Lý do nên chọn máy rửa bát độc lập Mutlich 14 bộ MSM6814I

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập Mutlich 14 bộ MSM6814I hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều gia đình. Vậy lý do nên chọn model này là gì? Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết máy qua bài viết sau!

Hiện có rất nhiều dòng máy rửa bát ra đời để hỗ trợ chị em trong việc nội trợ dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Trong đó, phải kể đến máy rửa bát độc lập Mutlich 14 bộ MSM6814I được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng WebSoSanh tìm hiểu lý do nên chọn máy rửa bát này ngay sau đây.

Nguồn gốc máy rửa bát Mutlich 14 bộ MSM6814I

Máy rửa bát độc lập Mutlich 14 bộ MSM6814I được sản xuất bởi thương hiệu MÜTLICH được nhập khẩu từ Malaysia về Việt Nam. MÜTLICH – Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp được thành lập vào năm 2021. Thương hiệu này được đăng ký bảo hộ tại Đức. 

MÜTLICH chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp đạt theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Với thiết kế độc đáo, có sức cuốn hút đặc biệt theo phong cách riêng, các sản phẩm của MÜTLICH luôn tạo nên sự khác biệt. Trước khi đến tay khách hàng thì toàn bộ sản phẩm đều được trải qua quá trình kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia quốc tế hàng đầu.

Nguon goc may rua bat Mutlich 14 bo MSM6814I
Nguồn gốc máy rửa bát Mutlich 14 bộ MSM6814I

Lý do nên chọn máy rửa bát độc lập Mutlich 14 bộ MSM6814I

Giữa rất nhiều mẫu máy rửa bát trên thị trường, máy rửa bát Mutlich MSM6814I vẫn nằm trong top những model được tin dùng nhất bởi những lý do sau:  

1. Thiết kế độc lập ấn tượng

Máy rửa bát độc lập Mutlich 14 bộ MSM6814I được thiết kế với kiểu dáng đứng độc lập giúp bạn có thể linh hoạt lắp đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của mình. Với kích thước lớn 598 x 610 x 845 mm, máy rửa bát Mutlich MSM6814I có thể rửa được 14 bộ bát đĩa theo tiêu chuẩn Châu Âu.

2. 6 chương trình rửa hiện đại

Máy rửa bát độc lập Mutlich 14 bộ MSM6814I thiết kế 6 chương trình rửa giúp bạn có thể lựa chọn chương trình phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày:

  • Chương trình rửa ECO (Tiết kiệm): Đây là chương trình tiêu chuẩn, tiết kiệm và phù hợp với bát đĩa bẩn ít.
  • Chương trình rửa Glass (Đồ thủy tinh): Chế độ rửa cho đồ thủy tinh, sành sứ bị bẩn nhẹ.
  • Chương trình rửa 90min (90 phút): Dùng cho những đồ dùng bẩn nhẹ mà cần rửa nhanh ở chế độ bình thường.
May rua bat MSM6814I co 6 chuong trinh rua hien dai
Máy rửa bát MSM6814I có 6 chương trình rửa hiện đại
  • Chương trình rửa Rapid (Rửa nhanh): Dùng cho những đồ dùng bẩn ít, cần rửa nhanh và không cần phải làm khô.
  • Chương trình rửa Intensive (Rửa chuyên sâu): Dùng cho các đồ dùng bẩn nhiều, các vết bẩn cần rửa kỹ,…
  • Chương trình rửa Normal (Bình thường): Dùng cho bát đĩa bẩn nhẹ. Đây là chương trình rửa được sử dụng nhiều nhất.

3. Các tính năng an toàn của máy rửa bát Mutlich 14 bộ MSM6814I

Máy rửa bát Mutlich 14 bộ MSM6814I thương hiệu Mutlich có nhiều tính năng an toàn: 

  • Báo lỗi khi nguồn nước không vào
  • Báo lỗi khi nước bị rò rỉ vào phần đáy thiết bị
  • Báo lỗi cảm biến nhiệt
  • Báo lỗi khi bơm xả/ bơm rửa
  • Tính năng khóa trẻ em an toàn trên bảng điều khiển. Vì vậy trẻ em không thể vô tình khởi động máy bằng cách nhấn vào các nút trên bảng điều khiển.

Giá máy rửa bát độc lập Mutlich 14 bộ MSM6814I bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều siêu thị, cửa hàng điện lạnh, trung tâm điện máy đã nhập khẩu và phân phối máy rửa bát Mutlich MSM6814I trên thị trường với giá thành niêm yết khoảng 17.500.000 VNĐ. Mặc dù khá đắt đỏ nhưng mức giá này hoàn toàn phù hợp với các tính năng và ưu điểm máy sở hữu.

Gia ban may rua bat MSM6814I
Giá bán máy rửa bát MSM6814I

Máy được sản xuất ở Malaysia những bạn vẫn có thể dễ dàng tìm mua được model này trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính hãng 100% thì bạn nên tìm mua ở những nơi phân phối lớn và uy tín.

Trên đây là những thông tin về máy rửa bát độc lập Mutlich 14 bộ MSM6814I. Với giá cả hợp lý, thiết kế ấn tượng và chương trình rửa hiện đại thì đây sẽ là gợi ý tốt cho gia đình từ 6 thành viên trở lên.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!