Lý do nên chọn mua máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG TH2519SSAK có công nghệ TurboWash3D giặt nhanh và mạnh, xử lý được vết bẩn và chất gây dị ứng bằng hơi nước và công nghệ 6 chuyển động giặt giúp giữ vải được bền đẹp

Một chiếc máy giặt với trọng lượng giặt ấn tượng 19kg, sự sang trọng tinh tế khi kết hợp với gam màu đen cao cấp làm nổi bật cho sản phẩm này, ngoài ra máy có rất nhiều tính năng hiện đại và đa dạng. Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao nên chọn mua máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK nhé !

Thiết kế hiện đại và trọng lượng ấn tượng

Máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK có kiểu dáng đẹp và hiện đại, thiết kế lồng đứng và bảng điều khiển bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng. Khả năng chịu tải lớn 19 kg của máy giặt có nghĩa là nó có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một gia đình hơn bảy người.

Có mười chu trình giặt khác nhau có sẵn trên máy giặt LG Inverter TH2519SSAK 19 kg

Máy giặt LG TH2519SSAK
Máy giặt LG TH2519SSAK với tính năng Prewash+ giúp đánh bay vết bẩn mà không cần vò tay trước

Với 10 chu trình giặt khác nhau, bạn có thể dễ dàng đáp ứng cho nhiều trường hợp khác nhau. Khả năng chống dị ứng, giặt nhanh, vết bẩn khó giặt và chương trình giặt sạch chỉ là một vài trong số 8 chương trình giặt tuyệt vời và 2 chương trình giặt khác có trong thiết kế chu đáo của máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK. Một cách khéo léo, thông thường, giặt khăn, giặt trước + bình thường, tinh tế .. 

Ngoài ra, đối với những người bị dị ứng, chiếc máy này được trang bị chế độ giặt chống dị ứng đặc biệt, sử dụng nhiệt độ giặt cao để thổi bay bụi bẩn và chất gây dị ứng khỏi quần áo. những người có làn da dễ nổi mụn.

Tiết kiệm thời gian và năng lượng với công nghệ giặt TurboWash 3D

Thao tác xoay ngược lồng giặt và bánh xe TurboDrum, đầu phun JetSpray và công nghệ thác nước WaveForce đều là một phần của công nghệ giặt nhanh TurboWash 3D của máy giặt LG.

Công nghệ giặt mô phỏng 6 bước giặt bằng tay

Máy giặt LG TH2519SSAK
Máy giặt LG TH2519SSAK chức năng giặt 6 bước giúp quần áo được sạch hơn

Sáu chuyển động giặt của máy giặt Inverter bắt chước thao tác giặt tay của con người, vì vậy vết bẩn được đánh bay một cách nhanh chóng và quần áo được xử lý nhẹ nhàng, đảm bảo chúng vẫn giữ được vẻ đẹp theo thời gian.

Chức năng giặt sơ giúp cải thiện hiệu quả loại bỏ vết bẩn

Máy giặt LG có tính năng giặt sơ cho phép bạn xử lý vết bẩn trước khi giặt, giúp bạn không phải vất vả vò quần áo bằng tay. Ngoài ra, tính năng này cải thiện hiệu suất làm sạch tốt nhất có thể.

Máy làm sạch lồng giặt tự động có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí dịch vụ

Máy giặt LG TH2519SSAK
Máy giặt LG TH2519SSAK tiết kiệm chi phí với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt

Tránh chi phí cho một dịch vụ vệ sinh máy giặt chuyên nghiệp là một cách tiết kiệm tiền lớn và tính năng này làm cho điều đó trở nên khả thi. Nhờ đó, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc quần áo của mình không được sạch vì lồng máy giặt chứa đầy vi khuẩn và cặn bẩn.

Máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK hẹn giờ giặt thông minh và tiện lợi

Tiết kiệm thời gian và công sức trong khi giặt giũ thật dễ dàng với tính năng hẹn giờ kết thúc quá trình giặt.

Máy giặt sử dụng công nghệ thông minh

Sử dụng ứng dụng LG SmartThinQ trên điện thoại thông minh, người dùng có thể vận hành máy giặt từ xa, chẩn đoán sự cố và tải xuống các chu trình giặt bổ sung phù hợp với nhiều loại vật liệu.

Tổng kết

Trên đây là tất cả những tính năng nổi bật của máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK, nó quả là một sản phẩm rất đáng tiền bởi các tính năng cũng như khả năng giặt hiệu quả, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm thời gian cũng như công sức mà sản phẩm mang lại. Có giá bán khoảng 7 triệu đồng thì đây là mức giá khá rẻ cho một sản phẩm hiện đại và đa năng, sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời đối với gia đình có nhiều thành viên với khối lượng giặt lớn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!