So sánh máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB và LG Inverter 19 kg TH2519SSAK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB và LG Inverter 19 kg TH2519SSAK đều là các loại máy giặt cỡ lớn, phù hợp cho nhu cầu giặt nhiều. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều siêu tiết kiệm điện, thì nên mua máy giặt nào sẽ tốt hơn?

So sánh tính năng máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB và LG Inverter 19 kg TH2519SSAK

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB là dòng máy giặt cửa trên có kích thước lớn phù hợp với gia đình đông người, từ 5-7 thành viên hoặc có nhu cầu giặt nhiều. Vì sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp LG của Hàn Quốc nên giá thành cũng sẽ cao hơn so với một số hãng khác, trung bình dao động trong khoảng 9.490.000 đồng (giá có thể thay đổi tùy nơi bán). Nhưng về mặt công nghệ và chất lượng thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng với các ưu điểm về tính năng sau:

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB

Máy giặt cửa ngang LG 11 kg TH2111DSAB
Máy giặt LG 11 kg TH2111DSAB
  • Máy giặt LG TH2111DSAB sử dụng động cơ truyền dẫn trực tiếp kết hợp công nghệ cảm biến trí tuệ nhân tạo AI DD để đánh giá chất lượng quần áo. Dựa trên phát hiện độ bẩn của cảm biến, động cơ sẽ tự động đưa ra chương trình chuyển động và thời gian giặt phù hợp, đảm bảo các sợi vải không bị hư hại và quần áo sau khi giặt luôn trong tình trạng như mới.
  • Công nghệ giặt hơi nước đặc trưng của các dòng máy giặt LG 11kg cửa trên, có hiệu quả diệt trừ 99,9% vi khuẩn gây bệnh ngoài da và giảm nhiễm trùng đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe gia đình.
  • Ngoài ra, sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter, giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng và do đó giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Chu trình giặt của máy giặt LG 11 kg TH2111DSAB gồm 6 chuyển động giặt khác nhau – chà xát, quay, nhào trộn, đảo đập và nén; sẽ được phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng, linh hoạt, bảo vệ tốt form quần áo, bạn có thể yên tâm giặt giũ mà không lo bị vò hay rách đồ.
  • Chức năng Add Item ở máy giặt 11 kg cửa trên LG cung cấp tính linh hoạt cao hơn, bạn có thể dễ dàng cho thêm quần áo vào giữa quá trình giặt mà không làm gián đoạn chu trình, tránh tình trạng sót đồ, quên đồ.

Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi thường xuyên mất ngủ vì động cơ vận hành rất êm ái, hạn chế rung lắc tối đa, không ảnh hưởng đến người thân trong quá trình sử dụng. Máy có nhiều chế độ giặt khác nhau, tối ưu điện và nước tốt cho những ai đang cần tìm sản phẩm máy giặt tiết kiệm.

Máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK

Máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK
Máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK

Giá tham khảo: 16.490.000

Máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK là máy giặt lồng đứng với bảng điều khiển tiếng Việt dễ dàng sử dụng, phù hợp với gia đình trên 7 người, có nhu cầu giặt giũ lớn. Máy có tổng cộng 8 chương trình giặt phổ biến và 2 chương trình giặt đặc biệt. Người dùng sẽ linh hoạt hơn khi chọn chế độ giặt cho mọi chất liệu quần áo, gồm chương trình chống dị ứng, giặt nhanh, giặt vết bẩn khó giặt và giặt đồ tinh xảo. (Xem bảng thông số kỹ thuật).

  • Chế độ chống dị ứng của máy giặt LG TH2519SSAK vận hành bằng cơ chế giặt quần áo ở nhiệt độ cao, giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và bụi bẩn.
  • Công nghệ Turbo Drum của máy tạo ra luồng nước xoáy bằng cách xoay mâm giặt và lồng giặt theo hai hướng ngược nhau để làm sạch quần áo tốt hơn.
  • Hơn nữa, máy giặt lồng đứng LG còn trang bị thêm công nghệ giặt nhanh TurboWash 3D. Đây là công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhờ sự kết hợp độc đáo giữa thác nước WaveForce, đầu phun JetSpray, lồng giặt quay ngược chiều TurboDrum và thao tác bánh xe.
  • Máy cung cấp chế độ giặt sơ để xử lý vết bẩn trước khi giặt. Chức năng này cũng tối ưu hóa việc làm sạch.
  • Chức năng Vệ sinh lồng giặt giúp tiết kiệm tiền bằng cách thay thế dịch vụ vệ sinh máy giặt. Nhờ đó, lồng giặt luôn sạch sẽ và không còn vi khuẩn, cặn bẩn, nâng cao chất lượng giặt giũ.
  • Với ứng dụng LG SmartThinQ, người dùng có thể vận hành máy giặt LG 19kg cửa trên từ xa, khắc phục sự cố và cho phép tải các chu trình giặt bổ sung cho các loại vải khác nhau một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Tầm giá 10 – 16 triệu gợi ý lựa chọn dành cho bạn

Dù là 2 dòng máy giặt khác nhau, nhưng điểm chung của các sản phẩm này đều sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành bền bỉ và êm ái hơn, tiếng ồn sẽ được giảm xuống tối đa để không ảnh hưởng đến hoạt động của các thành viên trong gia đình bạn.

So sánh máy giặt LG 11kg TH2111DSAB và LG 19kg TH2519SSAK
So sánh máy giặt LG 11kg TH2111DSAB và LG 19kg TH2519SSAK

Một số điểm khác nhau dễ nhận thấy nhất ở 2 sản phẩm là máy giặt LG 11 kg TH2111DSAB sản xuất năm 2021 tại Việt Nam, còn máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK được sản xuất năm 2019 tại Hàn Quốc. Cả 2 thiết bị được bảo hành động cơ trong 10 năm.

  • Máy giặt LG 19 kg TH2519SSAK sẽ phù hợp với bạn nếu bạn đang muốn tìm mua máy giặt cửa trên giá rẻ, tiết kiệm điện hơn và phục vụ cho đại gia đình lớn, đông thành viên tới 19kg (10 – 15 người). Hoặc thích hợp sử dụng cho những ngôi nhà có nhiều hộ gia đình sống chung, vì máy giặt có kích thước lớn và động cơ mạnh mẽ hơn so với máy giặt cửa trên thông thường (950 vòng/phút). Ngược lại, nếu gia đình bạn không có nhu cầu giặt nhiều thì tôi khuyên bạn không nên lựa chọn sản phẩm này, vì nếu không sử dụng hết công suất, lâu ngày sẽ dễ dẫn đến động cơ bị hư hỏng.
  • Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cửa trên LG truyền động trực tiếp với khối lượng giặt 11kg, dành cho gia đình 5 – 8 thành viên, tốc độ giặt mạnh mẽ với động cơ êm ái, ít tiếng ồn và tiết kiệm điện thì nên chọn máy giặt LG 11 kg TH2111DSAB.

Trên đây là bài viết so sánh về 2 mẫu máy giặt LG lồng đứng ở phân khúc 10 và 16 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt khác tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!