Lý do nên đầu tư máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE có nguồn gốc chuẩn Đức. Máy nổi bật với tính năng hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tẩy rửa. Vậy có nên đầu tư sản phẩm này không? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây!

Máy rửa bát trên thị trường hiện nay có mẫu mã đa dạng và đến từ nhiều thương hiệu thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Để hiểu hơn về lý do sản phẩm được yêu thích, cmời bạn cùng Websosanh theo dõi bài viết sau. 

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Máy rửa bát SN53ES14CE là một trong những mẫu sản phẩm mới của thương hiệu Siemens, Đức. Siemens là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm đồ điện gia dụng chất lượng cao theo công nghệ hiện đại của châu Âu. 

Siemens đã tham gia thị trường Việt Nam khoảng 25 năm, cung cấp cho người dân nước ta những sản phẩm nhà bếp hiện đại. Trong đó model Siemens 14 bộ SN53ES14CE  thuộc top những sản phẩm của hãng được ưa chuộng nhất năm nay.

may rua bat siemens sn53es14ce co xuat xu chuan duc
Máy rửa bát Siemens SN53ES14CE có xuất xứ chuẩn Đức

Máy rửa bát Siemens SN53ES14CE nhiều chương trình tẩy rửa

Để đáp ứng các nhu cầu rửa đa dạng của khách hàng, thương hiệu Siemens đã tạo ra mẫu máy SN53ES14CE 14 bộ với nhiều chương trình hiện đại như: 

  • Rửa tự động 45 đến 60 độ C: Chế độ này tự động kiểm soát nhiệt độ nước rửa sao cho phù hợp và nằm trong khoảng chỉ định. Độ ấm nước của rửa tự động không cao hơn 60 độ C, đảm bảo không gây hư hại một số dụng cụ bếp đặc biệt. 
  • Rửa tiết kiệm: Chế độ sử dụng các hệ thống cảm ứng nhiệt và nước để điều chỉnh lượng điện nước cần sử dụng khi rửa. Nhờ đó, máy giúp bạn tối ưu và tiết kiệm mức năng lượng tiêu thụ hiệu quả. 
  • Yêu thích: Bạn có thể điều chỉnh một vài thông số và thao tác sao cho phù hợp. Đây là chế độ rửa tiện lợi và được nhiều người sử dụng nhất. 
  • Rửa mạnh 70 độ C: Chế độ này điều chỉnh nhiệt độ nước đến 70 độ C và đảm bảo diệt khuẩn bề mặt bát đĩa. Ngoài ra, lực nước của chế độ rửa này khá mạnh, có thể rửa sạch nhiều loại bát đĩa có chi tiết khe nhỏ.
  • Rửa nhanh 60 phút: Chương trình rửa nhanh cài đặt thời gian thực hiện trong vòng 60 phút và đẩy nhanh tiến độ hoạt động. Sau thời gian được điều chỉnh, máy có thể tự động tắt. 
  • Rửa yên lặng: Với chế độ tẩy rửa này, máy thực hiện mọi công việc khá êm, giảm khả năng tạo âm thanh đến mức thấp nhất. Bạn và gia đình sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn do máy. 
may duoc trang bi nhieu chuong trinh tay rua
Máy được trang bị nhiều chương trình tẩy rửa

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh chương trình rửa đa dạng, máy rửa bát 14 bộ Siemens SN53ES14CE  còn được tích hợp các tính năng hỗ trợ hiện đại khác: 

  • Home Connect: Tính năng này giúp bạn kết nối máy SN53ES14CE với internet và điện điện thoại di động. Do đó, bạn có thể điều khiển máy từ xa để khởi động và chọn các chương trình rửa một cách nhanh chóng. 
  • Công nghệ VarioSpeed ​​Plus: Chức năng này rút ngắn quá trình rửa và làm khô bát lên đến khoảng 50% thời gian so với ban đầu. Sau khi chọn chế độ rửa, bạn có thể chọn thêm VarioSpeed ​​Plus để rút ngắn thời gian. 
  • Drying Assistaint: Máy rửa bát sử dụng nước nóng để hoạt động nên khi sấy dễ  bị đọng hơi nước. Bạn có thể chọn công nghệ sấy hé cửa này để giúp hơi nước thoát ra ngoài và bát đĩa khô nhanh hơn. 
siemens 14 bo sn53es14ce tich hop nhieu cong nghe hien dai
Siemens 14 bộ SN53ES14CE tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Máy rửa bát Siemens SN53ES14CE vận hành êm ái, độ ồn thấp

Máy rửa bát Siemens SN53ES14CE 14 bộ có hệ thống khay chứa bát đĩa rộng và được chia thành nhiều ngăn hợp lý. Ray trượt của các khay và cửa êm ái. Do đó, khi máy hoạt động, bát đĩa sẽ có thể được giữ yên, không dịch chuyển và không gây ra âm thanh va chạm. 

Ngoài ra, máy còn cung cấp chế độ rửa yên lặng. Khi hoạt động, máy cũng không tạo tiếng ồn quá to, không ảnh hưởng tới sinh hoạt chung của gia đình. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ ồn thấp của máy. 

may rua bat siemens sn53es14ce van hanh em ai
Máy rửa bát Siemens SN53ES14CE vận hành êm ái

Trên đây là một số điểm ưu việt của máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE mà bạn có thể tham khảo. Hiện nay, sản phẩm này trên thị trường được bán với mức giá khoảng 26.500.000 vnđ. Nếu gia đình bạn có khoảng 5 người trở lên, lượng bát đĩa cần rửa sau bữa ăn nhiều và thu nhập ổn định thì có thể cân nhắc chọn model này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!