Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.

1. Những lý do nên chọn Robot hút bụi lau nhà

Robot hút bụi lau nhà hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích lựa chọn trong việc làm sạch nhà cửa. Thiết bị đang dần trở thành dòng sản phẩm chiếm lĩnh thị trường máy hút bụi tự động hiện nay. Nếu bạn vẫn đang còn suy nghĩ không biết rằng liệu robot hút bụi lau nhà có thực sự tốt không, thì hãy tham khảo các ưu điểm mà thiết bị này đem tới nhé!

Những lý do nên chọn Robot hút bụi lau nhà
Những lý do nên chọn Robot hút bụi lau nhà (Ảnh: dienmayhtech).

– Robot hút bụi có thiết kế gọn nhẹ nên có thể khéo léo di chuyển vào mọi ngóc ngách trong nhà để làm sạch triệt để và hiệu quả nhất.

– Robot hút bụi lau nhà được hãng trang bị động cơ lực hút vô cùng mạnh mẽ, giúp đem tới khả năng có thể hút sạch mọi loại bụi bẩn, rác vụn cứng đầu nhất. Bên cạnh đó với việc máy được tích hợp thêm chip cảm biến, thì robot hút bụi này có khả năng vẽ bản đồ 3D của không gian cần làm sạch vô cùng chính xác. Điều này sẽ giúp thiết bị di chuyển điều hướng đúng, biết nhận dạng và tránh được các chướng ngại vật cực kỳ hiệu quả.

– Robot hút bụi tự động không những có chức năng hút bụi mà còn lau nhà, giúp làm sạch toàn bộ mặt sàn nhanh chóng. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức cho bản thân.

– Ưu điểm vượt trội của robot hút bụi đó là khả năng hoạt động với công suất cao nhưng lại không tạo ra tiếng ồn lớn gây ồn ào. Thiết bị được tích hợp công nghệ hiện đại kết hợp cùng thiết kế thông minh, nên máy sẽ hoạt động êm ái, giúp người dùng yên tâm để máy làm sạch nhà cửa vào ban đêm, mà không sợ giấc ngủ bị ảnh hưởng.

2. Những tính năng nổi bật của Robot hút bụi lau nhà tự động

Những tính năng nổi bật của Robot hút bụi lau nhà tự động
Những tính năng nổi bật của Robot hút bụi lau nhà tự động (Ảnh: Mivietnam).
  • Diệt khuẩn bằng tia UV: Bên cạnh việc làm sạch bề mặt sàn hiệu quả thì máy hút bụi tự động còn đem tới khả năng diệt khuẩn vô cùng tốt. Thiết bị sử dụng tia UV hiện đại, có thể loại bỏ các loại vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng khác trên mặt sàn. Điều này giúp đem tới môi trường đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.
  • Vẽ bản đồ 3D chính xác: Robot hút bụi lau nhà tự động được trang bị công nghệ quét Laser vẽ bản đồ 3D chuẩn xác toàn bộ không gian cần làm sạch. Điều này giúp cho thiết bị nhận biết toàn bộ không gian xung quanh, tăng cao khả năng di chuyển và chọn hướng đi tốt nhất. Hơn nữa, sẽ giúp sản phẩm trong quá trình dọn sạch mặt sàn sẽ không bỏ sót bất kỳ vị trí nào trong nhà.
  • Làm sạch hiệu quả: Robot hút bụi có công suất lực hút 2000Pa. Vậy nên mọi rác vụn, bụi lông động vật, tóc rụng… thậm chí cả những loại bụi siêu bé mà mắt thường khó thấy được cũng sẽ được hút sạch.
  • Chống va chạm: Thiết bị được các hãng tích hợp nhiều công nghệ cảm biến thông minh chẳng hạn cảm biến va chạm, cảm biến độ cao,… nên máy có thể tự động né tránh chướng ngại vật trên quá trình di chuyển, giúp chống va chạm hiệu quả.

3. Cách bảo quản robot hút bụi lau nhà được bền đẹp

Để robot hút bụi thông minh hoạt động được lâu bền, thì người sử dụng cũng cần có bí quyết bảo quản tốt. Dưới đây sẽ là những phương pháp bảo quản robot hút bụi mà bạn có thể tham khảo:

Cách bảo quản robot hút bụi lau nhà được bền đẹp
Cách bảo quản robot hút bụi lau nhà được bền đẹp

– Bảo quản hộp bụi: Khi hộp bụi đã đầy thì người dùng nên vệ sinh hộp chứa bụi của máy. Điều này giúp cho robot hút bụi tự động hoạt động tốt hơn vào những lần tiếp theo. Do nếu hộp bụi đã đầy thì lượng bụi được hút vào máy sẽ được ít hơn, thậm chí nếu ngăn chứa bụi quá đầy thì bụi bẩn sẽ bị thải ra ngoài và khiến cho mặt sàn nhà còn bẩn hơn. Sau khi đã vệ sinh hộp chứa bụi, thì người dùng cần lau khô, để ráo nước và đặt lại vào thiết bị. Lưu ý không được vệ sinh hộp chứa bụi bằng nước nóng.

– Bảo quản bộ lọc: Người dùng có thể làm vệ sinh bộ lọc bằng việc sử dụng chổi quét hay lau khô, tuyệt đối không làm sạch bằng nước. Tốt nhất bạn hãy dùng chổi quét được tặng kèm theo trong hộp đựng robot hút bụi lau nhà. Đây là phụ kiện giúp làm sạch bộ lọc, để bộ lọc này có thể hoạt động được hiệu quả hơn.

– Vị trí bảo quản máy: Robot hút bụi có mới và bền hay không là do việc bạn bảo quản máy như thế nào. Bạn không cần phải cất máy vào hộp đựng, thay vào đó bạn có thể đặt thiết bị ở vị trí thoáng mát trong nhà. Tuyệt đối không đặt máy ở nơi có ánh nắng mạnh hoặc nơi ẩm ướt.

– Bảo quản bề mặt thiết bị: Tuyệt đối không được đặt thiết bị lên vật không thăng bằng tốt và cũng không được đặt đồ vật khác lên máy hút bụi tự động. Nếu không may thì máy có thể bị rơi vỡ, gây ra các vết rạn trên bề mặt làm cho thiết bị xấu hơn, thậm chí còn ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của máy không tốt.

Robot hút bụi lau nhà tự động không chỉ là thiết bị làm sạch nhà cửa tiện ích, mà còn là thiết bị không thể thiếu cho những người bận rộn không có nhiều thời gian dọn dẹp nhà cửa. Thiết bị giúp duy trì không gian sống được sạch sẽ và an toàn hơn. Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giải đáp những vấn đề bạn đang băn khoăn, và nếu đang có ý định mua một sản phẩm hút bụi tự động thông minh thì sản phẩm này rất đáng cho bạn tham khảo lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!