Lý do nên mua điều hòa cây Midea 48000btu MFJJ-50CRN1 trong mùa hè này!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây Midea 48000btu MFJJ-50CRN1 đang là chân ái trong nhiều mùa hè qua, phù hợp với gia đình đến công ty. Điều gì làm nên sức hút của sản phẩm này như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Nằm trong bộ sưu tập điều hòa cây Midea cao cấp, model MFJJ-50CRN1 luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Ngoài thiết kế hiện đại, tiện lợi thì điều hòa cây Midea 48000btu MFJJ-50CRN1 còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem những ưu điểm đó là gì nhé.

Thiết kế của điều hòa cây Midea MFJJ-50CRN1 thỏa mãn thị giác người dùng

Điểm cộng đầu tiên khi nhìn vào chiếc điều hòa đứng Midea MFJJ-50CRN1 chính là có thiết kế khá bắt mắt theo phong cách hiện đại, trang nhã cùng màn hình LCD hiển thị các nút điều chỉnh chế độ, nhiệt độ rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác và trải nghiệm tiện lợi.

dieu hoa cay midea 48000btu MFJJ-50CRN1
Thiết kế của điều hòa cây Midea MFJJ-50CRN1 thỏa mãn thị giác người dùng

Đồng thời, phía thân máy được Midea làm từ chất liệu kim loại mạ kẽm cao cấp, bên ngoài được phủ một lớp sơn chống gỉ góp phần gia tăng độ bền cho sản phẩm, bảo vệ máy khỏi những yếu tố ngoại cảnh bào mòn.

Bên cạnh đó, điều hòa cây Midea 48000btu MFJJ-50CRN1 còn được đánh giá cao khi sở hữu mức công suất lớn. Chính vì vậy, sản phẩm hoàn toàn thích hợp để sử dụng tại những không gian có diện tích lớn dưới 60m2 như showroom, nhà hàng, hội trường, văn phòng công ty,…

Điều hòa cây Midea 48000btu MFJJ-50CRN1 trang bị nhiều tính năng   đẳng cấp

Không chỉ sở hữu vẻ ngoại hình đẳng cấp, ở MFJJ-50CRN1 còn được đánh giá cao khi được hãng trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Có thể kể đến như:

Công nghệ làm lạnh nhanh

Điều hòa cây Midea 1 chiều MFJJ-50CRN1 được trang bị hệ thống cửa gió rộng, cùng cánh quạt đảo chiều mạnh mẽ, kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo góp phần gia tăng sức mạnh cho từng đợt thôi gió ra khắp không gian lên tới 15m. Điều này đảm bảo dù không gian rộng tới 60m2 nhưng mọi ngóc ngách đều được làm mát tuyệt đối.

dieu hoa cay midea 48000btu MFJJ-50CRN1
Điều hòa cây Midea 1 chiều MFJJ-50CRN1 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh hiện đại

Chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả

Ở điều hòa cây MFJJ-50CRN1 này, hãng còn trang bị chế độ hút ẩm khử mùi thông mình. Điều này góp phần giúp không gian sống của gia đình bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát và đặc biệt nhiệt độ phòng luôn được giữ ở mức ổn định nhờ vào hệ thống hút ẩm và vận hành thiết bị hoàn toàn độc lập.

Điều hòa cây Midea MFJJ-50CRN1 trang bị lưới lọc dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng

Điểm cộng tiếp theo của MFJJ-50CRN1 được người tiêu dùng đánh giá cao chính là sử dụng hệ thống lưới lọc khí thông minh, giúp việc lắp đặt, tháo lắp cũng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bảo dưỡng. Đồng thời, hệ thống này cũng góp phần giúp không khi lan tỏa trong căn phòng của bạn luôn trong lành và tươi mới. Phòng tránh ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn, virus, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sử dụng gas R410A hiệu suất làm lạnh nhanh

R410A được xem là một trong những loại môi chất mới được sử dụng nhiều hiện nay, với khả năng giúp điều hòa làm lạnh cao hơn 1.6 lần so với loại gas R22 trước đây. Đồng thời, với việc sử dụng loại gas này góp phần giúp điều hòa MFJJ-50CRN1 tiết kiệm điện năng hơn và thân thiện với môi trường hơn.

dieu hoa cay midea 48000btu MFJJ-50CRN1
Sử dụng gas R410A hiệu suất làm lạnh nhanh

Chế độ hẹn giờ lên tới 24h

Ở điều hòa cây MFJJ-50CRN1 còn được cài đặt thêm chế độ hẹn giờ tắt bật điều hòa cùng lúc lên tới 24h. Điều này giúp người dùng sử dụng thiết bị một cách hợp lý, tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Giá điều hòa cây Midea 48000btu MFJJ-50CRN1 hợp lý

Midea luôn được biết đến là thương hiệu điều hòa giá rẻ, bình dân. Với model MFJJ-50CRN1 này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cùng với thiết kế hiện đại nhưng giá thành sản phẩm cực kỳ hợp lý, chỉ khoảng 29 triệu đồng. Nếu so với các dòng điều hòa cây cùng công suất của nhiều thương hiệu khác thì giá điều hòa cây Midea MFJJ-50CRN1 rẻ hơn rất nhiều để mọi người yên tâm lựa chọn.

Vậy nên, nếu gia đình, công ty của bạn đang có nhu cầu đầu tư điều hòa cây giá rẻ, chất lượng thì đừng bỏ qua siêu phẩm MFJJ-50CRN1 này của nhà Midea nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!