Lý do nên mua máy giặt lồng đứng Electrolux 10kg EWT1074M5SA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế tinh xảo, thời trang cùng nhiều tính năng giặt rũ tuyệt vời máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA là một gợi ý mà bạn không nên bỏ lỡ. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua sản phẩm này.

1. Thiết kế hiện đại, thời trang

Electrolux EWT1074M5SA là chiếc máy giặt cửa trên lồng đứng với thiết kế cơ bản nhưng sang trọng, cấu trúc gọn gàng và tính thẩm mỹ cao, phù hợp để sử dụng trong mọi gia đình.

Bảng điều khiển đa ngôn ngữ tiếng Anh / tiếng Việt thân thiện với người dùng có núm xoay, bàn phím cảm ứng và màn hình LED sáng để chọn chu trình giặt mong muốn.

Với kích thước tải tối đa 10 kg, máy giặt Electrolux này lý tưởng cho các hộ gia đình có 5-7 thành viên hoặc các gia đình nhỏ hơn với nhu cầu giặt giũ hàng ngày đáng kể.

2. Tùy chọn công suất và chu trình giặt cho máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWT1074M5SA

Thật lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm, vì công nghệ UltraMix sử dụng cơ chế hòa tan bột giặt mạnh mẽ để hòa tan bột giặt và thấm sâu vào từng sợi vải, từ đó hạn chế cặn bám trên quần áo, giặt sạch và bảo vệ màu sắc của vải tốt hơn bằng cách lên đến 31%.

3. Khả năng giặt khối lượng lớn, cùng 12 chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA khối lượng giặt lớn.

Có tổng cộng 12 chu trình giặt thân thiện với người dùng được bao gồm, bao gồm các tùy chọn cho đồ giặt nhẹ, đồ cồng kềnh, đồ giặt thường xuyên, giặt nhanh, chăm sóc hàng ngày, giặt cường độ cao, vệ sinh lồng giặt, v.v. Có thể giặt khăn tắm, khăn mặt, quần áo thể thao, tất và các vật dụng nhẹ khác trong chu kỳ 20 phút, là lựa chọn lý tưởng cho những người không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn quần áo sạch sẽ.

4. Công nghệ Ultramix đánh tan hoàn bột giặt

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA công nghệ Ultramix

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA có công nghệ Ultramix giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng và tia nước áp lực giúp giặt sạch hiệu quả hơn. Sản phẩm phù hợp sẽ có các tính năng hữu ích như tự động cân chỉnh PowerJet và AutoLevel để tiết kiệm đến 25% lượng nước tiêu thụ.

5. Công nghệ ActiveFlow chống xoắn rối quần áo

Trong quá trình giặt, quần áo được nâng nhẹ từ đáy lồng giặt nhờ luồng xoáy ActiveFlow, thực hiện một công việc tuyệt vời là tránh bị rối, giảm hao mòn vải và giữ cho mọi thứ luôn thơm tho.

Bột giặt được rửa sạch hoàn toàn bằng tia nước áp suất cao của PowerJet, cho phép giặt sạch toàn diện.

6. Tính năng tự động căn chỉnh mực nước AutoLevel

Điều chỉnh mực nước một cách cơ học Vì cảm biến có thể tính toán lượng nước cần thiết dựa trên trọng lượng của lồng giặt, sử dụng AutoLevel có thể tiết kiệm lượng nước sử dụng lên đến 25% cho mỗi lần giặt mà không ảnh hưởng đến độ sạch của đồ giặt.

7. Động cơ Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA động cơ Inverter tiết kiệm điện năng

Động cơ sử dụng dây curoa làm động cơ truyền động gián tiếp, cho phép sử dụng các bộ phận thay thế sẵn có, rẻ tiền.

Biến tần giúp máy chạy hiệu quả hơn, đồng nghĩa với việc chi tiêu ít hơn cho các tiện ích cho gia đình bạn.

8. Máy giặt Electrolux EWT1074M5SA l 10 kg với động cơ biến tần và các tính năng tiện ích

Hữu ích để ngăn trẻ nhỏ thao tác với menu cài đặt, tiện ích “Khóa trẻ em” tạm thời vô hiệu hóa bàn phím để không thể nhận đầu vào.

– Một bộ hẹn giờ giặt cho phép người dùng cài đặt thời lượng chu trình giặt ưa thích, đặc biệt hữu ích cho những bà nội trợ có nhiều thời gian, những người muốn ngăn chặn mùi hương khó chịu do quần áo để lại trong máy giặt quá lâu.

Bộ giảm chấn và nắp tăng cường điện giúp cửa không đóng sầm lại, bảo vệ người dùng khỏi các chấn thương có thể xảy ra do cửa máy đóng đột ngột.

Tổng kết

Với ngoại hình thời trang cùng rất nhiều công nghệ chăm sóc quần áo thông minh, mang lại hiệu quả sạch vượt trội máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA xứng đáng là sự lựa chọn số 1 cho các gia đình. Giá sản phẩm: 7.740.000VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA

Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như ActiveFlow, UltraMix cùng nhiều tiện ích đi kèm giúp bạn giặt đồ tiện lợi và hiệu quả. Electrolux EWT1074M5SA là kiểu máy giặt cửa trên, sử dụng động cơ công nghệ Inverter tiết kiệm điện. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!