Lý do tủ lạnh LG GN-D332PS Inverter 335 lít vẫn hot cho đến thời điểm hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù ra mắt từ năm 2021, thế nhưng độ hot của tủ lạnh LG GN-D332PS Inverter 335 lít vẫn rất cao cho đến thời điểm hiện tại và được nhiều người ưu tiên lựa chọn cho gia đình của mình.

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, Websosanh sẽ tổng hợp lại những lý do khiến tủ lạnh LG GN-D332PS Inverter 335 lít vẫn hot cho đến thời điểm hiện tại.

1. Giới thiệu về tủ lạnh LG GN-D332PS Inverter 335 lít

LG GN-D332PS Inverter 335 lít được biết tới là một trong những dòng tủ lạnh mới nhất được ra mắt trong năm 2021 của LG.

tủ lạnh LG GN-D332PS Inverter 335 lít
Thiết kế tinh tế, sang trọng

Ra mắt vào năm 2021, tủ lạnh LG Inverter GN-D332PS 335 lít là dòng tủ lạnh được nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng. Sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh giá rẻ với kiểu dáng thon gọn, mặt cánh tủ được làm từ thép không gỉ giúp sản phẩm trở nên bền bì và có độ bóng cao. Ngoài ra, với lượng dung tích tổng là 335 lít, sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên hoặc những hộ gia đình có nhu cầu lưu trữ ít.

2. Những tính năng hiện đại của chiếc tủ lạnh LG GN-D332PS Inverter 335 lít

Nhờ vào những điểm mạnh của mình, tủ lạnh LG GN-D332PS Inverter 335 lít trở thành một trong những dòng tủ lạnh được ưa chuộng nhất năm.

2.1 Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Tủ lạnh LG GN-D332PS Inverter 335 lít sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, lịch lãm. LG đặc biệt thiết kế cho sản phẩm của mình cánh cửa tủ thép không gỉ. Kiểu dáng 2 cánh kết hợp với gam màu bạc giúp căn bếp của bạn trở nên nổi bật hơn. Phần tay nắm được thiết kế tinh tế, không gây vướng víu khi di chuyển. Ngăn đá được đặt ở trên, phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt.

Với dung tích tổng là 335 lít, ngăn lạnh 245 lít và ngăn đá 80 lít, phù hợp với những gia đình có nhu cầu dự trữ, bảo quản thực phẩm, thức ăn ít.

Dung tích tủ lạnh phù hợp cho gia đình từ 3-4 người
Dung tích tủ lạnh phù hợp cho gia đình từ 3-4 người

2.2 Trang bị công nghệ Inverter hiện đại, mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Sản phẩm tủ lạnh LG GN-D332PS 335 lít được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Công năng này mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội, với Pít-tông nén được gần trực tiếp với mô-tơ tạo một điểm ma sát duy nhất và sử dụng ít bộ phận hơn so với máy nén thông thường.

Tủ lạnh có thể giảm thiểu ma sát tối đa trong lúc vận hành, hạn chế tối đa tiếng ồn và giúp sản phẩm bền bỉ theo thời gian.

2.3 Ngăn lấy nước ngoài tiện dụng

Điểm tiện dụng của chiếc tủ lạnh LG GN-D332PS Inverter 335 lít được thể hiện bằng ngăn lấy nước ngoài. Theo đó, người sử dụng có thể lấy nguồn nước mát lạnh ngay cả khi không cần mở tủ. Tính năng này giúp tủ lạnh không thất thoát nhiệt, hạn chế chạm tay vào bình nước nhiều, đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe.

Tủ lạnh LG Inverter GN-D332PS có ngăn lấy nước ngoài tiện lợi cho người dùng
Tủ lạnh LG Inverter GN-D332PS có ngăn lấy nước ngoài tiện lợi cho người dùng

2.4 Tủ lạnh LG Inverter GN-D332PS có hệ thống làm lạnh đa chiều

Nhờ việc lan tỏa luồng khí lạnh đến khắp không gian tủ, LG GN-D332PS giúp thực phẩm nhanh chóng được làm lạnh đồng đều và hiệu quả, giúp món ăn của bạn luôn tươi ngon. 

Đây chính là thế mạnh giúp cho tủ lạnh LG GN-D332PS vẫn giữ được độ hot cho đến thời điểm hiện tại. Việc phân luồng khí lạnh đồng đều này sẽ giúp thực phẩm ở ngăn lạnh không bị đông đá, không bị chênh lệch nhiệt nên giữ được dinh dưỡng. 

2.5 Trang bị công nghệ khử mùi Nano Carbon sạch khuẩn, không bám mùi

Nhờ công nghệ Nano Carbon, luồng khí lạnh bên trong chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GN-D332PS luôn được sạch khuẩn, không bám mùi. Từ đó, thực phẩm sẽ luôn giữ được hương vị thơm ngon và bạn sẽ không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi thực phẩm mỗi khi mở tủ.

Tủ lạnh LG Inverter GN-D332PS được trang bị công nghệ khử mùi Nano Carbon
Tủ lạnh LG Inverter GN-D332PS được trang bị công nghệ khử mùi Nano Carbon

Bài viết trên đã giúp bạn đánh giá nhanh về chiếc tủ lạnh LG 335 lít GN-D332PS. Mong rằng những thông tin mà Websosanh đưa ra trên đây sẽ phần nào giúp đỡ bạn trong việc lựa chọn dòng tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sống của gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!