Lý giải vì sao nên mua điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09IS32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter ấn tượng nhất, nhiều người săn đón nhất, chính là GC-09IS32

Nói về điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter thì có ngay dòng GC-09IS32 này. Trước khi đi vào chi tiết tính năng cũng như ưu điểm của sản phẩm thì hãy cùng tìm hiểu qua thông số cơ bản về em này nhé. Đầu tiên thì 9000 là con số gì. Đây là chỉ số Btu.

Công suất của điều hoà phụ thuộc vào các yếu tố là diện tích rồi thể tích không gian lắp đặt cần làm lạnh. Cụ thể tính công suất máy là 1m2 x 600BTU. Với 9000 BTU tương đương với phòng mang diện tích là 15m2 nhé.

Và lúc này công suất là 15m2x600BTU ra kết quả là 9000BTU = 1HP. Nhiều người hay hỏi là điều hòa Casper 1 chiều Inverter 1HP thì có phải là 9000 BTU không thì “chính nó” đó.

Nêu ra những tính năng “vi diệu” của điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09IS32

Dòng điều hoà với chế độ Turbo thổi gió cho không gian mát mẻ nhanh chóng

điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter

Bạn ra ngoài về, từ thời tiết vô cùng nóng bức đang muốn cơ thể mát lên thì phải bật điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter luôn chứ sao. Điều hoà khiến căn phòng hạ nhiệt chỉ trong thời gian ngắn. Bạn kích hoạt chế độ Turbo là được, đây là mức gió thỏi mạnh nhất.

Tiết kiệm điện hiệu quả khi dùng điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter

Điều hoà có chế độ Eco nên cần lượng điện năng thấp mà vẫn giúp căn phòng làm mát tối ưu. Không chỉ có vậy mà công nghệ Inverter góp mặt trong điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter này còn giúp máy lạnh vận hành vô cùng êm ái, tiết kiệm điện lên tới 60% so với các loại máy thông thường lận đó.

Với đèn màn hình bật – tắt tuỳ chỉnh được thì chống chói mắt ban đêm

Bàn một chút về thiết kế của điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter thì có gam màu trắng trong trẻo, dáng hình mềm mại. Bạn tuỳ chọn chế độ bật – tắt đèn hiển thị trên sản phẩm nhé. Phòng tối được đảm bảo cho gia đình không bị khó chịu và có thể ngủ ngon giấc được.

điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter

Cảm biến nhiệt độ Smart khiến bầu không khí mát lạnh, dễ chịu được duy trì

Điều hoà này tích hợp thêm cảm biến nhiệt độ phòng Smart cực kỳ thông minh. Cảm giác căn phòng có không khí lạnh được duy trì. Đảm bảo bật máy sẽ thấy luôn hài lòng và dễ chịu.

Chức năng làm sạch của điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter

Tác dụng của chức năng làm sạch rõ nét. Máy tự động làm sạch nên tiết kiệm được chi phí vệ sinh định kỳ. Ngoài ra thì với chế độ này còn giúp nâng cao độ bền cho sản phẩm nữa. Khỏi sợ điều hoà tích tụ nấm mốc sau mỗi lần hoạt động.

Chế độ ghi nhớ chức năng giúp tự động khởi động khi có nguồn điện trở lại

Chức năng này giúp bạn không cần điều chỉnh lại máy sau sự cố mất điện. Dùng điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter không lo mất điện đột ngột rồi khi có lại mà không biết. Đảm bảo khiến giấc ngủ của bạn diễn ra êm ái, trơn tru.

Dàn tản nhiệt của điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter mạ vàng chống ăn mòn

điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter

Dàn tản nhiệt của hầu hết điều hoà Casper đều được mạ vàng. Từ đó nâng cao tuổi thọ sử dụng. Máy hoạt động ổn định và bền lâu hơn.

Nên sử dụng điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter không?

Đầu tiên thì đối tượng nên lựa chọn dòng điều hoà này chính là căn phòng diện tích nhỏ chỉ dưới 15m2 nhé. Máy hoạt động bền bỉ, đảm bảo làm mát tối ưu dù qua thời gian dài lâu cơ. Dòng này tiết kiệm điện năng nên không phải sợ ngốn một đống tiền điện mỗi tháng nữa nhé.

Với mức giá tương đối cao, khoảng 9 triệu thì nên đầu tư hay không? Câu trả lời là có. Dòng này nổi bật với các tính năng riêng biệt, đảm bảo bất cứ ai dùng cũng sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!