Mặc đẹp 4 mùa cho cô nàng có dáng người cao gầy ( Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những set đồ dưới đây, bạn gái có dáng người cao gầy sẽ chọn đồ cho các hoàn cảnh dễ dàng hơn nhiều.

Dáng người cao nhưng gầy nghe qua thì có vẻ như rất khó phối đồ, nhưng thực chất dáng người mảnh khảnh và có phần thiếu sức sống này lại rất phù hợp với những set đồ sang chảnh, thời thượng. Chỉ cần chú ý một chút trong cách phối đồ, các cô nàng cò hương có thể tạo được cho riêng mình phong cách thời trang cuốn hút với “vũ khí” là đôi chân dài thon gọn và bờ vai mỏng manh sexy.

Sự lựa chọn dành cho người có dáng người quả chuối mong muốn có một diện mạo mềm mại nữ tính và có đường cong trên cơ thể sẽ là những kiểu dáng áo có bèo nhún vùng cổ hoặc áo blazer water fall, áo cánh dơi.. để làm đầy vùng cổ và vai, cánh tay khẳng khiu.

Dáng người gầy nên chọn váy có vùng cổ kín hoặc có họa tiết dày ở phía cổ, tránh chọn những dáng váy cổ tròn hoặc xẻ cổ hay rộng thùng thình. Cách tốt nhất để mặc một bộ váy thật nữ tính cho cô nàng cò hương là lựa chọn những mẫu váy hơi xòe nhẹ ở phần dưới và ôm sát vừa vặn cơ thể ở phần thân trên; như vậy sẽ tạo được đường cong trên dáng người mềm mại và nữ tính hơn.

Với người gầy, những bộ váy xòe là lựa chọn an toàn hơn cả; bạn gái sẽ ăn gian được rất nhiều cho vóc dáng chỉ bằng cách vận một bộ váy xòe hoặc đơn giản hơn là một chiếc chân váy có độ bồng để tạo ra những đường nét rõ ràng trên toàn bộ trang phục. Chân váy bút chì bằng chất liệu dạ cũng được xem là một item phù hợp cho cô nàng gầy gò bởi lẽ nó khá tôn dáng và ăn hình với dáng váy ôm sát tới dưới đầu gối tạo một đường cong cho vòng 3 mà những kiểu váy ngắn trên đùi không làm được.

Chất liệu vải thô, vải dạ cũng giúp người gầy tăng cân hiệu quả.

Ưu tiên những họa tiết mềm mại nhưng không vì thế mà bỏ qua những đường kẻ kinh điển. Kẻ sọc dọc sẽ tạo cảm giác thon gọn trong khi kẻ ngang và ô vuông luôn hỗ trợ thêm chiều ngang, tạo cảm giác đầy đặn cho vóc dáng.

Những kiểu quần tôn dáng nhất dành cho cô nàng có vóc dáng mảnh mai có lẽ sẽ không thể thiếu được quần jeans, những mẫu quần slim bó chất liệu mỏng và thuộc tông màu sáng sẽ khiến bạn gái trông có da có thịt hơn rất nhiều. Ngoài ra thì có thể kết hợp với giày cao gót không quai và để lộ phần chân để trông đôi chân được dài hơn và có một dáng vẻ thanh mảnh, sang trọng. Một lưu ý khi lựa chọn loại quần slim jeans đó là cần cẩn thận với một số chất liệu vải dễ nhàu nó khá mất điểm và dễ lộ nhất là khi bạn mang những bộ trang phục sử dụng tông màu trầm nhã nhặn dành cho môi trường công sở.

Shorts ngắn cao trên gối không hẳn là sự lựa chọn thực sự an toàn cho vóc dáng gầy mảnh khảnh của bạn, nhưng nếu muốn diện đồ thoải mái những dịp đi chơi cùng bạn bè thì bạn có thể chọn những thiết kế shorts đứng dáng với chất liệu dày dặn như jeans, kaki…

Những set đồ cho cô nàng năng động sẽ không thể thiếu một đôi giày bệt hoặc giầy sandal quai chéo nữ tính; có lẽ kết hợp giày và áo cùng tông màu nổi bật hồng thạch anh và xanh lá cây của hai set đồ là một trong những phong cách nữ tính, đáng yêu mà các bạn trẻ đang tuổi học sinh cũng có thể mặc được. Nếu các bạn có vóc dáng vừa cao vừa gầy thì có lẽ màu sắc tươi sáng và kiểu quần short và chân váy ngắn xinh xắn sẽ rất ghi điểm đấy.

Bên cạnh kiểu dáng của bộ trang phục, việc vận dụng quy tắc của màu sắc trong thời trang, bạn cũng có thể nhanh chóng lựa chọn được mẫu áo phù hợp nhất với bản thân; có thể kể đến là những màu sắc cơ bản hoặc đơn giản hơn là một bộ váy họa tiết hoa màu sáng chứa nhiều tông ấm cũng sẽ tạo cảm giác tươi tắn và trông mập hơn. Điều này cũng không ngoại lệ với một cbộ đồ bơi, nếu không có màu sắc nào yêu thích đặc biệt thì bạn hãy chọn một màu thuộc gam nóng và tươi sáng như cam, hồng, đỏ..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!