Chọn áo phao dáng dài cho nàng có chiều cao khiêm tốn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những bí quyết bỏ túi giúp các cô nàng có chiều cao khiêm tốn tự tin diện áo phao dáng dài mà không phải lo trông mình bị lùn đi.

Websosanh – Chiều cao khiêm tốn luôn là trở ngại của các cô gái khi lựa chọn quần áo nhất là đối với những chiếc áo phao dáng dài vì nó rất dễ “nuốt” người nếu bạn lựa chọn chiếc áo quá to. Tuy nhiên, không phải là các cô gái có chiều cao khiêm tốn thì không thể mặc áo phao dáng dài. Những gợi ý sau đây sẽ giúp các cô gái không được cao lựa chọn và mặc áo phao dáng dài một cách phù hợp với vóc dáng của mình nhất.

Chọn áo phao dáng dài có đai eo

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Những chiếc áo phao rộng thùng thình sẽ khiến bạn trông béo hơn và thấp đi cho nên với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì khôn ngoan hơn cả là lựa chọn chiếc áo phao dáng dài có đai eo. Điều này sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn và cao hơn. Hơn nữa, với những cô nàng mũm mĩm thì việc lựa chọn những chiếc áo có màu tối sẽ giúp bạn trông nhỏ nhắn, thanh mảnh hơn. Ngược lại, với những cô nàng có vóc dáng mỏng manh thì những chiếc áo phao sáng màu sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn.

Chọn áo có họa tiết đơn giản

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Những chiếc áo có nhiều phụ kiện hoặc phụ tiết to bản không phải là lựa chọn phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Lựa chọn những chiếc áo dáng ôm vừa vặn với cơ thể cùng thiết kế đơn giản, sang trọng sẽ khiến bạn trở nên thanh thoát hơn và hiện đại hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những chiếc áo có phần mũ áo không quá to bởi vì chiếc áo có phần mũ quá to sẽ khiến bạn trông nặng nề hơn.

Kết hợp với boots cao gót mũi nhọn

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Boots và áo phao dáng dài luôn là những lựa chọn hàng đầu trong những ngày đông giá rét. Tuy nhiên với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, vóc dáng nhỏ nhắn thì những đôi boots có phần mũi nhọn sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên dài hơn và thanh thoát hơn. Một lưu ý nữa khi chọn boots cho các nàng chân ngắn là không nên chọn những đôi boots cao đến bụng chân hoặc đầu gối vì nó sẽ nuốt hết đôi chân của bạn. Những đôi boots cao trên mắt cá chân một chút cùng phần gót cao sẽ phù hợp với bạn hơn.

Quần và giày cùng màu

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Kết hợp quần và giày cùng màu sẽ khiến chân bạn trông dài ra bởi đây chính là nguyên tắc “kéo dài đôi chân” giúp bạn ăn gian chiều cao hiệu quả. Với thủ thuật này bạn hoàn toàn có thể tự tin mặc áo phao dáng dài mà không phải lo trông mình sẽ bị lùn đi. Để so sánh giá bán áo phao dáng dài bạn có thể xem tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!