Macbook Air M1 13 inch 2020-Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Macbook Air M1 13 inch 2020 được nhiều khách hàng ưa thích khi vừa mới nhìn vào sản phẩm nhờ vào thiết kế tinh tế, sang trọng và kích thước nhỏ gọn.

Macbook Air M1 13 inch 2020 vẫn rất được khách hàng ưa chuộng cho đến thời điệm hiện nay nhờ vào thiết kế gọn nhẹ, bề mặt đẹp, sang trọng. Bên cạnh đó hiệu năng sử dụng mạnh mẽ, khả năng xử lý đồ họa tốt kết hợp với nhiều tiện ích khác đã khiến cho chiếc Macbook này trở thành một trong những sản phẩm máy tính xách tay được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Vậy, những điểm nổi bật nhất của chiếc chiếc Macbook Air này là gì?

Thiết kế sang trọng, tinh tế và đẳng cấp

Macbook Air M1 13 inch 2020 được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối nên nhìn từ bên ngoài rất sang trọng, ấn tượng và thật sự đẳng cấp. Máy cũng được thiết kế gọn nhẹ với độ dày chỉ có 16.1mm, trong lượng 1.29 kg. Chính vì vậy, chiếc Macbook này mang tính di động rất cao, phù hợp với những người dùng cần phải đem máy theo làm việc ở bên ngoài một cách thường xuyên.

Đặc biệt, máy được trang bị chip bảo mật T2 giúp mã hóa thông tin một cách thật sự hiệu quả. Dữ liệu thông tin cá nhân của bạn sẽ được an toàn trong quá trình sử dụng. Máy được đăng nhập bằng bảo mật vân tay đem đến sự tiện lợi của như yên tâm khi sử dụng.

Thiết kế sang trọng, tinh tế và đẳng cấp

Trên thực tế, thiết kế bên ngoài của chiếc Macbook Air này giữ lại phần lớn vẻ đẹp truyền thống của Apple từ phiên bản cũ. Tuy nhiên, điều này không làm khách hàng phản cảm bởi ấn tượng về thiết kế của các phiên bản Macbook Air trước đây từ thị trường rất tốt.

Hiện nay, sản phẩm Macbook Air M1 có 3 màu: xám, bạc và vàng. Mỗi màu sắc đều có vẻ đẹp riêng phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Màn hình hiển thị sắc nét, sống động

Thiết kế màn hình đẹp, ấn tượng, kích thước lớn 13.3 inch, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi làm việc hay giải trí. Hình ảnh được hiển thị một cách rõ nét, chân thật và rất sống động nhờ vào độ phân giải cực cao, lên đến 2560 x 1600 pixels.

Màn hình hiển thị sắc nét, sống động

Đặc biệt, viền màn hình được thiết kế mỏng tích hợp công nghệ IPS giúp người dùng có cái nhìn toàn diện và không bị giới hạn. Kết hợp với điều này, công nghệ True Tone giúp màu sắc và hình ảnh rõ nét, chân thật hơn.

Ngoài ra, bộ xử lý tín hiệu hình ảnh trong con chip M1 giúp bạn goi FaceTime hay tham gia hội nghị video trực tuyến với hình ảnh đẹp và rạng rỡ nhất. Đặc biệt, máy được trang bị 3 micro có chất lượng cao, hạn chế tạp âm tối đa, hỗ trợ tốt khi bạn cần nghẹ goi video.

Bộ vi xử lý M1 có sức mạnh to lớn

Một điểm đổi mới của Macbook Air M1 13 inch 2020 chính là con chip sở hữu sức mạnh lớn M1 do Apple sản xuất. Đây là con chip có 8 nhân. Neural Engine 16 lõi giúp tốc độ xử lý của chiếc Macbook này nhanh gấp 3.5 lần so với phiên bản tiền nhiệm. GPU có 7 lõi giúp hiệu suất và khả năng xử lý đồ họa tốt gấp 5 lần phiên bản trước đây.

Chính vì vậy, khi sử dụng Macbook Air M1 2020, bạn có thể thao tác các ứng dụng văn phòng, xử lý đồ họa, giải trí, lướt web, xem phim, chơi game, edit video đều rất mượt mà và đạt tốc độ cao.

Bộ vi xử lý M1 có sức mạnh to lớn

Thêm vào đó, dung lượng RAM 8GB và ổ đĩa cứng SSD dung lượng 256GB cũng giúp máy chạy đa nhiệm tốt hơn và hỗ trợ không gian lưu trữ lớn cho mọi người dùng.

Cổng kết nối tiện ích

Macbook Air M1 13 inch 2020 trang bị cho người dùng 2 cổng Thunderbolt 3 (USB-C) giúp kết nối dễ dàng các thiết bị ngoại vi đang sử dụng phổ biến hiện nay với tốc độ truyền tải dữ liệu rất nhanh, đạt mức 40 Gb/s.

Tóm tắt lại, có thể nói rằng Macbook Air M1 13 inch 2020 là một chiếc laptop rất đáng giá tiền để sở hữu và sử dụng vì phục vụ tốt cho nhiều công việc hiện đại. Hãy cùng mua và thử trải nghiệm chiếc Macbook Air hữu ích này!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!