Macbook Pro M1 2020 hiệu năng vượt trội với con chip mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Macbook Pro M1 2020 là một trong những laptop mới của hãng Apple với hiệu năng sử dụng cực kỳ mạnh mẽ, đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Macbook Pro M1 2020 là một trong những sản phẩm nổi bật trong năm vừa qua của hãng Apple. Với cấu hình cao đem đến hiệu năng sử dụng mạnh mẽ, chiếc macbook này là một trong những công cụ hỗ trợ tốt cho công việc chuyên môn đối với nhiều khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những đặc điểm nổi bật của sản phẩm trong nội dung bài viết dưới đây.

Macbook Pro M1 2020 sử dụng con chip cực kỳ mạnh mẽ

Macbook Pro M1 2020 sử dụng con chip M1 của hãng Apple với 8 nhân giúp tôc độ xử lý của máy tăng lên 2.8 lần và khả năng xử lý đồ họa cũng tăng gấp 5 lần so với phiên bản trước đó.

Macbook Pro M1 2020 sử dụng con chip cực kỳ mạnh mẽ

Máy sử dụng hệ điều hành MacOS Big Sur mới nhất hiện nay giúp quá trình chạy và xử lý tác vụ nhanh và mạnh mẽ hơn. Đặc biệt hệ điều hành này đã được nâng cấp giúp cho người dùng cảm giác thân thiện và dễ sử dụng hơn.

Ngoài ra, trên giao diện sử dụng có một số biểu tượng được thiết kế theo hướng tối giản, thêm vào một số biểu tượng quan trọng và cần thiết như: Control Center hay Notification Center giúp người dùng thao tác nhanh và thuận tiện hơn.

Thiết kế Macbook Pro M1 2020 đẹp và sang trọng trong từng đường nét

Máy vẫn sử dụng lại thiết kế nhôm nguyên khối kết hợp với các đường viền trên máy rất tinh tế và sắc sảo của phiên bản trước đó.

Điểm mới của sản phẩm là sử dụng loại màn hình Retina kích thước 13.3 inches với tấm nền LED giúp màu sắc và hình ảnh hiển thị luôn sắc nét và sống động trong từng chi tiết.

Thiết kế Macbook Pro M1 2020 đẹp và sang trọng trong từng đường nét

Ngoài ra, màn hình còn hỗ trợ dãi màu rộng P3  kết hợp với công nghệ True Tone đem đến sự cân bằng màu sắc tốt hơn, giúp hình ảnh và video khi hiển thị nhìn như ngoài đời thật.

Máy được thiết kế khá mỏng chỉ có 15.6mm, trọng lượng nhẹ với 1.4 kg nên khá thuận tiện khi mang theo bên người để xử lý công việc một cách thường xuyên mà không có cảm giác cồng kềnh hay nặng nề.

Thiết bị hỗ trợ và cổng kết nối tiện ích

Máy sử dụng bàn phím Magic của Apple được tích hợp công nghệ đèn nền với bàn phím tắt rất tiện lợi khi sử dụng.

Thiết bị hỗ trợ và cổng kết nối tiện ích

Apple con trang bị cho chiếc macbook Pro M1 2020 này một con chip bảo mật có thể mã hóa dữ liệu ổ cứng kết hợp với cảm biến vân tay để bạn có thể mở máy một cách nhanh chóng.

Về cổng kết nối, chiếc macbook này trang bị 2 cổng Thunderbolt 3 (USB-C) có thể truyền dữ liệu với tốc độ 40 Gb/s rất nhanh nên giúp thao tác xử lý công việc của người dụng được thuận tiện hơn rất nhiều lần.

Dung lượng pin lớn đem đến sự tiện ích cho người dùng

Nhờ vào bộ vi xử lý của máy đã được cải tạo và nâng cấp nên hoạt động rất tiết kiệm pin. Máy có thể dùng liên túc trong 17 giờ đồng hồ nếu lướt web và xem tin tức,…Nếu bạn xem video có thể dùng liên tục đến 20 giờ đồng hồ. Thật bất ngờ và ấn tượng phải không nào.

Với dung lượng pin lớn đến như vậy, rất khó tìm được một chiếc Laptop Windows có thể theo kịp.

Ấn tượng hơn nữa là thiết kế máy có quạt tản nhiệt Apple Macbook Pro 13 Bar M1 là một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Loại quạt tản nhiệt này giúp chiếc macbook sử dụng trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt, tốc độ xử lý nhanh và mượt mà.

Tổng kết lại, nếu bạn cần tìm một chiếc máy tính xách tay có cấu hình và hiệu năng sử dụng mạnh mẽ, tốc độ xử lý cao, macbook Pro M1 2020 là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý. Dĩ nhiên, chất lượng sử dụng tốt sẽ đi kèm với mức giá khá cao. Hiện nay, giá bán trên thị trường của chiếc macbook này là trên 32 triệu đồng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!