Mách bạn 3 dòng khẩu trang 3D được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang 3D với kiểu thiết kế 3 chiều độc đáo, mang đến cho bạn cảm giác an toàn, thoải mái một cách tối ưu  nhất. Hiện sản phẩm đang là vật dụng y tế cháy hàng nhất trong mùa dịch Covid-19 này. 

Khẩu trang 3D chắc đã khá quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là từ khi dịch Corona bắt đầu lây lan đến Việt Nam. Vậy loại khẩu trang này có gì khác biệt so với khẩu trang y tế thông thường? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn và mách bạn một số dòng khẩu trang 3D tốt nhất hiện nay. 

Khẩu trang 3D là gì?

Khẩu trang 3D là dạng khẩu trang có thiết kế 3 chiều tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Thiết kế của khẩu trang này có phần khác với khẩu trang y tế thông thường có dạng phẳng. Với kiểu cấu tạo 3 chiều này giúp sản phẩm dễ dàng ôm sát mặt hơn và tăng độ bảo vệ lên cao hơn. Khẩu trang này là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa dịch Covid -19 như thế này. 

So với khẩu trang y tế thường loại dòng 3D có chất liệu mềm mại hơn, không có viền gây đau mặt khó chịu. Nguyên liệu chính làm nên khẩu trang này chủ yếu là vải PP có tác dụng ngăn ngừa bụi bẩn và giọt cực kì tốt. 

Khẩu trang 3D Pitta Mask
Khẩu trang 3D Pitta Mask

Ưu điểm nổi bật của khẩu trang 3D

  • Màng lọc khí hiệu quả mang đến sự an toàn, khả năng lọc khuẩn và ngăn chặn bụi thô, bụi mịn cực kì tốt. 
  • Chất liệu mềm mại, vải xốp thoáng tốt, không gây khó chịu khi mang. Không để lại vết lằn trên da mặt như các loại khẩu  trang có viền thông thường khác. Sản phẩm cực kì thích hợp cho những cô nàng makeup nhờ thiết kế 3D dễ chịu. 
  • Dây đeo được thiết kế đồng khối với phần lớp lọc nên tạo sự chắc chắn, ôm sát gương mặt, co dãn tốt khi sử dụng. 
  • Khả năng ôm khít gương mặt cao, tăng cường khả năng bảo vệ bạn trước khói bụi và vi khuẩn. 
Khẩu trang Unicharm 3D cho người lớn
Khẩu trang Unicharm 3D cho người lớn

Các dòng khẩu trang 3D phổ biến nhất hiện nay

Khẩu trang Unicharm 3D

Với những người thường xuyên sử dụng khẩu trang thì Unicharm có lẽ là thương hiệu cực kỳ quen thuộc. Các dòng mask 3D của Unicharm luôn được đánh giá cao về sự tiện lợi, khả năng bảo vệ và kháng khuẩn cực kì tốt. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Ngăn chặn được khói bụi, phấn hóa, virus trong không khí cực kì hiệu quả. 
  • Cấu trúc màng lọc đa lớp, bảo vệ hệ hô hấp của bạn một cách an toàn nhất nhưng vẫn tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu. 
  • Vào mùa đông bạn có thể sử dụng khẩu trang như một vật dụng để giữ ẩm, bảo vệ hệ hô hấp. 
  • Ôm sát gương mặt nhờ thiết kế 3 chiều và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến lớp makeup. 
  • Quai đeo co giãn, mềm mại không để lại vết lằn trên da mặt.

Khẩu trang Pitta Mask 3D

Pitta Mask 3D là dòng khẩu trang nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Sản phẩm được sử dụng rất nhiều bởi các idol, người nổi tiếng, y bác sĩ,…

Điểm đặc biệt của dòng khẩu trang này chính là phần thiết kế khá giống miếng bọt biển. Sản phẩm sử dụng chất liệu PP, có kết cấu đặc trưng bảo vệ tối ưu cho da của bạn. Đây là chất liệu hữu cơ được sử dụng cực kì nhiều trong ngành sản xuất khẩu trang, Có tính năng đa dạng như: lọc khí, tạo sự thông thoáng kháng khuẩn tốt. 

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Kids

Dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với thiết kế chuyên dụng cho trẻ dưới 10 tuổi. Để đảm bảo nhu cầu bảo vệ cho bé một cách tối ưu nhất, đem đến sự an tâm cho các ông bố bà mẹ. 

Các ưu điểm của dòng sản phẩm này đều được kế thừa từ dòng khẩu trang người lớn. Sản phẩm có khả năng lọc bụi và tính kháng khuẩn cực kì cao. Việc đeo thường xuyên không hề gây cảm giác bí bách khó chịu. Quai đeo từ chất liệu co dãn và êm ái, mang đến cảm giác mềm mại cho bé. 

Khẩu trang Unicharm 3D cho trẻ em
Khẩu trang Unicharm 3D cho trẻ em

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!