Mách bạn 4 kinh nghiệm chọn mua loại tủ mát đựng trái cây tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang bán hoa quả nhập khẩu hoặc kinh doanh trái cây tươi theo mô hình gia đình hoặc siêu thị mini? Bạn đang cần mua tủ mát đựng trái cây nhưng chưa biết làm sao để chọn được loại tốt? Đừng lo, 4 kinh nghiệm được Websosanh.vn chia sẻ sau sẽ giúp bạn:

Bạn đang muốn mua những chiếc tủ mát đựng trái cây để phục vụ cho nhu cầu gia đình hoặc kinh doanh trái cây, nhưng lại không có kinh nghiệm về việc lựa chọn loại tủ nào phù hợp với nhu cầu của mình. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn bỏ túi kinh nghiệm mua loại tủ mát đựng trái cây tốt nhất, cùng theo dõi nhé!

1. Khái niệm tủ mát đựng trái cây là gì?

Tủ mát đựng trái cây là loại tủ được thiết kế chuyên dụng chỉ để dành riêng cho việc bảo quản hoa quả, thực phẩm giúp chúng giữ được chất dinh dưỡng cũng như sự tươi ngon trong một khoảng thời gian nhất định. Nhiệt độ chuyên dùng của các loại tủ này thường ở mức 0 đến 10 độ C, chỉ phù hợp để bảo quản trái cây rau củ.

Mẫu tủ mát đựng trái cây phổ biến hiện nay
Mẫu tủ mát đựng trái cây phổ biến hiện nay

Tủ mát bảo quản trái cây thường được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị. Chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng cũng như dung tích khác nhau phù hợp với mỗi nhu cầu người dùng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ mát của các thương hiệu khác nhau, mỗi loại đều có những thế mạnh và đặc điểm riêng, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn.

2. Kinh nghiệm để mua loại tủ mát đựng trái cây tốt

Để biết được chất lượng tủ mát đựng trái cây loại nào tốt có rất nhiều nguyên do, dưới đây là những kinh nghiệm bạn nên biết để có thể lựa chọn được chiếc tủ mát phù hợp nhất.

2.1 Lựa chọn tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng

Thường thì việc lựa chọn mẫu tủ mát phù hợp với nhu cầu của người dùng sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn không thể lựa chọn một chiếc tủ mát có dung tích quá nhỏ so với nhu cầu hay một chiếc tủ mát với dung tích quá to sẽ tốn khá nhiều điện năng và không gian khi sử dụng.

2.2 Tuỳ thuộc vào diện tích, không gian để đặt tủ

Không gian để chứa tủ mát cũng rất quan trọng, nếu bạn có một không gian hẹp, nhỏ thì nên sử dụng các mẫu tủ mini với dung tích dưới 100 lít. Đối với các cửa hàng thì việc lựa chọn những chiếc tủ mát 1 cánh, 2 cánh với dung tích khoảng 160 lít – hơn 400 lít để đựng các loại trái cây phù hợp.

Kích cỡ tủ mát phải phù hợp với không gian đặt tủ
Kích cỡ tủ mát phải phù hợp với không gian đặt tủ

Đặc biệt đối với các siêu thị có không gian lớn việc sử dụng những chiếc tủ mát đựng trái cây có 2,3 cánh hoặc tủ mát trần để trưng bày với số lượng lớn hoa quả thực phẩm.

2.3 Lựa chọn về chất liệu tủ, kiểu dáng thiết kế

Những sản phẩm tủ mát làm lạnh trái cây có thiết kế đẹp, sang trọng khi trưng bày hoa quả sẽ thu hút được kha khá ánh nhìn của khách hàng. Việc lựa chọn kiểu dáng thiết kế phù hợp với không gian trưng bày của cửa hàng giúp kích thích hành vi mua hàng của khách rất nhiều.

Ngoài kiểu đang thù chất liệu làm nên tủ có chắc chắn và bền bỉ không cũng rất được quan tâm. Bên trong tủ làm mát trái cây được làm từ loại nhựa gì, các khay chia ngăn có được sơn tĩnh điện không, vỏ ngoài có cách điện tốt không, lớp kính có bị mờ không? Việc lựa chọn chất liệu tủ phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thứ.

2.4 Tìm hiểu rõ về công suất hoạt động

Việc lựa chọn công suất hoạt động của dàn lạnh cũng là một trong những kinh nghiệm để bạn lựa chọn được mẫu tủ phù hợp. Một chiếc tủ mát tốt với công suất lớn sẽ giúp việc làm lạnh một cách nhanh chóng, nhưng chúng lại thường tiêu tốn khá nhiều điện năng.

Tìm hiểu công suất hoạt động của tủ sẽ giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp
Tìm hiểu công suất hoạt động của tủ mát sẽ giúp bạn lựa được sản phẩm phù hợp

Việc lựa chọn công suất cũng như hệ thống giàn lạnh đặt trong hay ngoài cũng cần tìm hiểu kỹ, loại tủ có giàn lạnh bên trong vừa tiết kiệm điện năng, vừa không gây tiếng ồn, rất phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình, cửa hàng.

Mong rằng với những kinh nghiệm vừa được cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chia sẻ trên có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ mát đựng trái cây phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!