Mách bạn 4 kinh nghiệm để lựa chọn được tủ kem giá rẻ chất lượng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ kem không chỉ có thể làm mát mà còn giúp bảo quản đông lại với số lượng lớn lại vừa dễ dàng quan sát được thực phẩm. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua tủ kem mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn.

Tủ kem là một thiết bị điện lạnh không thể thiếu được trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, nhà hàng, khách sạn… Tuy nhiên với sự đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, thương hiệu như hiện nay thì chắc chắn người dùng cũng sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Để lựa chọn được một chiếc tủ kem giá rẻ thì không khó nhưng vừa rẻ vừa chất lượng tốt thì không hề đơn giản. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mách cho các bạn kinh nghiệm để mua được một chiếc tủ kem giá rẻ chất lượng tốt nhất.

Kinh nghiệm chọn mua tủ kem giá rẻ chất lượng nên biết

Tủ kem không chỉ có thể làm mát mà còn giúp bảo quản đông lại với số lượng lớn lại vừa dễ dàng quan sát được thực phẩm. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua tủ kem mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn.

1. Lựa chọn tính năng sử dụng của tủ kem

Sản phẩm sẽ vô cùng phù hợp để các bạn bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh như hộp kem, kem que hay những thực phẩm tươi sống như thịt, hải sản, thực phẩm chế biến sẵn…nhằm tránh bị vi khuẩn, nấm mốc gây hại. Nếu như các bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích thì sẽ không thể thiếu 1 chiếc tủ kem.

2. Dung tích tủ kem

Tủ kem có dung tích từ 500 lít trở lên sẽ phù hợp với khách sạn, nhà hàng lớn, các đại lý phân phối thực phẩm đông lạnh…Với sản phẩm có dung tích dưới 500 lít sẽ thích hợp với các nhà hàng, gia đình đông người, có nhu cầu trữ đông ở mức độ vừa phải.

Kinh nghiệm chọn mua tủ kem giá rẻ chất lượng nên biết
Kinh nghiệm chọn mua tủ kem giá rẻ chất lượng nên biết

3. Tủ kem mặt kính cong hay mặt kính phẳng

Tủ kem hiện nay trên thị trường có 2 loại đó là loại mặt kính phẳng và mặt kính cong. Với loại mặt kính phẳng thường có dung tích lớn thích hợp sử dụng trong các siêu thị, khách sạn để lưu trữ lượng thực phẩm lớn. Loại tủ kem mặt kính cong có dung tích nhỏ hơn thường dùng để kem, sữa chua…Hiện nay, trên thị trường tủ kem đã được làm bằng dàn lạnh ống đồng giúp làm tăng hiệu suất làm lạnh cao hơn và giảm thiểu được điện năng tiêu thụ.

4. Chọn tủ kem có thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng để các bạn có thể yên tâm chọn mua tủ kem như Alaska, Sanaky, Darling…Khi lựa chọn tủ kem nên chọn thương hiệu uy tín để có được chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo nhất có thể.

Giới thiệu một số model tủ kem bán chạy nhất hiện nay

Có quá nhiều các model tủ kem hiện nay trên thị trường cho các bạn lựa chọn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường.

1. Tủ kem Sanaky VH-4899K

Đây là dòng tủ kem của hãng Sanaky với thiết kế dạng tủ ngang, 2 cánh kính cong lùa với dung tích tổng thể là 480 lít. Sanaky VH-4899K phù hợp với các tiệm tạp hóa, quán nước gia đình hay siêu thị.

Tủ kem Sanaky VH-4899K
Tủ kem Sanaky VH-4899K

Sanaky VH-4899K với kính được làm bằng chất liệu chịu lực, cách nhiệt tốt. Hơn nữa với mặt kính được làm cong giúp khách hàng có thể quan sát kem được trưng bày ở bên trong. Thân tủ được làm bằng chất liệu nhựa ABS có tính dẻo dai, chống va đập tốt và độ bền cao. Lớp thành tủ dày có khả năng giữ nhiệt tốt. Lòng tủ phẳng, đáy tủ có lỗ thoát nước nên rất tiện lợi cho việc lau chùi, vệ sinh tủ. Sanaky VH-4899K sử dụng dàn lạnh làm bằng đồng cho hiệu suất dẫn khí tốt và làm lạnh nhanh chóng.

2. Tủ kem Nishu NTK 488SK

Nishu NTK 488SK có dung tích lên đến 400 lít thích hợp với mọi cửa hàng kem, siêu thị, nhà hàng. Tủ có 2 cửa kính lùa cong giúp khách hàng dễ dàng quan sát được kem trưng bày bên trong. Với lớp kính cách nhiệt, chịu lực, thân tủ dày nên chiếc tủ kem có thể giảm tối đa lượng nhiệt phân tán ra môi trường giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Tủ kem Nishu NTK 488SK
Tủ kem Nishu NTK 488SK

Tủ được lắp đặt quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh chóng, sâu, tăng tuổi thọ máy và đặc biệt hoạt động rất êm ái. Nishu NTK 488SK sử dụng gas R600A thân thiện với môi trường.

Hy vọng với những kinh nghiệm lựa chọn tủ kem được chia sẻ trên đây các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn may mắn và thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!