Mách bạn 5 kinh nghiệm để lựa chọn tủ mát giá rẻ và chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bạn có thể tìm được một loại tủ mát giá rẻ thì không hề khó nhưng để tìm được tủ giá rẻ mà chất lượng tốt thì không hề đơn giản chút nào. Hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây nhé.

Tủ mát là thiết bị đã quá quen thuộc đối với nhiều người, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở các tiệm tạp hóa, siêu thị, quán nước… Tuy nhiên mua tủ mát giá rẻ là điều không hề dễ dàng vì muốn mua được một chiếc tủ vừa có giá rẻ mà chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo ngay những kinh nghiệm chọn mua tủ mát giá rẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát giá rẻ và chất lượng tốt

Để bạn có thể tìm được một loại tủ mát giá rẻ thì không hề khó nhưng để tìm được tủ giá rẻ mà chất lượng tốt thì không hề đơn giản chút nào. Hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có thể lựa chọn được loại tủ mát giá rẻ có chất lượng tốt nhất nhé.

1. Chi phí khi chọn mua tủ mát giá rẻ

Chi phí mua tủ mất là vấn đề vô cùng quan trọng để người dùng quyết định sẽ mua model nào về, nên cân nhắc chi tiêu hợp lý để không bị lệch chi tiêu. Hiện nay trên thị trường, tủ mát có giá khoảng 5 triệu đồng trở lên. Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho các bạn.

Tủ mát giá rẻ Sanaky VH-168KL
Tủ mát giá rẻ Sanaky VH-168KL

2. Chọn kích thước của tủ mát

Bạn nên cân nhắc kỹ mình sử dụng tủ vào mục đích gì, có thường xuyên không để có thể lựa chọn được một chiếc tủ có kích thước sao cho vừa phải và tận dụng được tối đa nhu cầu sử dụng. Nếu như các bạn sử dụng tủ mát chỉ để trưng bày nước, sữa chua tại cửa hàng tạp hóa, cửa hàng nhỏ thì chỉ cần loại tủ mát có dung tích từ 150 – 500 lít. Đối với cửa hàng lớn hơn thì bạn nên tùy thuộc vào số lượng trưng bày để có sự lựa chọn sao cho phù hợp. Đối với những siêu thị lớn thì nên sử dụng loại tù có thể tích lớn khoảng từ 600 – 1000 lít. Hãy cân nhắc kỹ càng để có sự lựa chọn dung tích sao cho phù hợp nhé.

3. Không phải càng to là càng tốt

Nhiều người có suy nghĩ rằng loại tủ mát càng to, càng hiện đại thì sẽ có chất lượng tốt. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm khi chúng ta lựa chọn tủ mát nhé. Hãy nên lựa chọn chiếc tủ mát sao cho phù hợp với không gian, mặt bằng các vật dụng xung quanh, không nên mua quá to, vừa lãng phí lại còn hao tốn điện năng.

4. Mức độ tiêu hao năng lượng của tủ mát

Tủ mát càng lớn, hoạt động với công suất càng cao thì sẽ tiêu thụ điện năng càng lớn. Các bạn có thể lựa chọn loại tủ tiết kiệm điện tất nhiên thì giá thành cũng sẽ cao hơn một chút. Nhưng nếu như tính về lâu về dài thì thời gian thì đây sẽ là bàn toán tiết kiệm được chi phí.

5. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Hiện nay, trên thị trường tủ mát giá rẻ có rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng như Darling, Alaska, Sanaky… Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm và nét đặc trưng riêng.

Top 3 model tủ mát giá rẻ nên mua nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm tủ mát giá rẻ để cho các bạn lựa chọn, nhưng sản phẩm nào chất lượng thì phải dễ dàng. Nên sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số model tủ mát giá rẻ mà chất lượng.

1. Tủ mát giá rẻ Darling DL-2110A

Tủ được thiết kế dạng đứng giúp tiết kiệm được không gian tối đa. Darling DL-2110A có lòng tủ đúc bằng nhựa ABS cao cấp tạo sự bắt mắt và giúp vệ sinh được dễ dàng hơn.

Tủ mát giá rẻ Darling DL-2110A
Tủ mát giá rẻ Darling DL-2110A

Cánh của tủ sử dụng kính trong suốt, chống đọng sương và dễ dàng quan sát trước khi lấy thực phẩm. Với hệ thống sưởi kính bằng hơi nóng từ compressor giúp kính luôn được sáng rõ, không che mất đi tầm nhìn thực phẩm được bảo quản ở bên trong.

Darling DL-2110A có hệ thống dàn lạnh bằng nhôm giúp làm lạnh nhanh, giữ lạnh tốt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và an toàn cho sức khỏe. Tủ mát sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường và quạt tròn đảm bảo nhiệt thật đều.

2. Tủ mát giá rẻ Sanaky VH-168KL

Sanaky VH-168KL sở hữu thiết kế tối giản, màu trắng mang lại sự tươi mới cho không lắp đặt. Tủ được ứng dụng công nghệ LOW-E giúp chống đọng sương và phản xạ, chống tia cực tím vô cùng hiệu quả. Sanaky VH-168KL sử dụng máy nén lốc khí từ Panasonic giúp hoạt động êm ái, bền bỉ và hệ thống sưởi kính từ lốc nén giúp hạn chế tối đa tình trạng đọng sương ở trên cánh cửa kính.

Tủ được làm từ chất liệu nhựa ABS có tính dẻo dai và độ bền cao. Bên cạnh đó đáy tủ còn có lỗ thoát nước giúp dễ dàng vệ sinh tủ. Dọc thân và nóc tủ còn được trang bị hệ thống đèn led giúp chiếu sáng siêu tiết kiệm hỗ trợ trong điều kiện thiếu sáng.

3. Tủ mát giá rẻ Funiki Hòa Phát 1 cửa HSC-400F1

Funiki Hòa Phát 1 cửa HSC-400F1 được thiết kế với cánh cửa trong suốt giúp dễ dàng quan sát được sản phẩm trưng bày ở bên trong. Phần cửa kính được thiết kế hút chân không giúp việc đóng và mở cửa trở nên dễ dàng hơn giúp tiết kiệm điện.

Tủ mát giá rẻ Funiki Hòa Phát 1 cửa HSC-400F1
Tủ mát giá rẻ Funiki Hòa Phát 1 cửa HSC-400F1

Funiki Hòa Phát 1 cửa HSC-400F1 sử dụng công nghệ Auto Defrost tự rã đông và hoàn toàn không bám tuyết để bạn có thể dễ dàng vệ sinh hơn, không bị đọng nước. Với hệ thống đèn led giúp tiết kiệm điện và dễ dàng quan sát được thực phẩm ở bên trong.

Trên đây là những thông tin được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến cho các bạn về tủ mát giá rẻ, hy vọng sẽ giúp các bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!