Mách bạn cách pha sữa Meiji 1-3 tuổi chuẩn khỏi chỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Meiji số 9 là dòng sữa công thức dành cho bé nhỏ từ 1-3 tuổi tại Nhật. Đây là dòng sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin dùng vì nhiều tính năng giống với sữa mẹ. Vậy cách pha sữa meiji 1-3 như thế nào là đúng cách nhất?

Sữa Meiji số 9 (hay còn gọi là sữa Meiji 1-3 tuổi) là dòng sữa nổi địa của Nhật giúp cung cấp các dưỡng chất cho bé để trẻ có thể phát triển toàn diện nhất cả về trí tuệ lẫn thể chất. Việc pha sữa công thức đúng cách không những đảm bảo được dinh dưỡng trong sữa cũng đảm bảo bổ sung các chất cần thiết cho bé. Tuy nhiên, đây là dòng sữa nhập từ nội địa Nhật nên các hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm sẽ dùng tiếng Nhật. Vậy cách pha sữa Meiji 1-3 như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Một số lưu ý trước khi pha sữa Meiji 1-3

Trước khi hướng dẫn cách pha sữa Meiji 1-3 chúng tôi lưu ý các mẹ bỉm sữa những điều sau đây:

– Mọi người cần vệ sinh, tiệt trùng tất cả các sản phẩm như bình sữa, núm ty,… bằng cách ngâm vào nước sôi hoặc bỏ vào máy tiệt trùng để đảm bảo an toàn đến sức khỏe cho bé.

– Người pha sữa cần phải vệ sinh tay trước khi pha, đặc biệt cần pha sữa cho bé ở nơi sạch sẽ.

– Về công thức: 1 thìa sữa Meiji số 9 sẽ tương đương khoảng 40ml sữa cho bé uống.

Cách pha sữa meiji 1-3
Lượng sữa tiêu chuẩn cần pha cho trẻ theo tháng tuổi

Hướng dẫn cách pha sữa Meiji 1-3 chuẩn khỏi chỉnh

Về cách pha sữa Meiji 1-3 được thực hiện giống nhau đối với dòng sản phẩm nội địa và nhập khẩu, cả dạng thanh và dạng hộp các mẹ chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

– Bước 1: Vệ sinh dụng cụ pha sữa cùng tay sạch sẽ

– Bước 2: Lấy đủ số lượng thìa sữa theo bảng hướng dẫn theo từng trẻ phụ thuộc vào tháng tuổi phía trên đây, lưu ý là chỉ gạt ngang thìa không được đong đầy hay nén chặt sữa, sau đó cho vào bình pha sữa. Các bạn không nên để thìa lấy sữa ở phía trong hộp và phải đảm bảo luôn được khô khi sử dụng.

– Bước 3: Rót 2/3 lượng nước cần pha vào bình, ở loại sữa này cần nước sôi để nguội với nhiệt độ 50 độ C. Tiếp theo là đậy nắp bình và lắc đều để sữa được tan hết hoàn toàn vào nước.

– Bước 4: Sau khi sữa tan vào nước thì rót 1/3 lượng nước còn lại vào bình, sau đó lắc đều cho sữa được tan hết.

– Bước 5: Đo nhiệt độ cho sữa đến khoảng 38 độ C thì có thể cho bé dùng được.

Mọi người có thể làm nguội sữa bằng cách ngâm vào nước lạnh sau đó thử kiểm tra nhiệt độ bằng nhiệt kế hoặc nhỏ lên tay trước khi để bé sử dụng.

Cách pha sữa Meiji 1-3
Hướng dẫn pha sữa bằng tiếng Nhật được in sau lon sữa

Các đặc điểm nổi bật của sữa Meji 9

– Sữa Meji 9 có các thành phần nổi bật cùng nhiều dưỡng chất cũng như Vitamin có lợi cho sức khỏe của bé từ 1-3 tuổi. Bổ sung 100% lượng sắt và canxi được khuyên dùng cho trẻ, nên cho bé uống 400ml/ ngày để cung cấp lượng sắt cùng canxi cần thiết nhất cho cơ thể.

– Bổ sung DHA hỗ trợ cho sự tăng trưởng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với khoảng 400ml sữa có chứa khoảng 40mg DHA cần thiết cho cơ thể.

– Ngoài ra, các thành phần dinh dưỡng có trong sữa này gần giống với sữa mẹ nên có thể giúp bé chắc xương và khỏe mạnh hơn.

– Hơn nữa loại sữa Meiji 9 này giúp bổ sung Fructoologosaccharides (FOS) giúp bảo vệ lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh của đường ruột, cũng như hộ trợ hệ tiêu hóa giúp bé hấp thụ được dinh dưỡng tốt hơn, tránh bị táo bón ở trẻ.

Cách pha sữa Meiji 1-3
Thành phần của sữa Meiji 9 có lợi cho bé

Vậy là chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, đặc biệt là cách pha sữa Meiji 1-3 đúng cách chuẩn nhất hiện nay. Hy vọng bạn áp dụng ha đúng cách để sữa phát huy công dụng hiệu quả nhất cho bé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!