Mách bạn cách sử dụng chức năng vắt máy giặt Aqua hiệu quả nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cho bạn cách vắt máy giặt Aqua đơn giản và dễ hiểu nhất. Một bài viết hữu ích mà ai nấy đều nên cân nhắc tham khảo.

Hầu hết các máy giặt hiện đại ngày nay đều có tính năng vắt khô hiệu quả. Tìm hiểu ngay về cách vắt máy giặt Aqua – phương pháp khiến cho quần áo khô nhanh, dùng bền lâu mà lại tiết kiệm điện hiệu quả nhé. Tính năng vắt từ Aqua cùng xem có dễ dùng hay không.

Đôi nét về thương hiệu Aqua

cách vắt máy giặt Aqua

Trước khi đi vào hướng dẫn cách vắt máy giặt Aqua thì cùng tìm hiểu một chút về thương hiệu đình đám này. Aqua là cái tên đến từ tập đoàn Sanyo Nhật Bản. Tập đoàn này thành lập từ năm 1950 trụ sở chính ở Osaka, Nhật Bản. Đến 2005 thì mới chính thức ra mắt Aqua để phát triển dòng sản phẩm Sanyo mang chất lượng cao hơn hẳn. Tới năm 2008 thì Sanyo đã bị mua lại và trở thành một nhánh của tập đoàn Panasonic đình đám Nhật Bản. Tiếp đến thì tập đoàn Haier của Trung Quốc đã mua lại ngành hàng tủ lạnh, máy giặt, điều hoà, điện gia dụng của Panasonic. Và trong đó có Aqua. Tuy hiện tại, máy giặt Aqua là của tập đoàn Trung Quốc nhưng vốn dĩ hãng này vẫn có nguồn gốc Nhật Bản, duy trì áp dụng công nghệ Nhật. Aqua có 2 nhà máy sản xuất ở Đồng Nai, Việt Nam.

Hướng dẫn cách vắt máy giặt Aqua cho quần áo cực khô

cách vắt máy giặt Aqua

Hầu hết những dòng máy giặt Aqua cửa ngang hay cửa đứng thì đều trang bị 2 chế độ vắt đó là vắt khô và vắt cực khô. Những chế độ này đều hiển thị ở trên bảng điều khiển. Thực hiện lần lượt theo các bước sau để biết cách vắt máy giặt Aqua. Lưu ý đây là cách áp dụng khi bạn chỉ dùng mỗi chế độ vắt nhé.

  • Bước 1: Đầu tiên, hãy cho quần áo đã giặt rồi, vẫn còn ướt vào máy. Thay về để cả “đống”, dồn hết đồ lại thì nên cho từng cái một, rũ tơi ra giúp quần áo không bị xoắn hết vào nhau, dễ bị nhăn nhé.
  • Bước 2: Hãy đậy nắp máy giặt lại và bắt đầu tiến hành bấm nút. Hãy bật nút công tắc nguồn, xoay bảng điều khiển chọn đến chế độ vắt trên máy giặt.
  • Bước 3: Sau khi đã chọn nút vắt như bước 2 đã chọn thì hãy ấn nút khởi động/tạm dừng để máy hoạt động. Chỉ trong vòng từ 7-10 phút là hoàn thành cách vắt máy giặt Aqua. Quần áo vắt xong sẽ có tiếng tút. Bạn biết được để lấy quần áo ra khỏi máy và mang đi phơi nhé.

Cách vắt máy giặt Aqua, phải lưu ý gì?

cách vắt máy giặt Aqua

  • Cần phải xem xét quần áo trước khi cho vào máy. Không nên cho lẫn quần áo mới, đồ có màu sẽ phai ra đồ trắng.
  • Những quần áo mỏng thì nên tránh chọn vòng vắt lớn khi đó sẽ vắt mạnh làm quần áo bị biến dạng, hư hỏng.
  • Không nên cho nhiều quần áo vào mỗi lần vắt, khiến máy vắt lâu, quần áo không được khô tối đa.
  • Một số trường hợp trời có nắng, gió, trời không mưa hay nồm ẩm thì nên chọn chức năng vắt vừa thay vì vắt khô. Như vậy sẽ bảo vệ được quần áo và cũng tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Những loại đồ lót khi chọn chế độ vắt cần phải cho vào túi riêng.
  • Những đồ jeans thì nên lộn trái nhằm tránh phai màu của quần, tránh làm xước bề mặt những quần áo khác.

Tại sao cần biết cách vắt máy giặt Aqua?

Cách sử dụng máy giặt Aqua chế độ vắt trên đây hẳn là giúp ích cho bạn rất nhiều. Một chiếc máy giặt cần thiết ngoài trợ giúp việc làm sạch đồ hiệu quả thì còn hỗ trợ vắt quần áo khô, khiến việc phơi dễ dàng hơn hẳn. Note lại ngay cách vắt máy giặt Aqua nếu chưa biết nhé. Đây là cách vắt quần áo bằng máy giặt Aqua 10kg hay bất cứ khối lượng giặt nào khác cũng tương tự. Hy vọng bạn đã tìm được thông tin cần thiết trên đây.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!