Mách bạn địa chỉ sửa chữa laptop uy tín, chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một địa chỉ sửa chữa laptop uy tín sẽ giúp máy tính của bạn được đảm bảo về chất lượng và chế độ bảo hành trong quá trình sử dụng.

Hiện nay laptop đã trở thành vật dụng thân thuộc, hỗ trợ đắc lực cho con người từ học tập đến công việc, nhất là các bạn sinh viên và dân văn phòng, công sở. Và trong quá trình sử dụng, dù ít hay nhiều thì hẳn laptop của bạn sẽ gặp phải những trục trặc về kỹ thuật như lỗi Win, lỗi ổ cứng, lỗi màn hình, lỗi bàn phím… và bạn sẽ phải mang đến các cửa hàng, trung tâm chuyên về laptop để kiểm tra. Không đề cập đến các tỉnh thành khác, tại TP. Hồ Chí Minh có địa chỉ nào bạn có thể yên tâm gửi gắm máy tính xách tay thân yêu của mình?

sửa chữa laptop uy tín tại tp hồ chí minh

HienLaptop – Địa chỉ sửa chữa laptop uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian gần đây HienLaptop đang trở thành cái tên được cộng đồng máy tính Tp. Hồ Chí Minh truyền tai nhau rầm rộ bởi chất lượng dịch vụ cao, nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, giá cả hợp lý, không chặt chém. Tại đây cũng có dịch vụ thay thế linh kiện laptop chính hãng, đầy đủ mẫu mã và giá thành rất phải chăng.

Và điều đặc biệt khiến HienLaptop ngày càng tạo ấn tượng trong mắt khách hàng là công khai quá trình sửa chữa, khách hàng có thể trực tiếp quan sát kỹ thuật viên xử lý lỗi cho laptop của mình. Đối với những trường hợp phần cứng chập chờn, lỗi sâu không xử lý lấy ngay được trong một đến hai tiếng, khách hàng sẽ được ký nhận và chụp ảnh toàn bộ linh kiện trên máy của mình, ghi giấy biên nhận ghi rõ thông tin của máy, thông tin các linh kiện và tình trạng lỗi của máy.

sửa chữa laptop uy tín tại tp hồ chí minh

Điểm cộng của HienLaptop trong mắt khách hàng

  • Được ngồi xem sửa chữa laptop lấy ngay, khách hàng sẽ yên tâm hơn về máy của mình, dữ liệu và linh kiện, hơn nữa giúp tiết kiệm chi phí và công sức đi lại để lấy máy.
  • Với phương châm ‘đặt mình vào địa vị khách hàng’, HienLaptop luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, cầu tiến để xây dựng nên trung tâm dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu và mong mỏi của khách hàng.
  • Nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ và tận tâm phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Quá trình xử lý laptop được công khai, minh bạch, khách hàng được trực tiếp quan sát kỹ thuật viên xử lý lỗi cho laptop của mình. Đối với những trường hợp nặng, không thể lấy ngay, khách hàng sẽ được ký nhận và chụp ảnh toàn bộ linh kiện trên máy, HienLaptop sẽ ghi giấy biên nhận, nhận lại máy, trên đó ghi rõ thông tin của máy, thông tin linh kiện và tình trạng của máy.
  • Quy trình kiểm tra máy trung thực, chẩn đoán đúng bệnh, báo đúng giá trước khi sửa chữa, thay thế bất cứ linh kiện nào.
  • Cam kết hoàn trả lại 100% chi phí nếu khách hàng phải quay lại lần thứ 3 trong thời gian bảo hành.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 82 đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Phòng KD: (028)66 8485 12

Phòng KT: (028)66 8485 14

Di động: 0906 7575 41 – 0903 045 64

Email: hienlaptop@gmail.com

Website: https://hienlaptop.com/

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!