Mách bạn những mẫu đai massage tan mỡ bụng hiệu quả nhất nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Beurer EM39, Rio ABBI, Bodi-Tek BT-BBMG và Nikio NK-168 là những mẫu đai massage tan mỡ bụng hiệu quả nhất nên mua trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đai massage tan mỡ bụng thì hãy dành thời gian tham khảo các thông tin cực kỳ hữu ích về những sản phẩm đai massage bụng chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

1. Đai massage tan mỡ bụng Beurer EM 39

– Thương hiệu: Beurer.

– Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 1.955.000 VNĐ.

Đai massage tan mỡ bụng Beurer EM 39 sử dụng 3 pin AAA 1,5V (loại LR 03) dễ dàng thay thế khi hết pin hoặc hỏng;.

– Dây quấn bụng mềm dẻo và có kích thước dao động từ 75 đến 130cm.

– Beurer EM 39 được cài đặt 5 chương trình massage tự động, thời gian từ 22 đến 31 phút. Cường độ massage điều chỉnh từ 0 đến 40.

– Sản phẩm có màn hình LCD hiển thị hình biểu tượng; đồng hồ đếm ngược thời gian massage cực kỳ tiện lợi.

– Có chức năng tự động tắt sau khi kết thúc chương trình massage, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

đai massage tan mỡ bụng
Beurer EM 39

2. Đai massage tan mỡ bụng Rio ABBI

– Thương hiệu: Rio.

– Xuất xứ: Anh. 

– Giá bán tham khảo: 1.700.000 VNĐ.

Đai massage tan mỡ bụng Rio ABBI có kích thước vòng eo từ 74 đến 160cm nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau.

– Bảng điều khiển LCD với 10 chương trình hoạt động và 40 mức độ massage, cho bạn thoải mái lựa chọn chương trình và cường độ massage phù hợp cho mình.

– Sản phẩm được trang bị tính năng tự động tắt sau 10 phút không sử dụng; sử dụng pin AAA dễ dàng thay thế; thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo.

– Rio ABBI sử dụng công nghệ kích thích cơ điện (EMS) có tác dụng giảm mỡ và săn chắc cơ bụng. Thiết kế đai gọn nhẹ, mỏng và cực kỳ thoáng khí, không gây bất kỳ khó chịu nào trong quá trình sử dụng.

đai massage tan mõ bụng
Đai massage tan mỡ bụng Rio ABBI

3. Đai massage tan mỡ bụng Bodi-Tek BT-BBMG

– Thương hiệu: Bodi-Tek.

– Xuất xứ: Anh.

– Giá bán tham khảo: 1.990.000 VNĐ.

Đai massage tan mỡ bụng Bodi-Tek BT-BBMG sử dụng công nghệ EMS hiện đại để kích thích cơ bắp, làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

– Thiết kế đai hiện đại, chuyên nghiệp, sang trọng và thời trang.

– Bodi-Tek BT-BBMG được cài đặt 6 chương trình hoạt động gồm: Các xung có tông ngắn (Toning); các xung chiều dài trung bình có tạm dừng (Regular Crunch); các xung co thắt sâu có tạm dừng (Core Condition); mô phỏng tập thể dục hỗn hợp chung với tạm dừng (Body Trim); thường xuyên với cường độ ngày càng tăng (Athletic Build-up) và Pro -mô phỏng tập thể dục hỗn hợp gồm cả cơ bản, nâng cao, phục hồi chức năng và massage Shiatsu.

đai massage tan mỡ bụng
Bodi-Tek BT-BBMG.

4. Đai massage tan mỡ bụng Nikio NK-168

– Thương hiệu: Nikio.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 839.000 VNĐ.

– Phần vỏ đai massage tan mỡ bụng Nikio NK-168 được làm từ chất liệu nỉ chống thấm nước, bên ngoài bọc vải lưới cao cấp cực kỳ mềm mại và êm ái khi sử dụng.

– Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 tone màu xanh và trắng nên sản phẩm có thiết kế khá trẻ trung, bắt mắt và năng động, đặc biệt phù hợp với giới trẻ.

– Nikio NK-168 có thiết kế “2 trong 1” vừa có khả năng massage làm rung để săn chắc cơ bắp vừa có khả năng tạo nhiệt và quấn nóng bằng hệ thống dưới để loại bỏ mỡ thừa và độc tố ra khỏi cơ thể.

– Động cơ rung có công suất cực kỳ mạnh mẽ, lên tới 48W nên có thể tác động sâu tới các nhóm cơ ở dưới da, từ đó tăng hiệu quả massage lên nhiều lần.

Đai massage tan mỡ bụng Nikio NK-168 được trang bị chức năng rung tự động theo cường độ từ nhẹ tới mạnh với 9 chế độ massage khác nhau rất tiện lợi. Ngoài massage vùng bụng, bạn có thể sử dụng Nikio NK-168 để massage vùng mông, bắp chân, bắp tay, vai….

– Kích thước vòng eo tối đa của đai là 120cm nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau.

– Sản phẩm còn được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh, có thể tự tắt sau 5, 10 và 15, tránh tình trạng lạm dụng sử dụng đai quá lâu.

đai massage tan mỡ bụng
Đai massage tan mỡ bụng Nikio NK-168.

Chúc các bạn chọn mua được mẫu đai massage tan mỡ bụng tốt nhất và hiệu quả nhất để sớm có vòng eo thon gọn và săn chắc như mơ ước!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!