Mách bạn top 8 thương hiệu khi lựa chọn giày thể thao nữ chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, để lựa chọn được mội đôi giày thể thao nữ chính hãng không phải ai cũng làm được. Vậy nên sử dụng giày thể thao của thương hiệu nào?

Đôi nét về giày thể thao

Cùng với sự phát triển bùng nổ của xu hướng sporty ngày nay, chắc hẳn trong tủ đồ phái đẹp không thể thiếu cho mình một đôi sneaker. Sneaker (giày thể thao) từ lâu đã trở thành phụ kiện không thể thiếu trong mọi outfit. Các nàng trông thật thoải mái, phóng khoáng khi mang một đôi giày thể thao. 

Giày sneaker chỉ loại giày đế mềm làm bằng cao su hoặc vật liệu tổng hợp, phần trên là da hoặc vải bạt. Trước đây giày thể thao được dùng trong thể thao với đúng tên gọi của nó, nhưng xu hướng thế giới ngày càng thay đổi, kiểu dáng sneaker trở nên thời thượng hơn, giày thể thao lại trở thành một món đồ thời trang phổ biến hàng ngày. 

giày thể thao nữ chính hãng adidas

Những kiểu dáng giày thể thao nữ chính hãng được yêu thích nhất

  • Low-top: những đôi giày thể thao không quá mắt cá chân. 

Những đôi này có độ nặng vừa phải, thon gọn. Nếu nàng đang muốn tìm một đôi giày thể thao chạy bộ (Runners), low-top nằm trong số đó. Có 2 dòng Runners nổi tiếng hiện nay là Adidas Ultra Boost và Adidas NMD với độ Boost cực kì êm chân. Ngoài ra, low-top nổi bật với nhiều biểu tượng khác như: Adidas Stan Smith, Nike Air Force, Adidas Superstar,…

Dòng low-top cũng được Vans thiết kế vô cùng thành công. Không thể không kể đến 2 dòng Old Skool và Era.

  • Mix-top – High-top: Nổi bật nhất trong dòng này là Air Jordan – dòng giày đã chạm đến đỉnh cao trong giới sneaker, dành cho những cô nàng cá tính.

giày thể thao chính hãng nike

Các hãng giày thể thao nữ chính hãng được ưa chuộng nhất

  • Adidas

Adidas là thương hiệu luôn dẫn đầu trong làng giày thể thao nói chung cũng như giày thể thao nữ nói riêng. Hãng ra mắt chính thức vào ngày 18/08/1949 với biểu tượng 3 sọc độc quyền. Giá giày dao động từ 2 – 4 triệu đồng tùy kiểu dáng, những mẫu thiết kế độc đáo hơn thì giá 5 -10 triệu.

  • Nike – đi đầu xu hướng

Chắc hẳn Nike cũng không hề xa lạ với chị em mình rồi. Nike luôn đột phá trong thiết kế, kiểu dáng, chất lượng. Giá dao động từ 2 – 10 triệu đồng. 

  • Converse – huyền thoại lâu đời

Đáng kinh ngạc cho một huyền thoại cả một thế kỷ không có sự cải tiến mà vẫn giữ được độ hot cho đến ngày nay. 1 thiết kế độc nhất của hãng, biết bao thế hệ vẫn miệt mài đam mê thiết kế ấy – Chuck Taylor Allstar.

  • Balenciaga – kỷ nguyên mới

Khác hoàn toàn so với các hãng lâu đời, dòng Balenciaga Triple S mới ra đời với kiểu dáng phô trương, thô kệch đã từng bước thay đổi tiêu chuẩn cái đẹp trong mắt giới thời trang. Liệu các nàng có đủ sức mix match một đôi giày đầy phong cách như thế này?

  • Vans

Một thương hiệu khác đặc trưng cho tiêu chuẩn không thay đổi vì chúng cơ bản là không thay đổi. Những mẫu giày của Vans luôn hợp thời, trường tồn, giản dị và được lòng hầu hết mọi giới tính, đặc biệt là phái đẹp.

  • Puma

Puma xuất phát điểm là hãng chuyên sản xuất thời trang thể thao, giày dép và các dụng cụ thể thao. Puma tài trợ độc quyền cho nhiều vận động viên thể thao để quảng bá sản phẩm. Hãng không ngừng cải tiến chất lượng, nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Giá giày từ 1 – 4 triệu đồng.

  • Alexander Mcqueen

Thành lập năm 1992, Alexander Mcqueen với thiết kế độc đáo, phá cách, dần trở thành mẫu giày khiến phái đẹp phát cuồng. Giá bán giày khá đắt so với những dòng khác, tuy nhiên, chất lượng thì hoàn toàn xứng đáng: 11 – 14 triệu đồng.

  • Biti’s

Bii’s mang sứ mệnh “Nâng niu bàn chân Việt” và cho đến nay, thương hiệu này vẫn hoàn thành tốt sứ mệnh ấy, không ngừng tăng độ hot trên thị trường Việt Nam. 

giày thể thao nữ màu trắng

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!