Mách mẹ cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 hiệu quả, an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chưa biết cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1, mẹ hãy theo dõi ngay bài viết này để giúp việc tiệt trùng trở nên nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhé!

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 là sản phẩm đang được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng sử dụng sản phẩm máy tiệt trùng này đúng cách. Hiểu được điều nay, bài viết sẽ hướng dẫn sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 hiệu quả, an toàn.

Đôi nét về máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1
Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 cao cấp chất lượng

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 là sản phẩm của hãng Philips Avent được thành lập năm 1984 tại Anh Quốc. Hiện nay, hãng có rất nhiều sản phẩm dành cho mẹ và bé được ưa chuộng, trong đó không thể không kể tới máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1. Máy sử dụng phương pháp tiệt trùng hơi nước của bệnh viện nên mang đến hiệu quả tiệt trùng cao, an toàn cho bé và tiệt lợi cho mẹ.

Sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 của Philips Avent được thiết kế để việc tiệt trùng bình sữa cho bé trở nên đơn giản hơn, tiết kiệm tối đa thời gian cho mẹ. Máy có cấu tạo 3 khay linh hoạt với thiết kế khoang rộng rãi có thể chứa đến 6 bình sữa Philips Avent 330 ml và bộ chén ăn, đồ chơi cho bé, núm ty, các bộ phận của máy hút sữa cùng một lúc. Chu trình tiệt trùng của máy chỉ vỏn vẹn trong 6 phút nên giúp mẹ tiết kiệm được tối đa thời gian trong việc tiệt trùng bình sữa.

Hướng dẫn sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 đúng cách

Nếu đang sở hữu một chiếc máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3in1 mà chưa biết các sử dụng sao cho đúng cách nhất thì mẹ hãy nhanh chóng lưu lại ngay các bước sử dụng sau để mang đến sự hiệu quả, an toàn nhất khi sử dụng.

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1
Hướng dẫn sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 đúng cách cho mẹ

+ Bước 1: Trước khi sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 để tiệt trùng bình sữa cho bé, mẹ hãy tiến hành quá trình tiệt trùng khoang rỗng trước để có thể làm sạch và loại bỏ vi khuẩn chứa ở các bộ phận của máy. Sau đó chờ máy nguội, lau sạch các khoang chứa và bộ phận của máy.

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1
Trước khi tiệt trùng máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 mẹ nên làm sạch máy trước

+ Bước 2: Trước khi đưa bình sữa và các bộ phận khác vào máy thì mẹ hãy rửa sạch bằng xà phòng chuyên dụng, có thể làm sạch bằng cọ rửa để đảm bảo các dụng cụ được làm sạch, sau đó lau lại bằng khăn mềm.

+ Bước 3: Khi tiến hành tiệt trùng bình sữa, mẹ hãy lấy 100ml – 150ml nước sạch đổ vào khoang chứa nước. Đặt khoang lớn lên phía trên khoang chứa nữa và úp các thân bình sữa vào khoang này, tiếp tục đặt khoang nhỏ lên khoang lớn, khoang này bạn có thể đặt các vật dụng như bộ chén ăn, đồ chơi cho bé, núm ty, các bộ phận của máy hút sữa,…

+ Bước 4: Tiến hành đậy nắm máy tiệt trùng lại, cắm dây nguồn của máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1, khi máy hoạt động đèn sẽ sáng lên.

+ Bước 5: Chờ trong khoảng 6 phút để máy kết thúc chu trình hoạt động, khi đó đèn sẽ tắt nên mẹ có thể dễ dàng nhận biết. Rút dây cắm điện ra khỏi ổ điện.

+ Bước 6: Đợi một thời gian để máy nguội, sau khi nguội mẹ hãy rửa thật sạch tay và lúc đó có thể sử dụng kẹp gắp đã được tiệt trùng để gắp bình sữa và các bộ phận khác ra. Sau đó, có thể bắt đầu sử dụng bình sữa cho bé rồi đấy!

Bên trên là những thông tin về máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 và cách sử dụng sản phẩm để mang đến hiệu quả cũng như tính an toàn cao. Hy vọng qua những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ giúp mẹ phần nào trong việc chăm sóc bé yêu!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!