Mách nhỏ cách dùng chế độ sấy của máy giặt LG hiệu quả nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai còn đang băn khoăn, chưa biết dùng chế độ sấy của máy giặt LG thì có ngay bài viết mách nước này. Hướng dẫn chi tiết để sấy quần áo tốt nhất.

Không chỉ có tính năng giặt quần áo như thông thường mà nhiều dòng máy giặt LG hiện đại có thêm cả chế độ sấy riêng biệt. Cùng Web So Sánh khám phá xem cách dùng chế độ sấy của máy giặt LG như thế nào là tốt nhất nhé. Team nội trợ nhất định không thể bỏ qua bài viết này được đâu.

Đọc vị chế độ ở trên bảng điều khiển

Máy giặt LG mà có thêm chế độ sấy thường sẽ có 2 kiểu bảng điều khiển. Một bảng có nút xoay và không có núm xoay. Chức năng thì vẫn trùng lặp mà thôi. Sẽ có nút nguồn, nút Start/Pause, màn hình, núm xoay và nút chức năng bổ sung.

chế độ sấy của máy giặt LG

Hướng dẫn chế độ sấy của máy giặt LG

Muốn bật chế độ hong khô cho máy LG thì dùng được các phím tính năng như là Dry, Wash+Dry hay là EcoHybrid. Mỗi tính năng này sẽ đảm nhiệm chế độ sấy của máy giặt LG khác nhau nhé.

Wash+Dry là tính năng giặt, sấy

Tính năng này thi hành hai tác vụ đồng thời là giặt và sấy trong nguyên 1 chu trình. Nhiệt độ của máy sẽ được thiết lập đó là 40 độ C. Máy ban đầu phân loại quần áo, sau đó bạn lựa chọn chương trình giặt phù hợp, cho nước giặt rồi nhấn nút sấy nhiều lần để thay đổi các tuỳ chọn về thời gian. Bạn xem xét lượng quần áo để chọn được thời gian phù hợp. Nhấn khởi động là xong.

chế độ sấy của máy giặt LG

Giặt Dry

Đây là chế độ sấy của máy giặt LG cửa ngay. Chế độ Dry Only này tự động chỉ thực hiện sấy thôi. Bạn vẫn khởi động máy, chọn Dry rồi sau đó có các chế độ là:

  • Normal là sấy thường hợp dùng với vải bông, vải lanh, áo thun…chương trình này giảm thời gian sấy và đỡ tốn kém năng lượng nhé.
  • Normal Eco là sấy tiết kiệm.
  • Low Temp thì là sấy nhiệt độ thấp với những loại quần áo dễ bị hỏng khi gặp. nhiệt cao.
  • Iron là chế độ giặt là để những đồ dễ là sẽ được kết thúc khi quần áo ẩm.

Có thời gian 30,60,120 phút. Trọng lượng tối đa là 0,5kg, 1,5kg rồi 3kg. Một vài loại có chế độ sấy của máy giặt LG cho 4kg trong 150 phút lận.

Eco Hybrid

Đây là tính năng sấy bằng không khí ngưng tụ.. Một trong những chế độ sấy của máy giặt LG nổi trội khi mà không tiêu hao nước cho quy trình ngưng tụ. Muốn dùng bạn chỉ đơn giản ấn nút EcoHybrid thôi.

Cần lưu ý gì khi chọn chế độ sấy của máy giặt LG hay không?

  • Trước khi khởi động chế độ sấy của máy giặt LG thì phải chắc là nguồn điện, nước ổn định và ống xả nước cũng không bị tắc.
  • Đảm bảo giặt hay sấy hiệu quả thì tốt nhất phân loại quần áo rồi mới bắt đầu chu trình nhé. Đảm bảo quần áo giặt tương đồng về màu sắc, chất liệu, độ khô, dày…
  • Không nên cho quá nhiều quần áo trong máy để đảo và trộn khi dùng chế độ sấy của máy giặt LG.
  • Mỗi chất liệu rồi khối lượng lại có chương trình giặt khác nhau. Lựa chọn các tính năng bổ sung phù hợp riêng về sống vòng/phút, nhiệt độ…

chế độ sấy của máy giặt LG

Phải nói là chế độ sấy của máy giặt LG được coi là một đột phá công nghệ khiến dòng máy này được nhiều người yêu thích hơn hẳn. Máy cho người dùng trải nghiệm lý tưởng nhất có thể. Web So Sánh trên đây đã gợi ý cho bạn cách sấy quần áo với máy LG khá chi tiết.

Bạn có thể hoàn toàn dùng chế độ sấy của máy giặt LG rất dễ dàng. Dùng chế độ này giúp quần áo sạch, tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm thời gian và công sức. Muốn tham mưu về một số dòng máy giặt LG hay máy hãng khác thì cứ theo dõi trên Web So Sánh nhé. Đảm bảo là có được hàng loạt gợi ý lý tưởng chứ không phải trăn trở dùng sản phẩm nào.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!