Màn hình máy tính HP có những ưu điểm nổi trội nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng màn hình máy tính HP lại nhận được sự ưu ái như vậy nhé.

Hiện nay thị trường màn hình máy tính đang vô cùng sôi động vì sự đa dạng mẫu mã và chất lượng nhưng có vẻ như màn hình máy tính HP vẫn đang nhận được sự tín nhiệm của người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng màn hình máy tính HP lại nhận được sự ưu ái như vậy nhé.

1.Tìm hiểu về hãng máy tính HP

Tìm hiểu về hãng máy tính HPCông ty Hewlett-Packard, hay còn được gọi là Hewlett-Packard hoặc HP, là tập đoàn công nghệ thông tin lớn trên thế giới. HP ra đời năm 1939 tại Palo Alto, California, Hoa Kỳ. HP hiện có trụ sở chính tại Cupertino, California, Hoa Kỳ. 

2. Những ưu điểm của màn hình máy tính HP

Ưu điểm về thiết kế.

Những ưu điểm về thiết kế của màn hình máy tính hp thực sự đã chiếm được rất nhiều cảm tính của người dùng. Từ dòng sản phẩm giá thành rẻ dành cho phân khúc khách hàng bình dân cho đến sản phẩm giá thành cao dành cho phân khúc khách hàng cao cấp những mẫu thiết kế này đều được dân sử dụng công nghệ đánh giá cao.

Thiết kế mỏng nhẹ, toàn bộ linh kiện của HP để ở mặt sau như cổng HP, display, LAN, USB, card, ổ đĩa, webcam,…

Toàn bộ sản phẩm được hoàn thiện bằng nhựa cứng dễ nhầm lẫn với kim loại vì nhìn rất sang trọng, chân để dễ tháo thoải mái mang đi lắp đặt tại nhà màn hình chất lượng và trọng lượng hoàn toàn rất tuyệt vời.

ưu điểm của màn hình máy tính HP Thiết kế màn hình rất quen thuộc với người dùng, màn hình máy tính Hp được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, bốn góc được bo tròn lại giúp màn hình thanh mảnh hơn.

Mặt sau của màn hình có thể xoay 25 độ theo chân của máy phù hợp với mọi góc độ mà người dùng muốn tiếp cận.

Ưu điểm về chất lượng hình ảnh

Nói về chất lượng màn hình máy tính HP thì không còn nghi ngờ gì nữa, 

Những dòng màn hình LCD của HP đã được trang bị tấm nền IPS chống lóa và biến sắc khi xuất ra hình.

Độ phân giải full HD cho ra những điểm ảnh rõ nét, tỉ lệ màn hình 16:9 cho chất lượng điểm ảnh rõ đến từng pixel.

Độ tương phản 1000:1 cùng tần số quét 60Hz có thể chỉnh lên 1,000,000:1. Tính năng tính năng Dynamic Contrast Ratio hiển thị hình ảnh sống động, sâu sắc đến chân thực.

Công nghệ Flicker-Free giúp bạn thoải mái chơi game mà không lo đến tình trạng nháy hình. Hình ảnh hiển thị nhanh chóng cùng thời gian phản hồi từ 2 – 5sm.

Ưu điểm về giá

Giá cả rất bình dân tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của khách hàng. Giá màn hình máy tính HP giao động trong khoảng từ 1 triệu đến gần chục triệu đồng. Nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng về độ xử lý hình ảnh sắc nét của màn hình máy tính này. HP là hãng máy tính trong những năm gần đây đang đứng đầu về doanh thu màn hình máy tính cho doanh nghiệp và dân văn phòng vì chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng .Hp đang là một lựa chọn thông minh dành cho người yêu công nghệ hiện nay.

Ưu điểm về giá

3. Lựa chọn màn hình HP ở đâu để có được một máy tính tốt nhất?

Thời đại công nghệ phát triển chỉ cần có nhu cầu chúng ta có thể ngồi ở nhà lên các trang thương mại điện tử để mua hàng như :Tiki, Shopee, Lazada,… chúng ta có thể mua hàng chính hãng thông qua các gian hàng chính hãng trên các kênh bán hàng online này. Ngoài ra chúng ta có thể sở hữu ngay một chiếc màn hình máy tính HP khi đến trực tiếp các gian hàng của HP trên toàn cả nước.

Hãy lựa chọn cho mình một chiếc màn hình máy tính HP đầy đủ các tính năng ưu việt nhé.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!