Mang cả rạp chiếu phim về nhà bạn với chiếc Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm hình ảnh, âm thanh chân thực như đang ở rạp chiếu phim ngay tại nhà của bạn qua Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80J.

Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80J nằm trong chuỗi sản phẩm tivi cao cấp được ra mắt vào năm 2021 của thương hiệu Sony. Sản phẩm đến hiện tại 2022 vẫn là cái tên gây bão bởi thiết kế viền mỏng tinh tế, sang trọng cùng chất lượng hình ảnh, âm thanh đạt chuẩn quốc tế. Thiết bị được đảm bảo nghiêm ngặt các quy trình từ ông lớn Sony mới có thể bày bán trực tiếp trên thị trường và được nhiều người tin dùng đến vậy.

Màn hình tràn viền sang trọng cùng kiểu dáng tinh tế

Sản phẩm được thiết kế có đường viền nhựa vân nét mạnh màu đen chìm giúp làm nổi bật màn hình của tivi LED Sony KD-75X80J. Mang lại cho người xem không gian rộng giúp họ đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu chỉ trong phút chốc.

Bên canh đó, màn hình tivi Sony có kích thước 75 inch được làm phẳng rộng phù hợp cho căn phòng khách, phòng ngủ, phòng họp lớn. Chân đế chữ V úp ngược mỏng, bằng nhựa cao cấp, bố trí thanh lịch cho không gian nơi lắp đặt.

Sản phẩm được thiết kế có đường viền nhựa vân nét mạnh màu đen chìm giúp làm nổi bật màn hình của tivi LED Sony KD-75X80J

Chip X1 4K HDR Processor cho trải nghiệm nội dung HDR ấn tượng

Android TV tích hợp bộ vi xử lý mạnh mẽ, hoàn thiện các yếu tố hình ảnh, giảm nhiễu, tăng chi tiết và hiển thị đầy đủ màu sắc, nâng cấp khung hình lên chuẩn tương đương 4K HDR để mang đến cho khán giả trải nghiệm chân thực ngay tại nhà của mình.

Công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp hình ảnh được ghi ở 2K, Full HD để đạt độ phân giải 4K bằng cách sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu 4K riêng biệt.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Những chuyên gia đi đầu công nghệ của Sony đã trang bị cho Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80J nhiều công nghệ tiên tiến. Mang lại cho hình ảnh, âm thanh cực sắc nét và rõ ràng.

Công nghệ tạo màu XR TRILUMINOS Pro mở rộng hàng tỷ màu sắc

Với công nghệ tạo màu TRILUMINOS Pro XR giúp mở rộng bảng màu, tăng độ bão hòa cho các sắc độ khung hình tự nhiên hơn, đồng thời tái tạo những ma trận màu khó tái tạo nhất trở nên rực rỡ, tự nhiên, gần gũi với cuộc sống.

Công nghệ Motionflow XR cho hình ảnh chuyển động nhanh và mượt mà hơn

Công nghệ chuyển động đặc biệt, tạo ra sắc thái ấn tượng cho các chương trình có nhịp độ nhanh như thể thao, chương trình thiên nhiên và nhiều hơn thế nữa.  Motionflow XR giúp tái tạo mọi chuyển động chuyển tiếp một cách rõ ràng và mượt mà, bất chấp nhịp độ, cho phép người xem bị cuốn theo từng khung hình, truyền tải  trọn vẹn cảm giác hồi hộp, mong chờ.

Công nghệ Motionflow XR cho hình ảnh chuyển động nhanh và mượt mà hơn

Công nghệ Dolby Vision xem phim chuẩn điện ảnh như ở rạp

Dolby Vision là công nghệ hình ảnh cao cấp của Dolby Laboratories và bằng cách khai thác toàn bộ tiềm năng của công nghệ rạp chiếu phim  và khả năng hiển thị TV mới, Dolby Vision mang đến nội dung chất lượng với độ tương phản rộng.

Công nghệ âm thanh X-Balanced Speaker cho chất lượng âm thanh rõ nét

Với thiết kế  hình dáng mới độc đáo để bổ sung  chất lượng âm thanh và sự tinh tế của TV, loa  X-Balanced của Sony giúp mang đến những bộ phim và âm nhạc với âm thanh trong trẻo.

Hệ điều hành Android 10 dễ sử dụng với đa dạng các ứng dụng

Định cấu hình giao diện Google TV với các ứng dụng được sắp xếp khoa học, dễ xem và tùy chỉnh. Thư viện ứng dụng có  hơn 5000 ứng dụng hỗ trợ tiếng Việt và tiếng Anh với các ứng dụng cài sẵn như Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play,…

Ngoài ra nếu muốn bạn có thể tải các về như VieON, VTVCab On, NCT, Zing, … tha hồ trải nghiệm và thưởng thức.

Hệ điều hành Android 10 dễ sử dụng với đa dạng các ứng dụng

Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80J không chỉ là món đồ trang trí cho không gian ngôi nhà của bạn mà nó còn mang đến thế giới giải trí đa dạng, giúp bạn tận hưởng cuộc sống thú vị, tràn đầy niềm vui ngay trong chính ngôi nhà mình. Vì vậy đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang muốn tìm một chiếc tivi hiện đại.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!