Mang cả rạp chiếu phim về nhà với chiếc Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80J là chiếc tivi thông minh có giá tốt, chính hãng Sony, giao hàng tận nơi, nhiều quà tặng hấp dẫn, bảo hành chu đáo. 

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80J nằm trong chuỗi sản phẩm tivi cao cấp được ra mắt vào năm 2021 của thương hiệu Sony. Sản phẩm hiện tại vẫn là cái tên gây bão bởi thiết kế viền mỏng tinh tế, sang trọng cùng chất lượng hình ảnh, âm thanh đạt chuẩn cao. Thiết bị cũng được đảm bảo các quy trình khắt khe từ Sony mới có thể bày bán trực tiếp trên thị trường. Hôm nay, hãy cùng website điểm qua một số điểm nổi bật của thiết bị này nhé.

Thiết kế màn hình phẳng thanh mảnh, sang trọng, quý phái

Tivi sở hữu màn hình mỏng không viền trang nhã cho phép khung hình mở rộng vô hạn, tạo trải nghiệm xem hấp dẫn hơn giúp bạn đắm chìm hoàn toàn vào từng thước phim.

Tivi Sony 43 inch nhỏ gọn phù hợp với không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,…

Thiết kế màn hình phẳng thanh mảnh, sang trọng, quý phái

Ngoài ra, chân đế chữ V ngược chắc chắn và thẩm mỹ, nâng đỡ đắc lực cho tivi đứng vững trên bất cứ bề mặt nào. Chân đế bằng kim loại và viền bóng xám bạc nhẵn bóng, trang nhã tăng thêm nét tinh tế cho các không gian kiến ​​trúc hiện đại.

Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K với chip X1 và công nghệ 4K X-Reality PRO

Độ xử lý X1 4K trên Android TV giúp tinh chỉnh nguồn dữ liệu đầu vào, giảm nhiễu, tăng chi tiết hình ảnh và màu sắc để hiển thị khung hình sắc nét hơn. Với độ phân giải chuẩn 4K giúp tối ưu hóa tối đa mọi khung ảnh trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

Đặc biệt tivi còn sở hữu công nghệ 4K X Reality PRO giúp nâng cấp hình ảnh thu được từ độ phân giải 2K, Full HD lên gần 4K. Điều này cho phép tất cả nội dung cho người dùng được xem trở nên tốt hơn, khiến bạn không bỏ lỡ bất cứ chi tiết nào trên tivi.

Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K với chip X1 và công nghệ 4K X-Reality PRO

Âm thanh sống động, rõ ràng bằng công nghệ X-Balanced Speaker, S- Master Digital Amplifier, DTS

TV có hệ thống loa 20W mạnh mẽ và loa X Balanced  bổ sung cho chất lượng âm thanh có độ vang tốt. Độ mỏng của TV hỗ trợ DTS nhằm cung cấp phim và nhạc với âm thanh trong trẻo, không dính bất cứ tạp âm nào từ môi trường ngoài.

Bên cạnh đó, Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80J còn được trang bị công nghệ âm thanh S Master Digital Amplifier giúp khuếch đại âm thanh, không có hiện tượng nhiễu sóng cho trải nghiệm âm thanh chân thực và tự nhiên.

Đắm chìm với tỉ màu sắc rực rỡ nhờ công nghệ Dolby Vision và Triluminos PRO

Tivi Sony 4K mang đến hình ảnh sống động như thật. Với khả năng phân tách trắng đen tốt cùng dải màu động mở rộng kết hợp cùng  công nghệ Dolby Vision trên các định dạng HDR10. , HLG cho hình ảnh hiển thị không khác gì thực tế. Các màu sắc hiển thị rất rõ nét.

Đồng thời, Triluminos PRO sở hữu hơn 1 tỷ gam màu giúp tinh chỉnh khung hình cực kỳ rực rỡ. Từ độ bão hòa màu sắc, độ sáng và đến các chi tiết nhỏ đều hiển thị tự nhiên và chuyển động mượt mà.

Đắm chìm với tỉ màu sắc rực rỡ nhờ công nghệ Dolby Vision và Triluminos PRO

Hệ điều hành Android 10 với kho ứng dụng đa dạng, dễ sử dụng

Chiếc tivi Sony này sở hữu hệ điều hành Android 10 với kho ứng vô cùng phong phú, đơn giản dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Kho ứng dụng sẵn có trên tivi đa dạng, cụ thể như YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web. Ngoài ra tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi cá nhân mà có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác như Spotify, VTVCab ON, FPT Play,…

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80J với thiết kế tinh tế, thanh lịch bên cạnh các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại giúp bạn tận hưởng cuộc sống thú vị, tràn đầy niềm vui ngay trong chính ngôi nhà mình. Với những thông tin mà bài viết cung cấp thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay cho gia đình của mình nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!