Mang cả rạp chiếu phim về nhà với chiếc Smart Tivi Casper 43 inch 43FX5200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Casper 43 inch 43FX5200 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cao cho bạn mở rộng tầm nhìn thế giới quan ngay tại ngôi nhà của bạn.  

Smart Tivi Casper 43 inch 43FX5200 là chiếc tivi thông minh đáng được các hộ gia đình sở hữu. Thiết bị được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến độc quyền cho chất lượng âm thanh, hình ảnh đạt chuẩn cao. Đi cùng với đó là thiết kế viền mỏng thanh lịch tăng tính sang trọng cho không gian nơi trưng bày. Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết.

Thiết kế tinh tế, chắc chắn khóa chặt mọi tầm nhìn

Chiếc tivi có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng với gam màu đen lịch lãm, đứng vững trên bàn, kệ tivi nhờ chân đế hình chữ V ngược vững chãi. Nếu không thích thiết kế để bàn, bạn cũng có thể chọn cách treo tường, tivi lắp đặt dễ dàng và tiện lợi cho không gian nơi đặt. Tivi Casper màn hình 43 inch là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian có diện tích vừa và nhỏ, lý tưởng như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc …

Smart Tivi Casper 43 inch 43FX5200 là chiếc tivi thông minh đáng được các hộ gia đình sở hữu

Trang bị công nghệ cao cho hình ảnh và âm thanh đạt chuẩn cao

Smart Tivi được các chuyên gia đi đầu về công nghệ trang bị các thiết bị hiện đại, cao cấp cho khung hình sống động, rõ nét.

Công nghệ 2K HDR cho hình ảnh có chiều sâu và thuần khiết hơn

Android TV hỗ trợ công nghệ này có thể cải thiện độ tương phản trong các vùng tối và sáng, tạo ra màu sắc phong phú, giảm hiện tượng nhòe vùng sáng và mất chi tiết. Hình ảnh sẽ được trải rộng như tại rạp chiếu phim.

Tấm nền IPS cho góc nhìn vô cùng rộng

IPS mở rộng tầm nhìn với độ nghiêng lên đến 178 độ, không chói, độ tương phản cao  không bị biến đổi màu sắc theo các góc nhìn. Tấm nền này vừa sử dụng bền bỉ, chất lượng vừa có hình ảnh ổn định theo thời gian, mang lại trải nghiệm hoàn toàn thú vị.

Tấm nền IPS cho góc nhìn vô cùng rộng

Công nghệ Dolby Audio Trải nghiệm âm thanh vòm giả lập sống động tự nhiên

Chất lượng âm thanh chuẩn bởi công nghệ Dolby Audio Nature Sound kết hợp công suất loa 20W cho mọi chuyển động với âm thanh rõ ràng, chân thực. Các bản nhạc được thể hiện tốt, không bị rè, giúp bạn nghe nhạc, xem phim và nhiều chương trình giải trí đắm chìm hơn.

Hệ điều hành Android 9.0 với các kho ứng dụng đa dạng

Hệ điều hành Android 9.0 là nền tảng chính thức thuộc bản quyền của Google. Thiết kế giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ nhìn với hàng loạt ứng dụng nổi tiếng như Google Play Store, YouTube, Netflix,… bạn cũng có thể tải thêm ứng dụng Clip TV, Zing TV, Spotify, Nhaccuatui,… để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho mọi thành viên gia đình bạn.

Điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant, điều khiển từ xa thông minh

Bạn không phải thực hiện các thao tác thủ công theo cách truyền thống khi muốn tìm thông tin về thời tiết, phim, chương trình và nghệ sĩ yêu thích của mình vì giờ đây bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để dễ dàng tìm kiếm và điều chỉnh các tính năng trên Casper TV nhờ tính năng trợ lý ảo Google Assistant. Trợ lý ảo này kết hợp với remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm bằng ba giọng Bắc – Trung – Nam.

Điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant, điều khiển từ xa thông minh

Dễ dàng truyền màn hình điện thoại của bạn sang Android TV Casper với tính năng Chromecast

Tính năng này  mang đến cho bạn trải nghiệm xem tốt hơn bằng cách cho phép bạn  xem những bộ phim yêu thích và loạt ảnh khó quên trên màn hình rộng của Smart Tivi Casper 43 inch 43FX5200.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi đáp ứng hai yếu tố là tính thẩm mỹ và chất lượng cao thì Smart Tivi Casper 43 inch 43FX5200 là lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ trải nghiệm những cảm giác thích thú như bài viết đã đề cấp nếu bạn sở hữu chiếc tivi này. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay cho gia đình sản phẩm này nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!