Mạng xã hội đang phát cuồng với chiếc TẤT MŨI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tác dụng bảo vệ mũi trước mùa đông lạnh giá, mỗi chiếc tất mũi này có giá tới 200,000 đồng nhưng vẫn rất đắt khác.

Khi đi ra đường trong mùa đông chúng ta được bảo vệ từ chân tới đầu với các loại mũ len, áo khoác ấm, quần tất, rồi giày dép, tất chân, tất tay…nhưng có một bộ phận mà ít người chú ý đến chính là mũi.

Chắc hẳn tất cả mọi người đều không dưới một lần cảm thấy mùa đông quá lạnh với cái mũi của mình, vì trong khi các bộ phận khác của cơ thể đều được bảo vệ an toàn thì mũi lại chỉ có khẩu trang, nhưng việc đeo khẩu trang thường khá là khó chịu và không phải ở đâu cũng có thể đeo khẩu trang được.

Và điều này dẫn tới sự ra đời của những chiếc tất mũi

tất mũi
Chiếc tất mũi với khả năng giữ ấm mũi trong mùa đông lạnh giá
tất mũi
Tất mũi được làm từ nhiều chất liệu như len, sợi bông, lông cừu,…tạo sự thông thoáng nhưng vẫn ấm áp cho mũi

Sally Steel – Jones, nhà sáng lập công ty chuyên sản xuất tất mũi này cho biết “Tôi đã có ý tưởng về món phụ kiện này từ năm 2009, khi phải vật lộn với cái mũi buốt lạnh trong mùa đông. Nhưng tôi chỉ mới sử dụng nó trong nhà, nên không ai nhìn thấy tất mũi xuất hiện trên đường phố. Sắp tới, nó sẽ được bán rộng rãi trên toàn thế giới và được đăng ký bản quyền cho sản phẩm”.

tất mũi
Có đa dạng các màu sắc, chủng loại, kích cỡ và chất liệu khác nhau cho người dùng lựa chọn
tất mũi
Sản phẩm là một trong những trợ thủ đắc lực cho những người bị viêm xoang, trẻ em và những người nhạy cảm với trời lạnh…
tất mũi
…và mặc dù trông hơi ngớ ngẩn nhưng công dụng và sự thoải mái khi sử dụng khiến nó vẫn có doanh số rất tốt

Giá mỗi chiếc tất mũi này cũng không hề rẻ, dao động từ £6.95 tới £7.45 tùy thuộc chất liệu, tức là rơi vào khoảng 200,000 – 250,000 đồng/chiếc.

Quả là thật đắt đỏ so với một “nhúm vải” như thế đúng không? Vì với 200,000 đồng chúng ta có khá nhiều lựa chọn khăn quàng ấm, mũ len hoặc thậm chí là các đèn sưởi mùa đông có nhiều công dụng hơn nhiều.

>>>> Xem thêm mua đèn sưởi giá rẻ chỉ từ 200,000 đồng.

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!