Marshall và JBL: Thương hiệu loa bluetooth nào phù hợp với bạn hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL và Marshall là hai thương hiệu cho ra mắt nhiều loa di động phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi dòng loa của các thương hiệu này đều có những ưu và nhược riêng. Vì thế, để giúp người dùng chọn được mẫu loa ưng ý nhất thì ở bài viết này chúng tôi sẽ so sánh loa Marshall và JBL.

So sánh hai dòng loa Marshall và loa JBL về thiết kế

So sánh loa Marshall và JBL là khá dễ dàng vì mỗi dòng loa có những phong cách thiết kế riêng. Loa JBL chính hãng vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế như những dòng loa đời đầu. Loa có hình ống trụ với hai màng loa ở bên trên và bên dưới. Mặt loa có gắn logo được in nổi và làm cách điệu nên giúp loa JBL trông to và hầm hố hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Tổng thể, thiết kế của loa JBL mang lại sự trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều.

Còn dòng loa nhà Marshall thì mang lại cảm giác cổ điển. Dòng loa này được làm từ chất liệu nhựa kết hợp da và màn chắn bằng kim loại chắc chắn. Loa nhà Marshall có kích thước nhỏ gọn chỉ khoảng 2 đến 3kg, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Mặt trước của những chiếc loa được trang bị lưới tản nhiệt kim loại, giúp bảo vệ các linh kiện bên trong một cách vô cùng hiệu quả.

So sánh hai dòng loa Marshall và loa JBL về chất âm

So sánh loa Marshall và JBL cũng sở hữu những chất âm khác nhau nhưng về độ tuyệt hảo thì một chín một mười.

Loa Bluetooth JBL được nâng cấp công suất khá cao, có những mẫu nhỏ gọn mà công suất đầu ra lên tới 40W. Với công suất lớn như vậy nên chiếc loa này cho ra chất lượng âm thanh lớn và mạnh mẽ hơn cùng những âm bass vô cùng mạnh mẽ.

Đa số loa JBL đều có dải âm mid và dải âm treble của loa được tinh chỉnh một cách hài hòa, âm bass không quá lấn lướt, cường độ vừa đủ, dải cao cũng được tái hiện cực tốt, mang đến những thanh âm trong sáng hơn. Loa JBL có thể chơi mọi thể loại nhạc từ Pop, Rock cho đến những nhạc Dance sôi động.

Còn đối với loa nhà Marshall thì lại sở hữu âm thanh stereo đa chiều cực kỳ ấn tượng. Dòng loa này có thể cung cấp cho người nghe những âm thanh chất lượng ở cả trong nhà và ngoài trời. Do được trang bị chip xử lý âm thanh cao nên đa phần âm thanh đầu ra của Marshall thiên về độ trung thực hơn, âm trầm có cường độ vừa phải, không quá sâu còn âm cao mở rộng. Công suất của loa Marshall thường không quá cao, loanh quanh khoảng 36W nhưng mang đến chất lượng âm thanh vô cùng ấn tượng và tuyệt vời.

So sánh hai dòng loa Marshall và loa JBL về dung lượng pin

So sánh loa Marshall và JBL cũng có sự khác biệt về dung lượng pin có thể sử dụng. Dòng loa nhà JBL có thời gian sử dụng pin lâu hơn vì các thiết bị được sở hữu viên pin dung lượng lớn lên tới 1000mAh. Thời lượng pin dài nên loa có khả năng phát nhạc liên tục lên đến 15 giờ đồng hồ. Thời lượng sử dụng này thực sự rất ấn tượng trong phân khúc loa di động kết nối bluetooth.

Hơn thế nữa, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng chiếc loa này như một cục sạc dự phòng. Loa có thể sạc được cho máy tính bảng và cả điện thoại thông minh nữa đó nha. Còn đối với loa Marshall thì có thể cung cấp đến 20 giờ sử dụng liên tục để chơi nhạc sau mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy pin của sản phẩm loa này cũng chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ mà thôi.

Trên đây là những so sánh loa Marshall và JBL khách quan và khá chi tiết. Cả hai sản phẩm loa này đều thuộc phân khúc tầm trung với thiết kế đẹp mắt và chất lượng âm tuyệt vời cùng thời lượng pin sử dụng dài lâu. Sản phẩm loa của hai thương hiệu này rất đáng cho bạn trải nghiệm để thỏa mãn sở thích âm nhạc của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!