Mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng là gì ? Nguyên lý hoạt động ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ chuyển hướng dàn nóng là một phụ kiện lắp trực tiếp vào dàn nóng điều hòa nhằm giúp người dùng có thể điều chỉnh được hướng gió từ dàn nóng điều hòa sang một hướng khác đồng thời đây cũng là một giải pháp tuyệt vời cho các dàn nóng điều hòa phải lắp đặt trong các lô gia...

Nếu vô tình bạn tới chơi nhà chung cư, căn hộ có ban công còn gọi là lô gia rất đẹp, trồng nhiều cây xanh để ngắm cảnh, hóng gió thì khi bước ra ngoài lô gia bạn sẽ cảm thấy nóng hầm hập do cục nóng điều hòa thổi ra. Thậm chí những cây xanh vùng xung quanh còn không thể sống được, héo rũ đi và chết. Ngày bình thường thế này chúng ta đứng cạnh cục nóng ngoài ban công còn cảm thấy nóng huống chi là những ngày nóng bức sẽ càng khó chịu hơn. Vậy là một giải pháp đã ra đời để khắc phục cho tình trạng này đó chính là MẶT NẠ CHUYỂN HƯỚNG GIÓ DÀN NÓNG. Cùng Websosanh khám phá ngay xem mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng là gì và nguyên lý hoạt động của nó nhé!

Mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng là gì ?
Mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng là gì ?

Mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng là gì ?

Mặt nạ chuyển hướng dàn nóng là một phụ kiện lắp trực tiếp vào dàn nóng điều hòa nhằm giúp người dùng có thể điều chỉnh được hướng gió từ dàn nóng điều hòa sang một hướng khác đồng thời đây cũng là một giải pháp tuyệt vời cho các dàn nóng điều hòa phải lắp đặt trong các lô gia, trong không gian hẹp căn hộ, chung cư hoặc lắp nhiều máy điều hòa trong 1 diện tích nhỏ hoặc dàn nóng lắp trên cao chịu trực tiếp các dòng gió mạnh, khiến hơi nóng không thoát đi được gây quá nhiệt cục bộ dàn nóng, máy điều hòa phải làm việc trong điều kiện tải nhiệt cao, nhiệt độ cao dẫn đến tiêu tốn điện nhiều hơn và tuổi thọ máy nén sút giảm nhanh chóng.

Nguyên lý hoạt động của mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng ?

Nguyên lý hoạt động của mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng ?
Nguyên lý hoạt động của mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng ?

Sau khi lắp đặt bộ chuyển hướng gió dàn nóng lên cục nóng điều hòa, gió nóng thổi ra từ cục nóng điều hòa sẽ được chuyển hướng lên, hướng xuống, qua trái hay qua phải tùy ý bạn mong muốn.

Ưu điểm của bộ chuyển hướng gió dàn nóng điều hòa

  • Giúp bạn lấy lại không gian ban công, để hóng mát, trồng cây, thư giãn… bất cứ lúc nào !
  • Mặt nạ chuyển được 4 hướng, hơi nóng bay theo hướng tùy theo lựa chọn của bạn.
  • Sản phẩm vô cùng hiệu quả, không ảnh hướng đến hoạt động của máy lạnh điều hòa không khí.
  • Dễ dàng lắp đặt, có nhiều kích cỡ phù hợp với dàn nóng nhà bạn.
  • Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan – Chịu được mưa nắng
  • Sản phẩm được bảo hành 1 năm

Dựa trên những ưu điểm mà bộ chuyển hướng gió dàn nóng này mang lại thì nếu bạn là một người luôn muốn tận hưởng không khí trong lành, không gian cây xanh ban công tươi mát thì việc trang bị một bộ cho dàn nóng điều hòa nhà mình là một việc hết sức cần thiết và nên làm.

Tuyệt đối cần tránh 9 thói quen sử dụng điều hòa này nếu không muốn tốn điện và dễ ốm

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!