Mặt vợt bóng bàn nào tốt nhất? Các tiêu chí lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn biết mặt vợt bóng bàn nào tốt nhất trước tiên các bạn cần nắm rõ các tiêu chí của một mặt vợt bóng bàn tốt. Vậy bạn đã biết đó là những tiêu chí nào chưa? Nếu chưa, hãy để websosanh.vn giúp bạn.

Mặt vợt bóng bàn là một trong 2 bộ phận quan trọng cùng với cốt vợt để tạo nên một chiếc vợt bóng bàn. Hiện nay nhiều người thường mua cốt vợt và mặt vợt bóng bàn riêng về tự dán để tạo ra chiếc vợt bóng bàn phù hợp nhất với phong cách, lối chơi và trình độ của mình. Bất kỳ người chơi bóng bàn nào, dù là chuyên nghiệp hay nghiệp dư cũng đều mong muốn sở hữu một chiếc mặt vợt bóng bàn tốt nhất để phát huy hết khả năng của mình. Nhưng làm thế nào để mua được mặt vợt bóng bàn bàn tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Hơn thế, mặt vợt bóng bàn có rất nhiều mẫu mã, chủng loại đến từ các thương hiệu khác nhau lại càng khiến người mua băn khoăn không biết mặt vợt bóng bàn nào tốt nhất để mua? Những thông tin mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ hữu ích và giúp các bạn tìm mua được mặt vợt bóng bàn tốt nhất.

Mặt vợt bóng bàn là một trong 2 bộ phận quan trọng cùng với cốt vợt để tạo nên một chiếc vợt bóng bàn
Mặt vợt bóng bàn là một trong 2 bộ phận quan trọng cùng với cốt vợt để tạo nên một chiếc vợt bóng bàn

Các tiêu chí giúp chọn mua mặt vợt bóng bàn nào tốt nhất

– Chọn mút vợt bóng bàn phù hợp với phong cách chơi: Mút vợt bóng bàn có 3 loại là mút trơn, mút gai dài và mút gai ngắn. Trong đó, mút trơn phù hợp với người có lối chơi công thủ toàn diện, có khả năng tạo độ xoáy tốt. Mút gai ngắn ít khả năng  tạo độ xoáy, chỉ phù hợp để đánh bóng chặn; còn mút gai dài lại có khả năng đảo chiều xoáy của bóng mạnh mẽ gây bất ngờ cho đối phương. 

– Nên chọn mặt vợt bóng bàn có độ dày cao, mút vợt càng dày thì càng giúp người chơi tấn công càng hiệu quả.

– Chọn mặt vợt được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ đàn hồi tốt. Khi bóng chạm vào sẽ tạo độ xoáy và tốc độ về phía đối phương.

– Đối với những người mới chơi bóng bàn, mặt vợt bóng bàn tốt nhất là loại mặt vợt nặng có độ nảy thấp để có thể kiểm soát bóng tốt hơn. Đồng thời, nên chọn mặt vợt rộng để tăng tiếp xúc bóng giúp đánh bóng chính xác hơn.

– Nên chọn mua vợt bóng bàn của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới như Xiom, Yinhe, Butterfly, Stiga, Yasaka… Không nên mua các sản phẩm mặt vợt giá rẻ, không có tên tuổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, mặt vợt nhái và giả.

Mặt vợt bóng bàn
Mặt vợt bóng bàn tốt giúp người chơi phát huy hết khả năng chơi bóng

Top 3 mặt vợt bóng bàn tốt nhất trên thị trường hiện nay

Vậy mặt vợt bóng bàn nào tốt nhất hiện nay? Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 3 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất trên thị trường hiện nay được nhiều người chọn mua nhất:

1. Mặt vợt bóng bàn Xiom Omega IV Pro

+ Thương hiệu: Xiom.

+ Xuất xứ: Hàn Quốc.

+  Độ xoáy: 12.0.

+ Tốc độ: 13.8.

+ Độ cứng: 47.5.

+ Ưu điểm nổi bật: Mặt vợt bóng bàn Xiom Omega IV Pro có độ bám bóng và xoáy bóng cực cao cùng tốc độ đánh bóng siêu mạnh. Công nghệ Carbon sponge và Hyper giúp bề mặt vợt có độ căng và đàn hồi tốt. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mặt vợt bóng bàn nào tốt nhất thì mặt vợt bóng bàn Xiom Omega IV Pro chính là gợi ý tuyệt vời.

2. Mặt vợt bóng bàn Yasaka Rakza X

+ Thương hiệu: Yasaka.

+ Xuất xứ: Nhật Bản.

+ Độ xoáy: 13+.

+ Tốc độ: 11.

+ Kiểm soát: 10.

+ Ưu điểm nổi bật: Mặt vợt Yasaka Rakza X được thiết kế phù hợp nhất với những người có lối chơi tấn công. Công nghệ NSS ứng dụng trên mặt vợt Yasaka Mark V có tác dụng chống trơn trượt giúp bám bóng và tạo xoáy tốt. Mặt vợt có thiết kế mặt lót cứng giúp lực đánh bóng mạnh hơn. Với những ưu điểm này, mặt vợt bóng bàn Yasaka Rakza X chính là đáp án hoàn hảo tiếp theo cho câu hỏi mặt vợt bóng bàn nào tốt nhất?

3. Mặt vợt bóng bàn Butterfly Tenergy 64 FX

+ Thương hiệu: Butterfly.

+ Xuất xứ: Mỹ.

+ Độ xoáy: 10.5.

+ Tốc độ: 13.5.

+ Độ cứng: 32.

+ Ưu điểm nổi bật: Mặt lót vợt bóng bàn Butterfly Tenergy 64 FX mềm nhưng vẫn có khả năng tạo độ xoáy và tốc độ đánh bóng cao. Sự kết hợp độc đáo giữ 2 công nghệ hiện đại độc quyền Sping Sponge và High Tension của thương hiệu Butterfly sẽ tạo ra độ xoáy rất lớn khi cắt và giao bóng.

Mặt vợt bóng bàn Butterfly Tenergy 64 FX
Mặt vợt bóng bàn Butterfly Tenergy 64 FX

Ngoài ra, còn rất nhiều mặt vợt bóng bàn tốt nhất được ưa chuộng trên thế giới như: Stiga Calibra LT Sound, Butterfly Bryce Speed, Yasaka Mark V, Butterfly Tenergy 05, Yinhe Mars II…

Mua mặt vợt bóng bàn ở đâu tốt nhất?

Để mua được mặt vợt bóng bàn tốt nhất, các bạn nên tìm đến những địa chỉ chuyên bán đồ thể thao lớn và có tiếng trên thị trường. Tuyệt đối không mua mặt vợt bóng bàn tại các cửa hàng nhỏ lẻ, khu chợ cóc vì rất dễ mua phải mặt vợt nhái, giả và không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Trên đây là những chúng tôi tổng hợp được về các tiêu chí chọn mặt vợt bóng bàn, địa chỉ mua mặt vợt bóng bàn và các mẫu mặt vợt bóng bàn được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng các bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi mặt vợt bóng bàn nào tốt nhất đồng thời chọn mua được mặt vợt bóng bàn tốt nhất và phù hợp nhất với mình!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!