Mẫu 5 bàn ủi chất lượng tốt được nhiều người chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn ủi được nhiều người chọn mua trên thị trường hiện nay có thể kể đến các sản phẩm chất lượng tốt, tính năng hiện đại và thiết kế thông minh dưới đây:

Bàn ủi là thiết bị gia dụng cần thiết với mọi gia đình và gắn bó với mỗi người trong suốt nhiều năm, do vậy tiêu chí lựa chọn cho sản phẩm này không chỉ nằm ở độ tiện dụng, hiệu suất cao mà còn cần có độ bền bỉ. Dưới đây là những mẫu bàn ủi chất lượng tốt đáp ứng được những tiêu chí đó của bạn :

Bàn ủi khô Philips HD1172

Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhờ sản phẩm sản xuất tại Indonêxia theo công nghệ tiên tiến của thương hiệu Philips, mẫu bàn ủi khô này có thể làm hài lòng mọi người dùng. Mặt đế được làm bằng hợp kim nhôm đúc dẫn nhiệt nhanh có tác dụng nhanh hơn khi là ủi quần áo có nhiều nếp nhăn, thiết kế đầu bàn ủi nhọn độc đáo cho phép bạn ủi cả những khu vực khó tiếp cận nhất; tay cầm chắc chắn và có khớp quấn dây điện giúp sản phẩm luôn hữu dụng và tiện lợi trong quá trình sử dụng và cất trữ.

Thêm một điểm đặc biệt của bàn ủi khô Philips HD1172 chính là lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, nhẹ nên bạn có thể mang theo trong những chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày, đảm bảo quần áo luôn phẳng phiu mọi lúc, mọi nơi.

Bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA

Bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA được nhập khẩu từ Malaysia nổi bật với kích thước nhỏ gọn, dễ thao tác mà công suất lại khá cao đạt 2000W giúp ích cho mọi chất liệu vải. Sản phẩm sử dụng công nghệ tráng teflon trên mặt bàn là bằng chất liệu nhôm vừa giúp bàn là truyền nhiệt tốt, nóng nhanh và di chuyển mượt mà trên các loại vải vóc, quần áo.

Những đặc điểm nổi bật khác của sản phẩm này nằm ở thiết kế rãnh với những đường uốn lượn dùng để là những đường viền cúc áo, phần điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt ở thân máy là giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ chính xác để làm phẳng quần áo một cách tốt nhất mà vẫn đảm bảo độ bền của vải vóc.

Bàn ủi hơi nước Philips GC1418

Nếu bạn quan tâm đến bàn ủi hơi nước thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc bàn ủi hơi nước Philips GC1418. Sản phẩm có công suất hoạt động 1200W, dung tích bình chứa 170ml giữ nhiều nước hơn cùng với lượng hơi nước phun tăng cường lên đến 60g/phút giúp ủi các nếp nhăn trên vải nhanh chóng. Ngoài ra, mặt đế bàn ủi được phủ một lớp chống dính đặc biệt với 19 lỗ thoát hơi nước dọc theo đường rãnh hình chữ V giúp tăng lượng hơi nước ra liên tục, làm sợi vải mềm hơn và ủi phẳng dễ dàng mọi loại vải.

Thêm một ưu điểm nữa là bàn ủi hơi nước Philips GC1418 được trang bị chức năng Calc-Clean chống cặn tích tụ bên trong khoang chứa nước, giúp đảm bảo vệ sinh và độ sạch của vải sau mỗi lần sử dụng bàn là.

Bàn ủi hơi nước Pensonic PSI-1007

Bàn ủi hơi nước Pensonic PSO-1007 có thể làm hài lòng người mua muốn lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, là lượt bảo vệ vải vóc đồng thời có một mức giá hợp lý hơn so với nhiều mẫu bàn là hơi nước khác. Máy có 2 chế độ phun hơi nước và phun tia giúp cho áo quần được làm phẳng phiu một cách dễ dàng mà không làm khô cháy sợi vải.

Mặt đế bàn ủi hơi nước Pensonic PSI-1007 còn được mạ Titan chống dính, giúp cho những đường là lượt nhanh hơn, là ủi những bộ phận khó trên áo như cổ áo, tay áo trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Phần dây điện có thể xoay 360 độ giúp rút ngắn thời gian là lượt và không còn nỗi bất tiện khi vướng víu ở thao tác tay để di chuyển áo quần.

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-E200TRRA

Tiếp tục là một mẫu bàn ủi hơi nước có giá cả hợp lý mà thiết kế lại ưu việt hơn để phục vụ cho việc là ủi áo quần mỗi ngày và bảo vệ vải vóc cho bà nội trợ. Máy là Panasonic NI-E200TRRA có 29 lỗ tạo hơi nước bố trí dọc theo đường rãnh chữ U phân bố đều lượng hơi ẩm để quần áo luôn mềm mại, không bị khô ráp và mất màu. Phần dây điện có thể xoay 180 độ giúp cho người sử dụng thuận tiện hơn khi là quần áo.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!