Mẫu bàn học cho bé 5 tuổi không những đẹp còn đạt chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn học phù hợp cho bé 5 tuổi thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bàn học cho bé 5 tuổi không những đẹp còn đạt chuẩn.

Bàn học là món đồ nội thất rất cần thiết cho các thành viên nhỏ trong gia đình, nó góp một phần không nhỏ vào sự khôn lớn của các bé. Những bộ bàn ghế ngồi học phù hợp sẽ tạo cho các em tư thế ngồi học thoải mái, không bị mệt mỏi, tăng khả năng tiếp thu bài và đặc biệt phòng tránh được một số bệnh học đường do ngồi sai tư thế gây ra.

Dưới đây là một số mẫu bàn học cho bé 5 tuổi không những đẹp còn đạt chuẩn về kích thước cũng như về an toàn trong thiết kế để bạn tham khảo và lựa chọn cho các bé.

1. Bàn học gỗ ép cho bé 5 tuổi 

Bàn học gỗ công nghiệp cho bé 5 tuổi
Bàn học gỗ công nghiệp cho bé 5 tuổi

Chiếc bàn học đầu tiên được giới thiệu đến bạn là chiếc bàn học bằng gỗ công nghiệp được thiết kế phù hợp cho các bé từ 5 tuổi trở lên. Bàn học có kèm theo giá sách và các ngăn tủ đựng đồ vô cùng tiên lợi cho bé.

Bàn được thiết kế chắc chắn, các góc bàn được thiết kế bo tròn nhẵn đảm bảo an toan khi sử dụng cho bé. Bạn nên chuẩn bị cho bé 1 chiếc ghế phù hợp có thể điều chỉnh độ cao đảm bảo bé có tư thế ngồi học thoải mái và dễ chịu nhất.

2. Bạn học bằng nhựa màu hồng đa năng cho bé gái 5 tuổi

Bàn học nhựa cao cấp thông minh cho bé 5 tuổi
Bạn học bằng nhựa màu hồng đa năng cho bé gái 5 tuổi

Chiếc bàn học được thiết kế màu hồng và màu trắng chủ đạo thích hợp cho bé gái 5 tuổi. Bàn học được thiết kế đa năng có đèn học, giá kẹp sách giáo khoa, có ghế đi kèm. Đặc biệt là chân ghế và chất bàn có thể tùy chỉnh độ cao theo nhu cầu. Mặt bàn cũng có thể điều chỉnh độ nghiêng cho phù hợp với nhu cầu của trẻ. Với thiết kế chắc chắn và thông minh bé có thể sử dụng được nhiều năm mà không cần phải thay mới.

3. Bàn học chắc chắn với khung sắt cho bé 5 tuổi.

 

Bàn học chắc chắn với khung sắt cho bé 5 tuổi.
Bàn học chắc chắn với khung sắt cho bé 5 tuổi.

Mẫu bàn học này được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cũng chắc chắn cho các bé từ 5 tuổi. Với đa dạng màu sắc cho bé lựa chọn như: màu xanh lá cây, màu cam màu xanh da trời…Với chất liệu mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp, khung chân bằng sắt mang đến sự chắc chắn. Với khung chân bạn có thể điều chỉnh được độ cao, để phù hợp với vóc dáng và chiều cao của bé nhà bạn.

4. Bàn học thông minh cao cấp dành cho bé 5 tuổi

Bàn học thông minh dành cho bé 5 tuổi
Bàn học thông minh dành cho bé 5 tuổi

Mẫu bàn học tiếp theo là một chiếc bàn học thông minh cao cấp dành cho bé từ 5 tuổi trở lên. Sản phẩm được sử dụng bằng chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé, Với thiết kế thông minh và hiện đại sản phẩm hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều phù huynh.

Sử dụng bàn học thông minh cao cấp này mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho sức khỏe của bé. Bộ bàn học có kèm ghế này sẽ giúp bé có được tư thế ngồi ngay ngắn và thoải mái không bị các bệnh học đường do ngồi sai tư thế thường gặp hiện nay.

5. Bàn học gấp gọn có khe cắm điện thoại, ipad cho bé 5 tuổi.

Bàn học gấp gọn thông minh cho bé 5 tuổi

Bàn học gấp gọn thông minh cho bé 5 tuổiChiếc bàn học gấp gọn thông minh rất phù hợp cho bé đọc sạch vở vẽ vời khi mang ra phòng khách. Còn có khe cắm ipad, điện thoại tiện lợi. Bên cạnh đó là thiết kế đẹp, gọn gàng chắc chắn. Dễ di chuyển, kể cả xếp va li mang theo cho chuyến đi học xa. Chiếc bàn có kích thước kích thước 60x40x28cm

6. Bàn học bằng gỗ ép có kèm giá sách giá rẻ cho bé 5 tuổi

Bàn học bằng nhựa có kèm giá sách giá rẻ cho bé 5 tuổi
Bàn học bằng nhựa có kèm giá sách giá rẻ cho bé 5 tuổi

Là mẫu bàn học bằng gỗ ép có kèm giá sách giá rẻ, sản phẩm có ưu điểm thiết kế đẹp với phần mép giá sách tạo đường cong uốn lượn, có 2 ngăn để sắp xếp sách vở và đồ dùng học tập, có 3 thanh xiên tính giúp bé tính nhầm nhanh hơn, có 1 hộp đựng bút giảm thiểu tình trạng bị rơi xống đất, bị hỏng. Phần bàn học cho bé ở dưới giá sách có khung làm bằng sắt sơn tĩnh điện kiểu chữ T, mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp sơn màu hồng và có dán hình con giống được nhiều bé gài yêu thích. Với kích thước 80x50x60cm phù hợp với vóc dáng bé 5 tuổi.

7. Mẫu bàn học có kèm giá sách cho bé 5 tuổi

Mẫu bàn học có kèm giá sách cho bé 5 tuổi
Mẫu bàn học có kèm giá sách cho bé 5 tuổi

Bộ bàn học sinh có kệ sách liền bàn học có nhiều ngăn và hộc nên cất giữ gọn gàng dụng cụ học tập và làm việc như: Sách vở, file hồ sơ, bút viết, thước, ghim bấm, băng keo …Bộ bàn học sinh có quy cách giữa bàn và ghế theo tiêu chuẩn nên hạn chế các bênh học đường như cận thị, gù lưng, đau mỏi khớp chân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý những mẫu bàn học đẹp cho bé trai

Gợi ý những mẫu bàn học đẹp cho bé trai

Bạn muốn lựa chọn bàn học cho bé trai? Bạn muốn dành tặng cho còn trai một chiếc bàn học không chỉ có thiết kế đẹp, chất lượng tốt, mà còn an toàn và không làm ảnh hưởng đên sức khỏe của trẻ. Vậy hãy xem những gọi ý bàn học cho bé trai dưới đậy nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!