Màu son mới lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Anh Elizabeth của Charlotte Tilbury hứa hẹn lại "gây sốt" tại thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Charlotte Tilbury "nổi như cồn" sau hiện tượng cây son hình viên đạn sang chảnh với mức giá đắt đỏ. Và mới đây hãng lại cho ra một màu son mới tinh mang tên "The Queen" và được lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Anh Elizabeth.

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Anh Quốc Charlotte Tilbury đã khiến dân tình “chao đảo” vì bộ sưu tập son sang chảnh hình viên đạn. Từ năm ngoái đến năm nay, Charlotte Tilbury đã liên tục chiêu đãi các tín đồ làm đẹp hàng loạt bộ sưu tập son và bộ sưu tập nào cũng gây sốt. Ưu điểm của những cây son nhà Charlotte Tilbury chính là chất son mịn mượt như nhung, bảng màu thời thượng nhưng không kém phần cổ điển, thiết kế thì vô cùng sang trọng, quý phái. Mặc dù giá thành của chúng không hề rẻ nhưng điều đó cũng không khiến các cô nàng yêu son phải từ bỏ.

Cây son Charlotte Tilbury The Queen vô cùng sang chảnh

Cây son Charlotte Tilbury The Queen vô cùng sang chảnh

Sau khi khuấy đảo cộng đồng làm đẹp với BST “Hot Lips” vào mùa hè năm nay với cảm hứng từ 16 ngôi sao danh tiếng, vừa qua, thương hiệu này lại mới ra mắt thêm một màu son hết sức đặc biệt. Màu son này có cái tên cực kỳ hoàng gia “The Queen” và không khó để đoán rằng nó được lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị, biểu tượng của nước Anh, thần tượng lớn của chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury. “Charlotte muốn tạo ra một màu son đỏ thật vương giả có khả năng thâu tóm được phong cách không lẫn vào đâu được của Nữ hoàng”, đại diện thương hiệu cho hay.

Màu đỏ trầm cực quyến rũ và nổi bật của Charlotte Tilbury The Queen

Màu đỏ trầm cực quyến rũ và nổi bật của Charlotte Tilbury The Queen

Cây son The Queen có màu hồng đậm ngả đỏ hơi trầm nhưng không kém phần rực rỡ và được bản thân chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury miêu tả là “sắc son đỏ hoàng gia tối thượng”. Dễ thấy là màu son này có khá nhiều điểm tương đồng với màu son hồng mà Nữ hoàng Elizabeth hay diện mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Màu đỏ trầm cực quyến rũ và nổi bật của Charlotte Tilbury The Queen

Màu đỏ trầm cực quyến rũ và nổi bật của Charlotte Tilbury The Queen

Màu son The Queen khá tương đồng với màu son hồng yêu thích của Nữ hoàng Elizabeth.

The Queen thuộc dòng son lì Matte Revolution vốn không còn xa lạ gì với các fan của thương hiệu đình đám này. Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể yên tâm rằng cây son này không chỉ có màu đẹp mà còn có chất son lì mịn mượt như nhung và không khô môi một chút nào.

Được xem là một thứ “bảo bối” vừa được khai phá, The Queen giúp các cô gái rạng rỡ tự tin bước chân xuống phố mà không cần trang điểm vì màu son lên môi đã rất ấn tượng và đẳng cấp. Charlotte Tilbury The Queen là bạn đồng hành của mọi cô gái vì không kén da, hợp từ tone da sáng, trắng hồng cho đến làn da ngăm đen tối màu, theo phương châm “Bất kể cô gái nào cũng có quyền tỏa sáng”.

Giá của cây son này vẫn là 38 USD (~ 850.000 VNĐ), tương đương với những cây son thuộc dòng Matte Revolution đã ra mắt trước đây. Tuy nhiên, nếu về Việt Nam, cây son lì này khoảng trên dưới 1 triệu đồng!

Hiện The Queen đã được mở bán trên website chính thức của Charlotte Tilbury. Với sắc hồng đậm dễ đánh lại sang trọng và rất tôn da, chắc hẳn màu son The Queen sẽ tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp Việt thời gian tới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!