Mẫu xe đạp thể thao nào đang hot trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 mẫu xe đạp thể thao đang hot trong năm 2022 theo từng mức giá. Tìm hiểu ngay nhé!

Xe đạp thể thao có tên gọi chính xác là Hybrid-Bike hay xe đạp đường phố, xe đạp hỗn hợp, dùng để chỉ những chiếc xe có kiểu dáng thể thao nhưng được dùng trong thành phố phục vụ mục đích di chuyển, vận chuyển đồ nhẹ nhàng. Gần đây nhu cầu sở hữu một chiếc xe đạp thể thao đang lên cao. Mọi người vừa có thể luyện tập thể dục, vừa đi làm, đi chơi vừa bảo vệ môi trường. Tuy nhiên trên thị trường lại có quá nhiều mẫu xe khiến người mua hoa cả mắt. Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu xe đạp thể thao đang hot, được recommend bởi các tay chơi xe chuyên nghiệp và cả những người mới bước chân vào thú vui này nhé!

1. Xe đạp thể thao Trinx free 2.0

Xe đạp thể thao
Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0

Không cần bàn nhiều, đây chắc chắn là chiếc xe đạp quốc dân dành cho các bạn mới tham gia bộ môn xe đạp thể thao. Trinx là thương hiệu xe đạp đến từ Đài Loan do chính người gốc Đài Loan thành lập. Từ khi ra mắt thị trường, thương hiệu Trinx đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng nhờ chất lượng sản phẩm cao cấp và mức giá thành cạnh tranh.

Mẫu xe đạp thể thao này có thiết kế rất đẹp với 4 màu sắc khác nhau là Đen đỏ, Đen dương, Dương xanh và Xám đen. Phần khung xe của Trinx Free 2.0 được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu nhôm ALUX 6061 cao cấp. Tay đề đến từ hãng Shimano với 3 cấp lip trước và 8 cấp lip sau. Lốp sử dụng của Kenda. Bàn đạp ProwWheel. Quan trọng nhất là xe được trang bị bộ chuyển động Shimano Tourney TX 24 giúp bạn chuyển số mượt mà. Phanh đĩa trước và sau.

Với nhiều trang bị xịn xò mà giá của Trinx Free 2.0 chỉ khoảng 6 triệu đồng, không lạ khi đây là sự lụa chọn của rất nhiều bạn trẻ mới tham gia thú vui xe đạp địa hình. Các bạn lưu ý xe mới bán ra sẽ không kèm các đồ như gacbaga sau, chắn bùn, khóa… chúng ta sẽ phải trả thêm tiền cho phụ kiện nhé!

2. Xe đạp thể thao Giant Escape 2 2022

Xe đạp thể thao
Xe đạp thể thao Giant Escape 2 2022 là mẫu xe đáng giá trong phân khúc tầm trung.

Giant là thương hiệu xe đạp thể thao rất quan thuộc với chúng ta, mẫu Giant Escape 2 2022 là phiên bản bán chạy nhất của hãng trong thời gian gần đây. Điểm qua cấu hình, xe sử dụng khung hợp kim nhôm ALUXX siêu nhẹ, củ đề Shimano Tourney RD-TY300 – 7 Cấp Độ, Líp Shimano MF-TZ500 7 cấp độ, Phanh cơ đĩa Giant DR6S trước sau giúp bạn luôn an toàn khi di chuyển. Đặc điểm của dòng xe Giant là luôn có nhiều option phụ kiện để các bạn dễ dàng thêm vào. Với thương hiệu lâu năm, chắc chắn chúng ta không phải suy nghĩ nhiều khi đặt niềm tin vào Giant. Trên thị trường Giant Escape 2 2022 đang được bán với mức giá khoảng 10,5 triệu đồng, đây chính là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc tầm trung.

3. Xe đạp thể thao MARIN FAIRFAX 1

Xe đạp thể thao
Xe đạp thể thao MARIN FAIRFAX 1 là chiếc xe hybrid tốt nhất thế giới theo NewYork Time.

“MARIN FAIRFAX 1 LÀ CHIẾC XE TỐT NHẤT CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI”

– Chuyên trang công nghệ Wirecutter, Tạp chí New York Times.

Sau 40 giờ trải nghiệm hàng chục chiếc xe trên thị trường, những phóng viên thể thao lành nghề của New York Times đã phải thốt lên như vậy đối với Marin Fairfax 1.

Đây là mẫu xe đạp cao cấp nhất trong danh sách hôm nay. MARIN FAIRFAX 1 sử dụng khung nhôm 6061, bánh vành nhôm của MARIN, líp Shimano Tourney 11 – 34T, bộ phanh đĩa cơ, tay nắm của MARIN có thiết kế hơi cong nhằm tạo thoải mái cho người dùng với mục đích đi trong thành phố. Dáng ngồi của xe thiết kế giống dáng ngồi của loại xe MTB, sang số sang đĩa mượt mà, đạp nhẹ phù hợp với các bạn đi trong nội thành và cả các mục đích du lịch ngoại thành.

Với những ưu điểm ở trên MARIN FAIRFAX 1 được bình chọn là chiếc xe đạp Hybrid tốt nhất thế giới. Điểm trừ duy nhất có lẽ là giá khá cao, khoảng 11 triệu đồng. Nếu bạn có một hầu bao rủng rỉnh và đam mê xe đạp thì hãy tậu ngay chiếc xe đạp tốt nhất thế giới này nhé!

 

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!