Mẫu xe tay ga đẹp dành cho phái mạnh Piaggio Medley 2022 liệu có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Medley là mẫu xe tay ga đẹp hướng tới đối tượng nam giới đến từ hãng xe Piaggio nổi tiếng của Italia. Cùng tìm hiểu những trang bị trên mẫu xe này và giá bán của nó ở thời điểm hiện tại ngay sau đây.

Trong phân khúc xe tay ga cao cấp, mẫu xe Piaggio Medley 2022 được đánh giá là đối thủ trực tiếp của dòng xe Honda SH. Dòng xe tay cao đến từ thương hiệu Ý này không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn có trang bị công nghệ hiện đại và động cơ mạnh mẽ. 

Đánh giá xe tay ga Piaggio Medley 2022

– Thiết kế xe Piaggio Medley 2022 quyến rũ, mạnh mẽ

Piaggio Medley 2022 là dòng xe tay ga nổi bật với ngoại hình cực kỳ cuốn hút, sang trọng đậm chất Italia. Không quá hầm hố nhưng cũng không quá tẻ nhạt, chiếc Piaggio Medley lấy được cảm tình của người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế mê đạp mắt nhưng cũng đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt các đường nét trên xe được thiết kế khá hiện đại, thể thao và khỏe khoắn phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là các quý ông lịch lãm. 

Phần yếm của xe gây ấn tượng với tạo hình thon gọn, thời thượng, mạnh mẽ với nhiều chi tiết cá tính như phần viền đỏ, họa tiết lưới tổ ong đa chiều. Phần để chân trên Piaggio Medley 2022 khá rộng, kết hợp với thiết kế tay lái và yên xe giúp cho người dùng có tư thế ngồi thẳng lưng, thoải mái. Bên cạnh đó thiết kế yếm xe được chia làm 2 phần phù hợp với tư thế ngồi của người ngồi trước và sau.

xe tay ga Piaggio Medley 2022

 

Kích thước của xe khá cao lớn với chiều dài x rộng là 2020 x 705mm, chiều cao yên 799mm. Do đó đây có thể coi là một trở ngại đối với người dùng có thân hình nhỏ nhắn. 

– Tiện ích công nghệ trên Piaggio Medley 2022 hiện đại

So sánh với các đời Piaggio Medley trước đó thì phiên bản Piaggio Medley 2022 đã có những cải tiến đáng kể. 

Ở phần trước xe được trang bị hệ thống đèn pha 2 tầng công nghệ LED, chiếu sáng rõ hơn vào ban đêm. Hệ thống đèn định vị trước sau cũng dùng công nghệ LED và có trang bị đèn nháy passing giống như ở các mẫu xe ô tô giúp người điều khiển có thể báo tín hiệu vượt xe an toàn hơn. Bên cạnh đó mặt đồng hồ hiển thị thông số trên Piaggio Medley 2022 là công nghệ LCD kỹ thuật số thể hiện các chỉ số như tốc độ, quãng đường đi, xăng, mức độ tiêu thụ xăng, nhiệt độ, giờ và các đèn tín hiệu khác. 

Phần cốp xe của Medley 2022 có dung tích cực lớn lên đến 36,2 lít. Với kích thước này, người dùng có thể để được 2 chiếc mũ bảo hiểm full đầu và rất nhiều đồ dùng cá nhân khác. 

xe tay ga Piaggio Medley 2022

 

Thêm nữa trên Medley 2022 là có thêm cổng sạc USB được tích hợp ở hộc để đồ phía trước tiện lợi hơn khi gọi và sạc điện thoại. Nhà sản xuất cũng bố trí các nút điều khiển trên xe vô cùng hợp lý cho người dùng dễ dàng điều khiển. 

xe tay ga Piaggio Medley 2022

 

Như nhiều mẫu xe tay ga cao cấp khác Piaggio Medley 2022 cũng được trang bị hệ thống phanh ABS tiên tiến, giảm xóc thủy lực với lò xo ống lồng 5 vị trí tùy chỉnh. 

Ngoài ra xe còn có những công nghệ nổi bật như  tích hợp ứng dụng Piaggio MIA cho phép kết nối điện thoại thông minh với Medley và hiển thị các thông báo điện thoại trên màn hình xe máy; tính năng dừng tạm thời Start – Stop; tính năng ngắt động cơ tạm thời RISS khi nghiêng xe hay chân chống điện và tính năng chống trộm. 

– Động cơ Piaggio Medley 2022 

Medley 2022  sử dụng động cơ iGet mới với  hệ thống phối khí 4 van, làm mát bằng dung dịch và hệ thống phun xăng điện tử vận hành vô cùng êm ái. 

Hiện tại nhà sản xuất tung ra trên thị trường hai phiên bản dung tích động cơ là 125cc và 150cc cho người lựa bọn. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này khá lớn, khoảng 2,34 lít / 100km. 

xe tay ga Piaggio Medley 2022

 

Giá bán xe tay ga Piaggio Medley 2022

Theo như tham khảo, giá bán đề xuất của các phiên bản Piaggio Medley 2022 cụ thể là:

– Piaggio Medley 2022 125cc: 79.000.000 vnđ

– Piaggio Medley 2022 150cc: 95.300.000 vnđ

– Piaggio Medley 2022 150cc bản đặc biệt: 98.900.000 vnđ

Như vậy ở phân khúc xe tay ga cao cấp, chiếc Piaggio Medley 2022 hoàn toàn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại nhưng cũng đầy cá tính và bên cạnh đó là động cơ mạnh mẽ, bứt tốc nhanh chóng với nhiều tiện ích hiện đại.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!