Máy ảnh du lịch Lumix mới – Đa dạng lựa chọn cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một loạt các máy ảnh Lumix ra mắt lần này đều sở hữu ống kính zoom lớn, kính ngắm có độ phân giải cao, nhỏ gọn.

Panasonic vừa mới công bố một loạt các máy ảnh compact Lumix trong sự kiện CES 2015. Những chiếc máy ảnh du lịch này được thiết kế cho phép người dùng ghi lại những hình ảnh với chất lượng cao hơn nhiều so với smartphone mà vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn. Một loạt các máy ảnh Lumix ra mắt lần này đều sở hữu ống kính zoom lớn, kính ngắm có độ phân giải cao, nhỏ gọn, chỉ trong nháy mắt người dùng đã có một tấm hình selfie ưng ý, vài chiếc trong đó có thiết kế khá hầm hố.

Mặc dù các mẫu máy ảnh Lumix mới lần này không tích hợp những tính năng thú vị như những gì Panasonic từng đưa ra trong sự kiện Photokina nhưng nó lại phù hợp với đối tượng người dùng thuộc tầm trung. Hấp dẫn nhất trong số này là chiếc Lumix TZ70 ( hay ZS50 ở thị trường Mỹ) khi nó sở hữu cặp cảm biến loại 1/23 MOS có độ phân giải lên tới 12,1 MP, cùng với ống kính zoom tương đương với tiêu cự 24-70mm f/3.3 – 6.4 và hệ thống ổn định hình ảnh quang học. Bộ vi xử lý Venus Engine cho phép chụp ảnh với dải tiêu cự ISO 80 – 6400, tốc độ liên tục tối đa là 10 fps, quay video full video 1080 với 60/50 fps, ghi hình được ở file raw, tích hợp wifi, NFC giúp người dùng chia sẻ hình ảnh dễ dàng.

The Panasonic Lumix TZ70 (ZS50 in the US) will sell for $400 when it is released

Lumix có màn hình LCD 3 inch có 1.040k điểm và kính ngắm điện tử với 1,166K điểm cho phép chụp ảnh tốt hơn. Trên ống kính tích hợp vòng kiểm soát để điều khiển zoom và focus, khẩu độ cùng các thiết lập khác một cách trực quan.

Chiếc máy ảnh đáng chú ý tiếp theo là Lumix TZ 57 (hay ZS45 tại thị trường Mỹ), TZ57 sở hữu một số các tính năng cao cấp nhưng lại ở mức giá rẻ hơn. Máy ảnh được tích hợp cảm biến MOS với độ phân giải giải 16 megapixel cùng ống kính zoom có tiêu cự tương đương với 24-480 và hệ thống ổn định hình ảnh quang học. Máy cũng được tích hợp wifi để người dùng chia sẻ các hình ảnh dễ dàng. Ghi video full HD 1080 tại 30/25 fps.

The Panasonic Lumix TZ57 (ZS45 in the US) has a 1,040k dot 3-inch LCD on the rear and user...

Chiếc compact TZ57 này không có kính ngắm điện tử nhưng bù lại nó lại được cung cấp một màn mình LCD với kích thước 3 inch cùng độ phân giải 1,040K điểm. Màn hình LCD có khả năng xoay nghiêng tới 180 độ cho phép người dùng chụp ảnh ở các vị trí khó một cách dễ dàng hơn hoặc ghi lại các hình ảnh selfie trong nháy mắt.

Khá thú vị khi Panasonic cho ra mắt chiếc Lumix SZ10 có kích thước nhỏ gọn và mức giá khá thấp. Chiếc máy ảnh này sử dụng cảm biến CCD kích thước 1.2,3 inch cùng độ phân giải 16 megapixel. Ống kính zoom tương đương với tiêu cự 24-288mm nhưng nhỏ nhắn hơn các máy khác và giới hạn quay video HD 720p tại 30/25 fps. Màn hình 2,7 inch sở hữu 460K điểm nhưng người dùng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được nó để selfie khi màn hình xoay được 180 độ, ngoài ra SZ10 được tích hợp wifi để đáp ứng nhu cầu chia sẻ hình ảnh của người dùng.

Nếu lựa chọn một chiếc compact đồng hành trong các chuyến phiêu lưu thì những chiếc Lumix có thiết kế hầm hồ thực sự rất đáng để quan tâm. Chiếc tiềm năng nhất là TS6 với khả năng chống thấm nước tới 13m và chống sống tối đa 2m. Sử dụng cảm biến MOS 16 megapixel và ống kính zoom có tiêu cự tương đương với 28-128mm. Ngoài ra, Panasonic cũng trang bị cho TS6 một màn hình LCD 3 inch với độ phân giải 460K điểm và tích hợp wifi cùng NFC chia sẻ hình ảnh đơn giản hơn, còn GPS sẽ cho phép ghi lại vị trí và thời gian thực hiện tấm hình.

The Panasonic Lumix TS6 features built-in Wi-Fi and NFC for easy sharing, and GPS for geot...

Trong đó, chiếc FT30 giá rẻ (hay TS30 ở Mỹ) cho phép chống thấm nước ở độ sâu 8m và chống sốc ở 1,5m cùng khả năng chống đóng băng tại -10 độ. Sử dụng cảm biến CCD có kích thước 1/2,3 inch với độ phân giải 16 megapixel. Chiếc FT30 còn sở hữu ống kính zoom có tiêu cự tương đương với 25-100mm, màn hình LCD 2,7 inch với độ phân giải 230K điểm ảnh. Quay video với chất lượng HD tại 30/25fps và FT30 không được tích hợp wi-fi.

Dù vẫn chưa có thông tin chính xác về thời gian được tung ra thị trường của những máy ảnh Panasonic Lumix này nhưng chúng vẫn có thể được đặt hàng trước. Máy ảnh TZ70 sẽ được bán với mức giá 400$ tương đương với 8 triệu đồng , trong khi TZ57 là 300$ (tương đương với 6 triệu đồng) còn SZ10 là 200$ (tương đương với 4 triệu đồng) . Còn các máy ảnh TS6 chắc chắn có giá 300$ (tương đương với 6 triệu đồng), và FT30 là 180$ ( tương đương với khoảng 3,6 triệu đồng).

T.T (Theo GizMag)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!