Máy chà sàn Clepro được tin dùng tại khu Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chà sàn Clepro hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người và đặc biệt được tin dùng tại khu Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

Tìm hiểu về máy chà sàn Clepro

– Được biết clepro là một thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Italia, một đất nước có nền khoa học kỹ thuật rất phát triển. Có lẽ bởi vậy mà các sản phẩm có xuất xứ từ đây luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều người do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, ráp nối chặt chẽ nên có chất lượng tốt.

Máy chà sàn Clepro có thể xử lý nhanh và hiệu quả mọi bụi bẩn bám trên sàn mà không gây xước sàn. Đặc biệt máy còn có thêm chức năng hút nước giúp sàn nhà không chỉ sạch sẽ mà còn khô thoáng đảm bảo an toàn vệ sinh không gây trơn trượt hay dính dấp.

– Máy được thiết kế với dung tích thùng chứa nước sạch và nước bẩn lớn cho phép bạn thực hiện công việc chà sàn ở những không gian rộng lớn mà không cần phải dừng lại đổ bụi bẩn nhiều lần. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức hơn, đảm bảo tiến độ công việc hoàn thành tốt nhất.

– Máy chà sàn Clepro còn được đánh giá bền bỉ, ít hỏng hóc cho thời gian sử dụng lâu dài do máy được cấu thành từ nhiều linh-phụ kiện cao cấp, có khả năng chống va đập và chống thấm nước hiệu quả.

– Dễ sử dụng hơn với hệ thống công tắc điều khiển được lắp đặt trên thân máy.

– Máy sử dụng êm, ít tiếng ồn nên không làm người xung quanh bị khó chịu.

– Máy chà sàn Clepro cho hiệu quả công việc tốt hơn. Bạn chỉ cần một người điều khiển máy chà sàn Clepro sẽ cho hiệu quả công việc bằng 4 – 5 nhân công làm tay.

– Clepro không ngừng nghiên cứu và ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới với các tính năng nổi bật riêng biệt giúp người dùng có nhiều sự chọn lựa.

– Khi so sánh với các dòng máy cùng công suất, máy chà sàn Clepro có mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số người dùng. Thiết bị được sử dụng rộng rãi tại trung tâm thương mại, xưởng sản xuất công nghiệp,…

Máy chà sàn Clepro loại nào tốt nhất được tin dùng tại khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

Máy chà sàn Clepro C50 là gợi ý dành cho bạn. Đây là dòng máy liên hợp công nghệ Italia chạy điện giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu & chi phí thay Acquy định kỳ.

Máy được thiết kế hiện đại và nhỏ gọn giúp đạt hiệu quả cao trong vệ sinh sàn.

Motor chuẩn 100% lõi đồng. Tốc độ vòng quay 180 vòng/phút, khả năng làm sạch lên đến 2500m2/h – quá trình chà rửa sàn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian Thiết kế hiện đại, gọn gàng, thích hợp chà rửa sàn cho các nhà kho, xưởng sản xuất, dịch vụ vệ sinh công nghiệp và đặc biệt là rất thích hợp sử dụng tại khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Hai bình chứa được thiết kế độc lập với dung tích lớn. thùng chứa nước sạch 43 lít và thùng chứa nước bẩn 53 lít cho phép 1 phiên làm việc lâu hơn, gia tăng hiệu quả chà rửa sàn.

Chế độ vừa chà vừa hút tiện lợi, không cần dùng thêm máy hút bụi công nghiệp. Áp lực bàn chà lớn, lên đến 35kg, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu khó tẩy rửa trên sàn dễ dàng.

Dây điện dài 18m, tiện làm việc ở nhiều không gian rộng mà không cần tìm phích cắm.

Clepro C50E đa năng hơn khi có thể dùng cho công tác bảo trì, bảo dưỡng sàn hiệu quả.

Tốc độ vòng quay nhanh cùng hệ thống bàn chà linh hoạt dễ tháo lắp, áp lực bàn chà lớn sẽ giúp sàn sạnh sâu hơn & an toàn với mọi chất liệu sàn.

Máy chà sàn Clepro được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Mua máy chà sàn Clepro C50 ở đâu chính hãng chất lượng tốt?

Để mua được máy chà sàn Clepro C50 chính hãng chất lượng tốt bạn có thể tới Thành Đạt THADACO. Đây là doanh nghiệp được thành lập từ năm 2004 và nằm trong Top những nhà phân phối và bán lẻ thiết bị máy vệ sinh, thiết bị phục vụ trong công nghiệp, thiết bị gia dụng hàng đầu tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng tại đây.

Hiện Thành Đạt có showroom & kho hàng tại cả 3 miền để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Với định hướng chiến lược đúng đắn, Thành Đạt đã và đang đạt tốc độ tăng trưởng liên tục trên 30%/ năm. Với thiện chí hợp tác để cùng phát triển, Thành Đạt mong muốn sẽ được phục vụ và trở thành đối tác tin cậy, uy tín của quý Khách hàng.

Một số hình ảnh Thành Đạt Thadaco đã hỗ trợ cùng Đại lý kiểm tra & bàn giao máy chà sàn Clepro C50 Italia tại khu du lịch nghỉ dưỡng Novaland – Novaworld cao cấp

Không chỉ cung cấp đầy đủ các dòng máy vệ sinh gia đình cho tới công nghiệp, tại Thadaco bạn còn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc máy hút bụi, máy chà rửa sàn, máy giặt thảm, máy phun áp lực… hay bất cứ những sản phẩm máy vệ sinh nào với mức giá cạnh tranh tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: 69A Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Q. Cầu Giấy

Điện thoại: 0243.767.1380 – 0906.291.381 – Fax: 04.37671381

  • TẠI MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà chung cư Lũng Lô, đường Hồ Xuân Hương, phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0983.081.345

  • TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 91 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh TPHCM.

Điện thoại: 02835 144 875 – 0286.286.5908 – 09456.11011 – 0966.688.169

Fax: 08.35118092

TIN TỨC LIÊN QUAN

Địa chỉ mua máy chà sàn uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua máy chà sàn uy tín tại Hà Nội

Máy chà sàn đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc duy trì và vệ sinh sàn nhà, nhất là trong các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, hay các tòa nhà lớn. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp máy lau sàn uy tín là một bước quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!