Máy Chiếu Epson EB-S41 đa chức năng kết nối

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Epson EB-S41 là dòng máy chiếu mới ra mắt năm 2017 của Epson, được định nghĩa là dòng máy chiếu giá rẻ nhưng S41 lại được trang bị một cấu hình caoương phản 15.000:1 EB-S41 cho hình ảnh trình chiếu sáng rõ, chi tiết trong bất cứ môi trường trình chiếu nào

Giới thiệu sản phẩm máy Chiếu EPSON EB-S41

Máy chiếu Epson EB-S41 là dòng máy chiếu ra mắt vào năm 2017 của Epson, được định nghĩa là một dòng máy chiếu giá rẻ nhưng S41 lại được trang bị một cấu hình cao tương phản 15.000:1 EB-S41 cho hình ảnh trình chiếu sáng rõ, chi tiết trong bất cứ môi trường trình chiếu nào.

Máy chiếu Epson EB-S41 đa chức năng cho phòng họp và rạp hát không gian gia đình, với các chức năng và thông số kỹ thuật hoàn hảo sau đây là những tính năng, thông số, ưu điểm và ứng dụng của Epson EB-S41 mà người dùng nên biết:

Máy Chiếu Epson EB-S41

Thông số kỹ thuật máy chiếu Epson EB-S41

Máy Chiếu Epson EB-S41

Công suất: 210W

Tuổi thọ bóng đèn: 10.000 giờ

Cường độ sáng: 3.300 lumen

Độ phân giải: SVGA, 800 x 600

Kết nối giao tiếp Không dây (tùy chọn ELPAP10), HDMI x 1, Dsup 15pin in x 1, composite x 1, ngõ vào âm thanh (RCA) x 1, USB-A x 1, USB-B x 1

Trọng lượng: 2,5 kg

Kích thước: 234x 302 x 77mm

Tỷ lệ tương phản: 15.000: 1

Công nghệ: 3LCD.

Tỷ lệ tương phản: 15.000: 1.

Bóng đèn: 200W UHE.

Tuổi thọ bóng đèn: 10.000 giờ.

Kết nối: HDMI, VGA, video, S-Video, âm thanh RCA, USB-A, USB-B.

Chuẩn kết nối không dây không dây: LAN IEEE 802.11b / g / n.

Không dây: (tùy chọn ELPAP10).

Loa: 2W.

Độ lệch góc chiếu: +/- 30 độ (dọc, ngang).

Chức năng bật nguồn tự động.

Tín hiệu đầu vào được tự động phát hiện.

Hình ảnh được bình phương tự động.

Multi-PC hiển thị 4 thiết bị cùng một lúc.

Hiển thị hình ảnh từ USB.

Cổng USB-B (3 trong 1) được sử dụng để trình chiếu hình ảnh và âm thanh.

Chức năng tạm dừng trình chiếu, giúp chúng ta tiết kiệm điện năng.

Kích thước: 302 x 237 x 82 mm, trọng lượng: 2,5 kg.

Các chức năng chính của máy Chiếu Epson EB-S41

Máy Chiếu Epson EB-S41Máy chiếu Chỉnh sửa keystone ngang: Thông qua chỉnh sửa keystone ngang người dùng có thể chiếu bất kỳ bề mặt phẳng nào trong phòng. Ưu điểm của chức năng này là dễ kiểm soát, cho kết quả chính xác nhanh chóng. Mặt khác, khi tích hợp chức năng dò tìm tự động, người dùng sẽ không còn tốn thời gian và sức lực để tự điều chỉnh góc chiếu thật sự tiện lợi.

Giao diện đẹp, dễ nhìn: tất cả các ứng dụng và thông tin chính đều được hiển thị trên màn hình chính.

– Kết nối không dây qua Wifi

– Bạn có thể chia sẻ dữ liệu chỉ trong vài thao tác nhỏ. Tại đây, hình ảnh, tệp và video sẽ được chuyển từ thiết bị nguồn sang máy chiếu, sau đó được xử lý để phát lại trên màn hình. Chúng ta cần truy cậpng dụng “Epson iProjection” sẽ hỗ trợ tính năng này.

Lưu ý: Epson iProjection: Ứng dụng iProjection cho phép chiếu hình ảnh và tệp từ thiết bị thông minh của bạn qua kết nối không dây. Chức năng “đọc mã QR” giúp kết nối không dây dễ dàng hơn, chỉ cần đọc mã QR được thiết bị thông minh chiếu trên màn hình.

-Thiết kế thông thoáng: khác biệt hoàn toàn so với các mẫu của các hãng khác. Máy chiếu Epson EB-S41 được thiết kế với thiết bị thoát khí. Bộ phận này có chức năng ngăn không cho người dùng tiếp xúc trực tiếp với ống khói nóng. Khi kết hợp với bộ lọc không khí, nó có thể giảm chi phí thay thế thiết bị hoặc kéo dài tuổi thọ cho bóng đèn.

Tuổi thọ bóng đèn của máy Chiếu Epson EB-S41

Tuổi thọ bóng đèn dài: Ở chế độ bóng đèn mới, bóng đèn của Epson EB-S41 có thể đạt lên đến 10.000 giờ.

Lưu ý khi sử dụng ở chế độ sáng mới: chỉ sử dụng công suất 0,2W ở chế độ chờ. Máy giảm tốc sẽ không được sử dụng

Độ sáng và độ tương phản: Để làm cho các bài thuyết trình hoặc hình ảnh và video của bạn sống động và rõ ràng hơn, EB-U42 sử dụng độ sáng lên đến 3.600 lumen và độ tương phản cao 15.000: 1 và độ phân giải SVGA lên đến 800 x 600

– Chức năng khác: Máy chiếu Epson EB-S41 có thể tự động bật (thông qua cáp VGA hoặc USB) và dò tìm nguồn đầu vào mà không cần bộ chuyển đổi, rất nhanh chóng và tiện lợi.

Máy Chiếu Epson EB-S41

Ưu điểm của máy chiếu Epson EB-S41

Máy Chiếu Epson EB-S41Do thiết kế đặc biệt nên dễ dàng thay thế bóng đèn. Chỉ cần mở nắp trên để thực hiện ngay thao tác thay thế

– Hình ảnh rất sống động và nhiều màu sắc

– Tiết kiệm năng lượng cho người sử dụng và giảm chi phí thay thế

-Đa chức năng có thể được sử dụng cho hầu hết các nhu cầu khác nhau dễ dàng sử dụng, kết nối và cài đặt. Epson EB-S41 được thiết kế để lắp đặt theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như lắp đặt trên máy tính để bàn, âm trần hoặc treo tường đều có thể được.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!