Máy chiếu Epson EB-S05 là sự lựa chọn lý tưởng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Epson EB-S05 là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng họp vừa và nhỏ có đầy đủ các chức năng và rất thích hợp để trình chiếu hình ảnh chân thực.

Máy chiếu Epson EB-S05 là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng họp vừa và nhỏ Máy chiếu đa năng Epson EB-S05 có đầy đủ các chức năng và rất thích hợp để trình chiếu hình ảnh chân thực.

Bạn có thể thu hút khán giả của mình bằng cách trình bày các bài thuyết trình màu sắc sống động với ánh sáng trắng rõ ràng và độ sáng lên đến 3.200 ANSI lumen để giúp hình ảnh luôn rõ ràng. Màn hình chính được sắp xếp trực quan tập hợp tất cả các chức năng phổ biến nhất để dễ dàng lựa chọn với chi phí sở hữu sản phẩm thấp hơn so với các sản phẩm máy chiếu khác.

Máy chiếu Epson EB-S05

Thông số kĩ thuật của máy chiếu EPSON EB-S05

Công nghệ chiếu: 3LCD

Cường độ ánh sáng trắng: 3.200 Ansi lumen

Cường độ màu: 3.200 Ansi lumen

Độ phân giải thực: SVGA (800 x 600)

Tỷ lệ tương phản: 15.000: 1

Đèn chiếu: 210W UHE, tuổi thọ 10.000 giờ

Kết nối: HDMI, VGA, video, âm thanh RCA, USB-A, USB-NO

Không dây: (tùy chọn ELPAP10)

Loa âm thanh: 2W

Độ lệch góc chiếu: +/- 30 độ (dọc, ngang)

Tự động bật nguồn: tự động phát hiện tín hiệu đầu vào và tự động chỉnh vuông hình ảnh.

Tự động điều chỉnh hình ảnh đa PC: Hiển thị 4 thiết bị cùng lúc

Trình chiếu hình ảnh từ USB Cổng USB-B (3 trong 1) để trình chiếu hình ảnh và âm thanh

Chức năng tạm dừng trình chiếu, giúp tiết kiệm năng lượng

Điện áp: AC220v, 50 Hz / 60 Hz

Kích thước: 302 x 237 x 82 mm

Trọng lượng: 2,4 kg

Nước sản xuất: Philippines

Bảo hành: sản phẩm chính hãng từ Trung tâm bảo hành Epson trên toàn quốc; Thời gian bảo hành: 24 tháng đối với thân chính, 12 tháng đối với khối lăng kính, 6 tháng hoặc 1000 giờ đối với đèn chiếu.

Máy chiếu Epson EB-S05

Máy chiếu Epson EB-S05 sử dụng công nghệ 3LCD

Theo thời gian máy chiếu 3LCD đã chứng minh được sự ưu việt khi tạo ra các bóng và màu sắc khác nhau thông qua lọc, sau đó trộn các yếu tố, chùm cơ bản màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam, để vượt trội trong việc cung cấp nội dung màu sáng hơn và chính xác hơn.

Do đó, máy chiếu 3LCD cũng có thể cung cấp nội dung với đầy đủ chi tiết, chuyển màu mượt mà hơn và không bị biến dạng màu do hiệu ứng ánh sáng gây ra.

Đồng thời không gây ảnh hưởng đến mắt, có thể giảm đến 25% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy chiếu truyền thống có cùng công suất đèn.

Máy chiếu Epson EB-S05 kết nối với nhiều thiết bị

Máy chiếu Epson EB-S05

 

 

Máy chiếu Epson EB-S05 với tích hợp tính năng kết nối nâng cao là bạn có thể sẵn sàng bắt đầu bản trình bày bất kỳ lúc nào mà không cần lo lắng về việc máy tính hoặc thiết bị thông minh của bạn có khớp hay không.

Epson EB-S05 được trang bị các giao diện mà bạn có thể nghĩ đến như HDMI, VGA, LAN, USB …

Tuổi thọ bóng đèn của máy chiếu Epson EB-S05 là 10.000 giờ. Máy chiếu Epson EB-S05 có tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ ở chế độ Eco, gấp đôi so với dòng máy trước đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Nắp chụp đèn máy chiếu nằm trên đầu thân máy bay, ngay cả khi máy chiếu được treo trên trần, bạn có thể dễ dàng thay thế đèn mà không cần tháo máy chiếu ra khỏi giá treo trần.

Máy chiếu Epson EB-S05 tích hợp một số công nghệ mới

Hiển thị màn hình chính và truy cập các chức năng được sử dụng thường xuyên nhất của bạn trên màn hình chính.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi trạng thái kết nối của tất cả các loại nguồn đầu vào, giúp việc kết nối không dây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tự động tìm kiếm nguồn đầu vào – Thông qua tính năng tự động phát hiện nguồn đầu vào, máy chiếu Epson sẽ nhanh chóng và tự động bắt đầu chiếu – loại bỏ hoàn toàn việc chuyển đổi thủ công.

Tự động bật nguồn – với tính năng tự động bật nguồn, máy chiếu sẽ luôn sẵn sàng trình chiếu khi phát hiện nguồn đầu vào từ cổng HDMI, VGA hoặc cáp USB.

Ứng dụng Epson IProjection – Ứng dụng Epson iProjection cho phép kết nối không dây (tùy chọn) để chiếu hình ảnh và tệp từ thiết bị thông minh của bạn.

Chức năng “đọc mã QR” mới giúp kết nối không dây này dễ dàng hơn bằng cách đọc mã QR được chiếu trên màn hình từ một thiết bị thông minh.

Chức năng chiếu dữ liệu từ nhiều thiết bị đầu cuối – Bằng cách quản lý điều khiển của máy tính, có thể kết nối tới 50 thiết bị đầu cuối (máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh) thông qua chức năng multi -MÁY TÍNH.

Máy tính quản lý hoạt động như một máy chủ lưu trữ, chọn nội dung từ tối đa bốn thiết bị đầu cuối để trình chiếu đồng thời. Với tính năng người kiểm duyệt, bạn có thể duy trì quyền kiểm soát và ngăn chặn các kết nối trái phép được truyền trên màn hình.

Máy chiếu Epson EB-S05

Chỉnh sửa Keystone ngang

Nhanh chóng bắt đầu trình chiếu từ bất kỳ đâu trong phòng. Với sự trợ giúp của bộ điều chỉnh keystone trượt bên ngoài thân máy, ngay cả trong một không gian hạn chế, bạn có thể thực hiện chỉnh sửa trên màn hình một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác.

Ngoài ra, tính năng phát hiện và điều chỉnh keystone dọc tự động giúp loại bỏ việc hiệu chuẩn thủ công tốn thời gian và khó khăn. Chức năng tiện lợi này sẽ tự động phát hiện sự biến dạng keystone dọc bị méo và sửa nó ngay lập tức

Thiết bị thoát khí tản nhiệt được thiết kế khéo léo

Thiết bị thoát khí phía trước được bố trí khéo léo để ngăn không cho bất kỳ ai tiếp xúc với không khí nóng thoát ra trong quá trình hoạt động của máy chiếu.

Đặc biệt trong một không gian nhỏ, người tham gia ngồi bên cạnh hoặc phía sau máy chiếu sẽ có thể hoàn toàn tập trung vào bài thuyết trình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy Chiếu Epson EB-S41 đa chức năng kết nối

Máy Chiếu Epson EB-S41 đa chức năng kết nối

Máy chiếu Epson EB-S41 là dòng máy chiếu mới ra mắt năm 2017 của Epson, được định nghĩa là dòng máy chiếu giá rẻ nhưng S41 lại được trang bị một cấu hình caoương phản 15.000:1 EB-S41 cho hình ảnh trình chiếu sáng rõ, chi tiết trong bất cứ môi trường trình chiếu nào

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!