Máy điều hòa cây Casper 48000btu FH-48TL22 giá hiện bao nhiêu tiền? Ai nên mua ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù mới có mặt trên thị trường tiêu dùng Việt hơn 5 năm nhưng thương hiệu Casper đã tạo nên một tên tuổi vững mạnh cho đến hiện nay. Các dòng điều hòa được hãng đưa ra thị trường đều đảm bảo có chất lượng tốt, giá thành rẻ đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Máy điều hòa cây Casper 48000btu FH-48TL22 là model được sản xuất từ Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm là điều hòa 2 chiều sở hữu nhiều ưu thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát, sưởi ấm tốt nhưng lại không được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện năng. Vậy, giá điều hòa này hiện bao nhiêu?  Ai nên mua?

Hãy cùng Websosanh đi tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Máy điều hòa cây Casper 48000btu FH-48TL22 giá hiện bao nhiêu tiền?

Máy điều hòa cây Casper 48000btu FH-48TL22 giá khoảng 29 triệu đồng
Máy điều hòa cây Casper 48000btu FH-48TL22 giá khoảng 29 triệu đồng

Thông dữ liệu thống kê từ Websosanh hiện giá bán của chiếc điều hòa cây Casper 48000 btu FH-48TL22  này là khoảng từ 29 triệu đồng, phổ biến là 30.5 triệu đồng. So với mặt bằng thị trường điều hòa cây công suất 48000 btu thì đây là một mức giá bán khá rẻ.

Khi lắp đặt điều hòa thì người dùng cần phải bỏ thêm chi phí về ống đồng để dẫn gas từ dàn nóng sang dàn lạnh, ống thoát nước, dây điện và chi phí nhân công lắp đặt khoảng 2-3 triệu đồng nữa. 

Máy điều hòa cây Casper 48000btu FH-48TL22 ai nên mua?

Mặc dù có giá bán rẻ nhưng không phải vì “ham rẻ” mà ai cũng nên mua điều hòa Casper FH-48TL22, bởi lẽ với công suất làm mát/sưởi ấm 48000 BTU cùng thiết kế điều hòa cây khiến nó không dành cho số đông.

Máy điều hòa cây Casper 48000btu FH-48TL22 phù hợp vơi mọi đối tượng người dùng
Máy điều hòa cây Casper 48000btu FH-48TL22 phù hợp vơi mọi đối tượng người dùng

Chiếc máy lạnh cây Casper 480000 BTU này phù hợp với các công ty tổ chức mua điều hòa sử dụng cho phòng họp, phòng hội nghị, xưởng sản xuất, hoặc dùng cho các phòng khám, sảnh bệnh viện, sảnh khách sạn… cũng đều khá hợp lý.

Tuy nhiên do có kèm cả tính năng sưởi ấm nên dòng điều hòa Casper FH-48TL22 phù hợp với người dùng sinh sống tại các tỉnh/thành phố ở miền Bắc hoặc Bắc Trung bộ nước ta bởi ở miền Nam và Nam miền Trung thì thường nắng nóng quanh năm nên không dùng tới chức năng sưởi ấm của điều hòa, gây lãng phí.

Người sử dụng cũng cần lưu ý là, với công suất 48000btu phù hợp với những không gian có diện tích dưới 75m2. Nếu sử dụng điều hòa ở nơi có không gian lớn hơn 75m2 thì hiệu quả làm lạnh, sưởi ấm không đạt được như mong muốn, đồng thời còn khiến cho máy hoạt động với công suất lớn nên dẫn đến tiêu hao nhiều điện năng.

Những đặc điểm nổi bật của điều hòa cây Casper 48000 btu FH-48TL22

Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên chọn mua chiếc điều hòa này hay không thi cần phải nắm được những đặc điểm nổi bật của điều hòa 2 chiều như sau:

Thiết kế

Điều hòa cây Capser FH-48TL22 sở hữu một thiết kế nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích tiếp xúc có thể để được ở nhiều nơi khác nhau. Tone màu trắng chủ đạo phù hợp cho nhiều không gian nội thất. Sản phẩm còn có điều khiển từ xa cho người dùng dễ dàng sử dụng và hoạt động.

Khả năng làm lạnh, sưởi ấm

Khả năng làm lạnh, sưởi ấm
Khả năng làm lạnh, sưởi ấm

Thiết kế dàn lạnh của máy điều hòa tủ đứng Casper FH-48TL22 với cửa thoát khí 4 hướng giúp làm lạnh, sưởi ấm không gian nhanh chóng nhất. Điều hòa còn có khả năng thôi hơi gió lạnh lên tới 10m nhờ động cơ quạt PG hiện đại. Kết hợp với máy nén chất lượng cao rút ngắn thời gian làm lạnh chỉ 30s và sưởi ấm 60s.

Lọc không khí tốt

Điều hòa cây Casper này cũng được trang bị tấm lọc không khí tiêu chuẩn giúp lọc sạch không khí, ô nhiễm, hút mùi hiệu quả giúp không gian thêm sạch sẽ và thoáng mát hơn. 

Ngoài những yếu tố nêu trên điều hòa còn có tuổi thọ bền vững nhờ hệ thống dàn nóng với dàn tản nhiệt đồng mạ vàng có thể chống được các tác nhân gây hại từ môi trường như: nước mưa, sương muối….

Kết Luận

Máy điều hòa cây Casper 48000 btu FH-48TL22 là một chiếc điều hòa cây 48000 BTU 2 chiều đáng mua cho các phòng diện tích tầm 65-75m2. Cùng với mức giá bán rẻ đồng thời kèm theo sự bền bỉ cùng chính sách bảo hành tốt từ thương hiệu Casper, người sử dụng có thể an tâm khi lựa chọn và sử dụng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!