Đánh giá chất lượng điều hòa cây Casper 48000btu FC-48TL22

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điều hòa cây Casper 48000btu FC-48TL22 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng hấp dẫn đem lại không gian sống trong lành nhất.

Chiếc điều hòa cây Casper 48000btu FC-48TL22 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đem lại không gian sống trong lành nhất. Nhưng vẫn còn nhiều người dùng còn đắn đo khi chọn mua sản phẩm này? Hãy cùng tham khảo những đánh giá chi tiết về chất lượng điều hòa cây này được Websosanh thống kê dưới đây.

Về thiết kế

Thiết kế điều hòa nhỏ gọn, tinh tế
Thiết kế điều hòa nhỏ gọn, tinh tế

Điều hòa cây 1 chiều Casper 48000btu FC-48TL22 sở hữu một thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế. So với những phiên bản trước thì phiên bản này được nâng cấp hơn so với bản cũ. Phần vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp sáng bóng, chắc chắn có tác dụng bảo vệ các bộ phận và linh kiện bên trong máy cực kỳ tốt.

Máy lạnh Casper này có điều khiển màn hình ngay trên dàn lạnh giúp người dùng có thể quan sát, theo dõi một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt, khi sử dụng vào ban đêm sẽ giúp bạn nhìn thấy rõ ràng hơn.

Bên cạnh đó, dàn nóng của điều hòa Casper này được thiết kế với khả năng chống ăn mòn tốt trước các tác động của mưa, nhiệt, ô nhiễm môi trường nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Điều này được thể hiện qua thời gian bảo hành khá lâu dài của thương hiệu Thái Lan đối với dòng điều hòa cây này.

Khả năng làm lạnh

Điều hòa tủ đứng 1 chiều được đánh giá với khả năng làm lạnh tốt khi sử dụng môi chất làm lạnh R410A. Môi chất này đem lại hiệu  uất làm lạnh cao hơn, thân thiện hơn với môi trường. Đồng thời sẽ giảm tác động tiêu cực đến môi trường nhiều hơn so với các môi chất làm lạnh ở các thế hệ trước.

Tuy nhiên nếu so sánh với gas lạnh R32 được sử dụng phổ biến trên các dòng máy lạnh cây cao cấp khác trên thị trường thì gas lạnh R410A của điều hòa Casper 48000 BTU 1 chiều FC-48TL22 vẫn còn thua kém về hiệu năng làm mát lẫn khả năng thân thiện với môi trường. 

Điều hòa cây Casper 48000 BTu này có dàn lạnh được thiết kế với của thối gió có 4 hướng gió thổi trái/ phải/ trên/ dưới giúp luồng gió bao phủ trong mọi ngóc ngách căn phòng. Luồng gió thổi mạnh tới 15m nên dù bạn ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng đều được tận hưởng một không khí mát lành, dễ chịu nhất.

Bên cạnh đó, người sử dụng có thể cài đặt các chế độ làm mát khác nhau: làm lạnh nhanh Turbo, làm lạnh êm dịu iFeel… cùng với các mức tốc độ gió khác nhau giúp phù hợp với số lượng người trong phòng. 

Khả năng lọc sạch không khí

Điều hòa có thể lọc không khí tốt
Điều hòa có thể lọc không khí tốt

Máy lạnh Casper 48000btu FC-48TL22 được trang bị bộ lọc Anti-Formaldehyde với hai lớp là hepa và than hoạt tính. Tấm lọc có tác dụng hấp thụ những chất độc hại có trong không khí như: Benzen, amoniac, formaldehyde và nhiều khói bẩn, mùi khó chịu.

Các nhà nghiên cứu còn chỉ ra rằng với lõi lọc formaldehyde xanh lá còn có khả năng lọc sạch các hạt bụi lơ lửng trong không khí đến 99.9%. Từ đó đem lại môi trường sống trong lành và đẩy lùi mềm bệnh nâng cao hiệu quả khử mùi nhanh chóng. 

Mức độ tiêu thụ điện của điều hòa Casper 48000btu FC-48TL22

Nhà sản xuất Casper đã không trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter cho phiên bản điều hòa này. Song, mức độ tiêu thụ điện của điều hòa cũng không quá cao. Theo thông số kỹ thuật mà hãng đưa ra thì điều hòa tiêu thụ điện với công suất 4.500W. 

Điều hòa Casper 48000btu FC-48TL22 không được trang bị công nghệ inverter
Điều hòa Casper 48000btu FC-48TL22 không được trang bị công nghệ inverter

Tính ra nếu sử dụng điều hòa  trong mùa hè với thời gian 5 tiếng đồng hồ thì hết khoảng hơn 22 số điện (5*4500). Như vậy, đây là mức tiêu thụ điện khá lớn vì vậy nên người dùng nên cân nhắc khi chọn mua sản phẩm. Đồng thời, nên sử dụng điều hòa đúng cách để tránh lãng phí điện năng.

Kết Luận

Theo dữu liệu thống kê từ Websosanh thì hiện tại (tháng 3/2023) thì điều hòa Casper 48000 BTU 1 chiều FC-48TL22 đang được bán ra thị trường với mức giá chỉ từ 22,5 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất rẻ đối với một chiếc điều hòa cây công suất làm lạnh 48000 BTU trên thị trường hiện nay. 

Tuy nhiên, máy chỉ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát và lọc không khí ở mức cơ bản còn lại không thức sự tiết kiệm diện và thiếu những tính năng hiện đại. Do đó, nó sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho ai đang cần mua điều hòa cây với mức giá rẻ trên thị trường năm 2023 này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!