Máy điều hòa Electrolux chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua điều hòa Electrolux không, chất lượng máy lạnh Electrolux có tốt không,...tất cả sẽ được đề cập dưới đây

Là một trong những dòng điều hòa nhiệt độ được nhiều người tìm hiểu trên thị trường hiện nay, các dòng máy lạnh Electrolux cũng như điều hòa Panasonic, điều hòa đaikin… ngày càng khiến người tiêu dùng tin tưởng.

Tuy nhiên, với những người chưa sử dụng điều hòa Electrolux thì những thông tin về chất lượng điều hòa Electrolux có tốt không là điều khá nhiều người thắc mắc. Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng điều hòa Electrolux và cho mình câu trả lời.

điều hòa electrolux có tốt không

điều hòa electrolux có tốt không

Đánh giá về chất lượng làm mát của điều hòa Electrolux

Về khả năng làm lạnh máy điều hòa Electrolux được người dùng nhận định là có khả năng làm mát rất tốt với việc ứng dụng hàng loạt những công nghệ hàng đầu trên thị trường với hệ thống luồng khí lạnh ba chiều giúp không khí ở mọi ngóc ngách trong phòng đều được làm mát tối đa. 9 cấp độ gió thổi cũng đáp ứng nhu cầu của từng nhu cầu khác nhau trong những điều kiện khác nhau.

Ngoài ra, công nghệ cảm ứng I Feel trên máy lạnh Electrolux với việc tập trung làn gió mát vào vị trí người trong phòng sẽ giúp giải nhiệt tối đa hơn. Và nếu như bạn muốn làm mát nhanh thì chế độ Turbo cũng sẽ nhanh chóng khiến căn phòng được làm mát sau chỉ vài phút.

Nhìn chung, khi sử dụng máy điều hòa Electrolux bạn hoàn toàn có thể hài lòng với chất lượng làm mát/làm ấm.

Máy lạnh Electrolux xài có tốn điện không?

Khá nhiều người tiêu dùng không thích điều hòa Electrolux vì nhiều dòng điều hòa Electrolux là hàng made in China, tuy nhiên đấy là do Electrolux có nhà máy sản xuất tại Electrolux, cũng như có nhà máy sản xuất tại Thái Lan, nhưng chất lượng thì hoàn toàn tuân theo tiêu chuẩn của Electrolux Thụy Điển, nên không nên vì hàng Trung Quốc mà người dùng kỳ thị.

Về khả năng tiết kiệm điện, đối với các dòng điều hòa Electrolux thường non-inverter thì người dùng đánh giá là khá ngốn điện. Tuy nhiên, từ khi có công nghệ máy nén biến tần inverter, thì các dòng điều hòa Electrolux inverter được người dùng hài lòng vì tiết kiệm điện rất tốt.

Bên cạnh đó, người dùng cũng đánh giá cao về khả năng lọc mùi, khử khuẩn của máy lạnh Electrolux vì luôn tạo cho không khí trong phòng thoáng mát và sạch sẽ.

Điều hòa Electrolux hoạt động có êm ái không, có bền không?

Người dùng cũng có điểm đánh giá cao đối với sự êm ái trong quá trình sử dụng điều hòa Electrolux vì gần như không gây tiếng ồn, tạo sự dễ chịu đặc biệt phù hợp khi sử dụng cho phòng trẻ em, trẻ sơ sinh, người cao tuổi và mẹ mang thai.

Bên cạnh đó, vời thời gian bảo hành lên tới 5 năm, máy lạnh Electrolux cũng khá bền bỉ trong quá trình sử dụng và không có nhiều những lỗi phải sửa chữa. Ngoài ra, bất cứ trục trặc đều được báo hiệu cho người dùng thông qua những mã lỗi hiển thị trên bảng điều khiển điều hòa Electrolux.

Nhìn chung, về chất lượng thì điều hòa Electrolux sẽ là sự lựa chọn tốt trong số các dòng điều hòa giá rẻ trên thị trường.

Để mua được điều hòa Electrolux chính hãng chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất bạn xem thêm điều hòa Electrolux

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!