Máy điều hòa Kangaroo 9000btu 1 chiều KGAC09CN có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điều hòa Kangaroo KGAC09CN mà không biết có nên mua hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng điều hòa Kangaroo đã nhanh chóng có được sức hút với người sử dụng. Đặc biệt là dòng điều hòa Kangaroo KGAC09CN, với mức giá phù hợp túi tiền cùng các chức năng cao cấp, tuy nhiên với những gì được trang bị, điều hòa Kangaroo KGAC09CN có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về dòng điều hòa Kangaroo 1 chiều giá rẻ này.

điều hòa kangaroo 1 chiều

1. Chất lượng điều hòa Kangaroo có tốt không?

Chúng ta cùng xem xét lần lượt các khía cạnh của dòng điều hòa Kangaroo này:

– Về thiết kế

Điều hòa Kangaroo KGAC09CN mang tới cho người sử dụng thiết kế với sự đơn giản với màu trắng thuần, dễ phù hợp với các không gian nhờ các đường cong trên máy.

Ngoài ra, dòng điều hòa này cũng khá hiện đại khi sử dụng màn hình hiển thị bằng LED giúp mang tới vẻ ngoài ấn tượng và người sử dụng cũng dễ quan sát hơn.

Chất liêu dàn lạnh là nhựa ABS, trong khi dàn nóng lại được thiết kế với khả năng chống ăn mòn tốt, nên sau thời gian dài sử dụng, máy sẽ vẫn giữ được bề ngoài đẹp lẫn các chức năng thực hiện tốt.

điều hòa kangaroo 1 chiều– Về khả năng làm mát

Máy nén cao cấp từ nhà sản xuất Thái Lan, đi kèm với gas lạnh R32 mang tới hiệu quả làm mát tốt, giúp phòng có được mức nhiệt độ thoải mái cho người sử dụng.

Điều hoàng Kangaroo 9000btu 1 chiều KGAC09CN cũng tích hợp nhiều chế độ làm mát khác nhau như:

+ Chế độ làm mát nhanh Turbo Cooling giúp phòng nhanh chóng đạt được mực nhiệt độ cài đặt sau thời gian ngắn.

+ Chế độ Ngủ: tự động điều chỉn nhiệt độ và tốc độ gió để mang tới sự hài lòng cho người sử dụng khi ngủ được sâu giấc hơn.

+ Chế độ IFAVOR: Máy điều hòa có thể lưu lại chế độ ưa thích của người dùng như tốc độ gió, nhiệt độ để tự động hoạt động nhanh theo chế độ phù hợp ngay khi vừa khởi động điều hòa .

+ Chế độ IFEEL: Tự động nhận biết nhiệt độ tại vị trí của điều khiển và tiếp tục làm lạnh để đạt nhiệt độ cài đặt tối ưu.

+ Cài đặt thời gian Bật/Tắt theo nhu cầu người sử dụng thuận lợi

– Điều hòa Kangaroo KGAC09CN 1 chiều có tiết kiệm điện không?

Không được trang bị công nghệ biến tần inverter, nhưng với máy nén cao cấp riêng và sử dụng gas lạnh thế hệ mới nên máy điều hòa Kangaroo 1 chiều này cũng có được hiệu quả tiết kiệm điện khá tốt. Đương nhiên, chỉ ở mức trung bình, không quá tốn điện nhưng cũng không phải là tiết kiệm điện như các dòng điều hòa inverter.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì điều hòa Kangaroo KGAC09CN mang tới cho người sử dụng lựa chọn điều hòa 9000btu 1 chiều giá rẻ, khá tốt cho người sử dụng. Tuy nhiên nếu như bạn đang cần một dòng điều hòa cao cấp thì đây không phải là lựa chọn tốt.

điều hòa kangaroo

2. Giá điều hòa Kangaroo 9000btu 1 chiều KGAC09CN bao nhiêu tiền?

Theo thống kê của Websosanh, giá bán của điều hòa Kangaroo 1 chiều KGAC09CN rẻ nhất là 5,390,000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ cho một chiếc điều hòa, và cũng thuộc danh sách những điều hòa 1 chiều 9000btu giá rẻ nhất năm 2020.

Do đó, với những ai đang cần mua điều hòa giá rẻ, chất lượng ổn, và độ bền tốt (vì thời gian bảo hành tới 3 năm) thì máy điều hòa Kangaroo KGAC09CN sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Lưu ý, với công suất làm mát là 9000btu thì điều hòa Kangaroo KGAC09CN chỉ phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Đối với các căn phòng có diện tích lớn hơn, bạn cần cân nhắc để lựa chọn điều hòa có công suất làm mát tốt hơn để phù hợp với căn phòng nhà mình.

Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điều hòa Kangaroo với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!