Máy điều hòa Sumikura 9000btu inverter có tiết kiệm điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa Sumikura 9000btu tỏ ra phù hợp với các không gian nhỏ, và là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ, chất lượng tốt

Điều hòa Sumikura 9000btu inverter là một trong những dòng điều hòa giá rẻ, chất lượng tốt và là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có nhu cầu mua máy điều hòa sử dụng trong gia đình.

Nhưng không phải căn phòng nào cũng có thể sử dụng dòng điều hòa Sumikura 9000btu inverter, vậy những ai nên mua điều hòa Sumikura 9000btu?

Điều hòa Sumikura 9000btu inverter có tiết kiệm điện không

Điều hòa Sumikura 9000btu inverter có tiết kiệm điện không

Máy điều hòa Sumikura 9000btu inverter phù hợp với những căn phòng diện tích nhỏ

Với công suất làm lạnh là 9000btu tương ứng 1 ngựa hay 1 hp, máy lạnh Sumikura 1hp chỉ phù hợp để làm lạnh các phòng có diện tích dưới 15m2, bởi những phòng có diện tích rộng hơn thì máy điều hòa Sumikura 9000btu không thể làm lạnh đủ.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lưu ý rằng, ở mỗi vùng miền khác nhau, bạn cần chọn máy lạnh Sumikura 1 chiều hoặc 2 chiều.

– Đối với những người sống ở miền Nam, quanh năm nắng nóng thì nên chọn mua dòng máy lạnh Sumikura 1 chiều vừa tiết kiệm điện, vì luôn đáp ứng nhu cầu.

– Đối với những người sống ở vùng núi cao và miền Bắc thì nên cân nhắc mua máy điều hòa Sumikura 2 chiều, vì loại này vừa có thể làm ấm trong những ngày lạnh, vừa có thể làm mát phòng trong những ngày nắng nóng rất tiện dụng.

Máy lạnh Sumikura 9000btu inverter có tiết kiệm điện không?

Mặc dù có mức giá rẻ, nhưng thương hiệu điều hòa từ Malaysia luôn là một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Không chỉ sử dụng máy nén biến tần inverter, mà các dòng điều hòa Sumikura còn sử dụng các dòng gas làm lạnh thế hệ mới R32 giúp làm tăng hiệu suất làm lạnh, vừa giúp tiết kiệm điện hơn.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, thì máy lạnh Sumikura cũng làm lạnh khá nhanh, và êm ái, đáp ứng nhu cầu sử dụng điều hòa cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hoặc bà bầu.

Giá máy điều hòa Sumikura 9000btu inverter

Giá điều hòa Sumikura 9000btu inverter so với các thương hiệu như điều hòa Panasonic, điều hòa đaikin thì rẻ hơn khá nhiều, dao động từ 7 triệu đồng đối với dòng điều hòa Sumikura 9000btu 1 chiều inverter, và từ 9 triệu đồng đối với điều hòa Sumikura 9000btu inverter 2 chiều .

Chi tiết xem thêm:

Bảng giá điều hòa Sumikura 1 chièu

Bảng giá điều hòa Sumikura 2 chiều

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về điều hòa Sumikura 9000btu inverter và cho mình lựa chọn có nên mua điều hòa này không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!