Máy điều Mitsubishi MSZ-GV4021S-W hòa và những thông tin cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W là dòng máy lạnh Nhật nội đại ra mắt năm 2021. Chiếc máy lạnh 2 chiều này được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng thông minh giúp mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc máy lạnh này qua bài viết sau nhé!

Nơi sản xuất máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W

Điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W là dòng máy điều hòa 2 chiều Nhật nội địa ra mắt thị trường vào năm 2021. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản trên hệ thống dây chuyền công  nghệ hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề nên chất lượng rất đảm bảo.

máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W
Điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W được sản xuất ở Nhật Bản

Thiết kế máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W

Thiết kế máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W trang nhã, tối giản với gam màu trắng đẹp mắt, tinh tế. Là dòng máy điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát vừa có thể sưởi ấm nên Mitsubishi MSZ-GV4021S-W phù hợp sử dụng ở khu vực miền Bắc của nước ta – nơi có hai mùa đông – hè phân hóa rõ rệt.

Về công suất hoạt động, điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W có công suất 16000 BTU nên hiệu quả làm mát tối ưu nhất ở các không gian dưới 25m2.

máy điều Mitsubishi MSZ-GV4021S-W
Thiết kế máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W trang nhã, tối giản với gam màu trắng đẹp mắt, tinh tế.

Công nghệ, tính năng trên máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W

Các công nghệ, tính năng được tích hợp trên máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W gồm:

+ Công nghệ Inverter hiện đại: Nhờ có inverter nên khi mới bật điều hòa, máy nén sẽ chạy từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ mới dần tăng tốc lên đến hết tải. Mặt khác, khi nhận thấy căn phòng đạt mức nhiệt cài đặt,  mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn, nhờ vậy mà nhiệt độ phòng luôn ổn định và tránh tiêu hao nhiều điện năng. Đây chính là điều khác biệt của điều hòa inverter so với các dòng máy lạnh thông thường không inverter. Do đó, sử dụng máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W được tích hợp công nghệ inverter, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện năng của máy.

+ Hoạt động êm ái: Công nghệ inverter còn giúp máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W vận hành êm ái với chỉ số độ ồn dưới 58dB. Nhờ vậy mà không gian phòng luôn  yên tĩnh tối đa.

+ Công nghệ chống khô da: Công nghệ chống khô da là một trong các điểm nổi  bật của dòng điều hòa Nhật nội địa. Thông thường cơ chế hoạt động của điều hòa là hút ẩm để làm lạnh nên nếu dùng điều hòa quá lâu sẽ gây khô ra. Để khắc phục tình trạng này, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W công nghệ cân bằng ẩm và chống khô da. Theo đó ở chế độ này cho phép tỏa ra các phân tử nước giúp cung cấp độ ẩm tối ưu.

+ Công nghệ khử ẩm: Không khí quá khô hoặc quá ẩm cũng đều không tốt cho sức khỏe. Để khắc phục tình trạng không khí trong phòng quá ẩm, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy lạnh Mitsubishi MSZ-GV4021S-W chức năng khử ấm khi trời nồm, giúp giảm độ ẩm trong phòng tránh tạo điều kiện cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

+ Gas R32: Đây là loại gas mới nhất y được sử dụng rộng rãi ở các dòng điều hòa Nhật Bản. Và hãng Mitsubishi cũng không ngoại lệ, đã tích hợp gas R32 vào sản phẩm này để tăng thêm chất lượng. Gas R32 không chỉ cho hơi lạnh sâu hơn, làm lạnh nhanh hơn gas R410A và R22 mà còn rất tốt cho môi trường, không gây thủng tầng ozon.

+ Tự động làm sạch thanh nhiệt: Cấu tạo dàn lạnh của điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W được phủ 1 lớp chống bám bụi. Khi sử dụng chức năng tự động làm lạnh, dàn lạnh sẽ luôn sạch sẽ, ngăn bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn tích tụ.

điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W
Điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện, chống khô da, khử ẩm

Giá cả máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W

Máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 24,5 triệu đồng. Sản phẩm có thời hạn bảo hành 24 tháng nên bạn có thể yên tâm mua và sử dụng.

điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W
Máy điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 24,5 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi MSZ-GV4021S-W nội địa Nhật với khả năng làm lạnh và sưởi ấm 2 chiều cùng với đó là hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt, vận hành êm ái, ổn định và độ bền cao rất đáng để bạn mua và trải nghiệm.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!