Máy đo huyết áp điện tử là gì? Loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp điện tử là giải pháp hiệu quả và nhanh chóng cho mỗi gia đình trong viêc theo dõi chỉ số huyết áp và kịp thời đưa ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp. Theo dõi bài viết dưới đây của Websosanh để biết chi tiết hơn về thiết bị này nhé!

Hiện nay thiết bị đo huyết áp điện tử được sử dụng khá phổ biến nhưng để tìm được một chiếc máy chất lượng tốt với giá tốt không phải là điều dễ dàng. Theo dõi bài viết dưới đây của Websosanh để tìm hiểu máy đo huyết áp điện tử có chính xác không và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả nhé!

Máy đo huyết áp điện tử là gì?

Nó là thiết bị sử dụng mạch cảm ứng điện, dùng để đo sự dao động của huyết áp, kết quả đo được sẽ tự động hiển thị dưới dạng số trên màn hình điện tử, giúp đo huyết áp của một người lên và xuống trong một khoảng thời gian nhất định.

Máy đo huyết áp điện tử nào tốt nhất

Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-6161

Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-6161

Thương hiệu máy đo huyết áp Nhật Bản với dòng sản phẩm tiêu biểu Omron HEM-6161 sử dụng công nghệ cảm biến điện tử Intellisense tiên tiến thế hệ thứ 2 năm 2018 với các tính năng mới tự động, đơn giản và dễ sử dụng.

Máy được đặt ở cổ tay trái, hiển thị thời gian và kết quả đo trên màn hình lớn, giúp hạn chế kết quả đo không chính xác do đeo máy không đúng cách. Cảm biến định vị sẽ hướng dẫn bạn đặt tay một cách chính xác.

Máy đo huyết áp Omron có thể phát hiện rối loạn nhịp tim, loại bỏ sai số khi đo. Bộ nhớ của máy đo có thể ghi lại được 30 kết quả, giúp người dùng dễ dàng so sánh. Máy này phù hợp với những người có chỉ số huyết áp không đều. Thiết kế của máy đo rất đơn giản, gọn nhẹ và độ bền cao.

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Beurer BC28

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Beurer BC28

Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức đảm bảo chính hãng và hàng chất lượng cao. Beurer BC28 là sản phẩm theo dõi huyết áp và nhịp tim hoàn toàn tự động với màn hình LCD hiển thị rõ ràng, dễ nhìn, bạn có thể sử dụng thiết bị để kiểm tra huyết áp cá nhân một cách dễ dàng.

Khi mua máy đo huyết áp Beurer BC28, người dùng có thể dễ dàng theo dõi nhịp tim của mình, biết được các cảnh báo do sai khớp khi đo, đo min, max, đo nhịp tim và cảnh báo cả nhịp tim thất thường như các chỉ số huyết áp bất thường theo các vạch màu.

Máy cũng có bộ nhớ lưu trữ khá lớn khoảng 2 × 60 kết quả cùng ngày giờ đo, máy lưu giá trị trung bình trong 7 ngày đo cả sáng và tối. Đây là dòng máy đạt tiêu chuẩn Châu Âu và đã được thử nghiệm lâm sàng để kiểm tra khả năng cho kết quả nhanh chóng, chính xác và dễ dàng. Thiết bị còn có chức năng tự động tắt sau 1 phút không hoạt động.

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Laica BM1004

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Laica BM1004

Laica BM1004 được trang bị với mọi ưu điểm của một dòng máy đo điện tử tiên tiến hàng đầu. Máy đo huyết áp cổ tay điện tử Laica cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác, thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, tiện dụng và dễ sử dụng. Khi đo có thể đọc kết quả dễ dàng, hiệu suất của máy cao và nhờ có bao da bảo vệ nên việc cất giữ cũng dễ dàng hơn.

Laica BM1004 có thể tự động phân loại huyết áp, dễ sử dụng. Máy sử dụng phương pháp dao động ký, tự động xả và bơm. Bộ nhớ thiết bị có thể lưu tới 60 phép đo. Đặc biệt hơn, công nghệ Oscillometric giúp máy cho ra độ chính xác và độ tin cậy cao.

  • Lưu ý: Tuyệt đối không dùng cho trẻ em.
  • Chỉ sử dụng đồng hồ để đo và không sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác.
  • Tránh sử dụng điện thoại thông minh hoặc các thiết bị khác có thể phát ra trường điện từ gần thiết bị, điều này có thể gây ra kết quả không chính xác.
  • Không sử dụng máy trên ô tô hoặc máy bay khi đang vận chuyển và không tháo rời thân máy hoặc vòng bít.
  • Khi vòng bít chưa vào tay, tuyệt đối không được thổi phồng.
  • Cuối cùng, tránh uống rượu bia, chất kích thích, tập thể dục, vận động mạnh và tắm trước khi đo 30 phút.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!