Máy đo nhịp tim đeo tay có những loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ông bà tôi rất thích vận động nhưng lo ngại các vấn đề tim mạch. Kể từ khi có máy đo nhịp tim đeo tay, ông bà đã sống vui khỏe hơn nhờ luôn nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình. 

Việc trang bị riêng cho mình và người thân một chiếc máy đo nhịp tim đeo tay là cực kì cần thiết để bảo vệ sức khỏe. Những thiết bị nhỏ gọn và tiện lợi luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu vì đáp ứng được nhu cầu vận động cá nhân của từng người. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại thiết bị đo nhịp tim đeo tay cực xịn nhé. 

Máy đo nhịp tim đeo tay có chức năng gì?

Nhịp tim là một trong năm yếu tố sinh tồn của cơ thể con người bên cạnh: Nồng độ oxy bão hòa trong máu, mạch, huyết áp và thân nhiệt. Chính vì tầm quan trọng của nhịp tim mà các thiết bị chăm sóc y tế gia đình ra đời nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong việc theo dõi sức khỏe. 

Ngày nay, các thiết bị đo nhịp tim ngày càng phổ biến rộng rãi và dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng vật tư y tế. Loại máy này có kích thước nhỏ gọn với kiểu dáng tương tự như chiếc đồng hồ bình thường. Bạn có thể sử dụng máy cho mọi lứa tuổi khác nhau và đặc biệt khi đo máy không hề gây đau. 

Máy đo nhịp tim đeo tay Fitbit Inspire Fitness Tracker HR
Máy đo nhịp tim đeo tay Fitbit Inspire Fitness Tracker HR

Máy đo nhịp tim loại đeo tay có những chức năng gì?

Hầu hết các dòng máy đo nhịp tim hiện nay đều có hai công dụng chính là đo nhịp tim và kèm theo đó là nồng độ oxy bão hòa trong máu (hay còn gọi là SpO2). Ngoài ra, một số máy còn đo được cả chỉ số tưới máu không xâm lấn. Một số dòng máy còn thể hiện các chỉ số khác như lượng calo, số bước chân. 

Cơ chế hoạt động 

Để tiến hành đo, bạn chỉ cần đeo máy vào cổ tay để máy tự cảm biến theo nhịp đập của mạch. Tiến hành ấn nút và chờ máy hiển thị kết quả lên màn hình. 

Ngày nay, máy được sử dụng khá cho các vận động viên và ở các gia đình vì sự tiện lợi. 

Một số dòng máy đo tốt hiện nay

Fitbit Inspire Fitness Tracker HR

Màn hình cảm ứng và đèn nền giúp hiển thị trực quan các chỉ số sức khỏe của cơ thể. Chỉ cần bạn đeo máy lên tay, bạn hoàn toàn có thể theo dõi toàn bộ tiến trình sức khỏe của mình bất cứ khi nào. Cụ thể, các chỉ số mà bạn có thể theo dõi gồm: số bước chân, lượng calo, nhịp tim, giấc ngủ. 

Thiết bị này hỗ trợ tối ưu cho bạn đến 15 hoạt động bao gồm: đi bộ, chạy bộ, bơi lội, cử tạ,…Tất cả mọi hoạt động của bạn đều sẽ được ghi lại nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về sức khỏe của mình. Ngoài ra, máy được trang bị khả năng kháng nước nhẹ, hỗ trợ các trường hợp ra mồ hôi nhiều khi vận động. 

Willful Fitness Tracker SW350

Màn hình LCD giúp máy cung cấp thông số một cách rõ ràng và trực quan nhất. Máy hoạt động dựa trên cơ chế cảm biến nhịp tim mới nhất, giúp cho kết quả chính xác hơn. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy để theo dõi các chỉ số như số bước chân, lượng calo bị đột cháy,…Máy hỗ trợ đo nhịp tim với 14 chế độ hoạt động được thiết lập sẵn. Một số công dụng khác của máy như phân tích chất lượng giấc ngủ, xem tin nhắn,…Thiết bị hỗ trợ kết nối với smartphone để  giúp bạn theo dõi được tốt nhất tình hình sức khỏe bản thân.

Sản phẩm có tính  năng kháng nước nên có thể sử dụng trong quá trình bơi lội. 

Máy đo nhịp tim loại đeo tay Willful Fitness Tracker SW350
Máy đo nhịp tim loại đeo tay Willful Fitness Tracker SW350

More Pro Fitness Tracker

Máy sử dụng màn hình màu cho độ hiển thị trực quan các thông số sức khỏe quan trọng. Công dụng chính của máy là theo dõi nhịp tim và huyết áp 24/7. Ngoài ra, máy còn có khả năng ghi lại số bước chân, thời gian ngủ và lượng calo mà bạn tiêu hao trong quá trình vận động. Một số tính năng tiện ích khác như hỗ trợ SMS, cuộc gọi,…

Giá thành của máy đo nhịp tim hiện nay?

Các dòng máy đo nhịp tim loại đeo tay hiện nay đều có mức  giá dao động trong khoảng từ 500,000 – 2,000,000 đồng. Tùy từng thương hiệu, kiểu thiết kế và các tính năng được thiết lập sẵn trong máy. 

Máy đo nhịp tim More Pro Fitness Tracker
Máy đo nhịp tim More Pro Fitness Tracker

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!