Máy đo nhịp tim loại nào tốt? Mua ở đâu thì chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng máy đo nhịp tim tại nhà hiện đang là phương pháp được khá nhiều người lựa chọn để kiểm soát cũng như giữ cho sức khỏe tim mạch luôn được ổn định.

Nhịp tim, huyết áp luôn là một trong những chỉ số sức khỏe cơ bản của con người. Bởi vậy, sự hiểu biết về nhịp tim có thể xem là một thước đo sức khỏe quan trọng về tim mạch. Hiểu được tầm quan trọng này, các bác sĩ thường khuyến cáo đo nhịp tim thường xuyên đặc biệt đối với những người bệnh có tiền sử về các bệnh liên quan đến tim mạch.

Sử dụng máy đo nhịp tim tại nhà hiện đang là phương pháp được khá nhiều người lựa chọn để kiểm soát cũng như giữ cho sức khỏe tim mạch luôn được ổn định. Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều bởi vậy trên thị trường cũng có rất nhiều loại máy đo nhịp tim khác nhau. Vậy loại nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số dòng máy được đánh giá cao bởi các bác sĩ và chuyên gia về tim mạch. 

 

cấu tạo máy đo nhịp tim

Nên mua máy đo nhịp tim loại nào?

Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu Microlife

Là một thương hiệu chuyên về thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Thụy Sĩ cũng như trên thế giới, Microlife luôn được đánh giá cao về chất lượng. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và có tính linh hoạt cao, người dùng có thể dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu. 

Sản phẩm này có thể sử dụng cho nhiều đối tượng và phù hợp với mọi độ tuổi. Chức năng đo nhịp tim cùng nồng độ oxy trong máy của Microlife cho kết quả chính xác cao và rất sát với sức khỏe của người dùng. Việc sử dụng sản phẩm này khá dễ dàng bằng cách kịp vào ngón tay và không hề gây cảm giác đau khi đo. 

Thiết kế màn hình LED hiển thị kết quả đo một cách rõ ràng và dễ quan sát giúp người lớn tuổi có thể tự sử dụng và đọc các chỉ số mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Máy đo nhịp tim Microlife cần thiết và nên có trong gia đình đặc biệt khi nhà có người già và người mắc các vấn đề về tim mạch. 

 

máy đo nhịp tim Beurer

Máy đo nhịp tim Omron 

Nổi tiếng là một thương hiệu hàng đầu trên thế giới tại Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị y tế sức khỏe, máy đo nhịp tim Omron cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Máy có kích thước nhỏ gọn, thao tác đo máy khá đơn giản chỉ với 1 nút nhấn nên được nhiều người cao tuổi ưa chuộng. 

Với việc sử dụng công nghệ cảm biến thông tin sinh học kết hợp với công nghệ fuzzy logic có đặc tính cao cho kết quả đo nhanh và đạt độ chính xác gần như tuyệt đối. Ngoài ra, máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máy Omron còn tự động bơm hơi vòng bít tới mức lý tưởng phù hợp với người sử dụng. 

Điều này mang đến sự thuận tiện rất lớn đối với những bệnh nhân có tình trạng tăng huyết áp và rối loạn nhịp tim. Về thiết kế, máy được trang bị màn hình lCD phù hợp và có thể hiển thị đầy đủ các chỉ số sau một lần đo nên rất dễ dàng để đọc kết quả. 

 

máy đo nhịp tim Microlife

Nên mua máy đo nhịp ở đâu thì tốt?

Hiện nay, phân khúc máy đo nhịp tim trên thị trường ngày càng đa dạng bởi mẫu mã và chất lượng cũng như thương hiệu. Bởi vậy việc tìm một chiếc máy phù hợp và địa chỉ mua uy tín không phải là điều dễ dàng. Máy đo nhịp tim được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Đức, Thụy Sĩ,… bởi vậy bạn cần có một địa chỉ để cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng. Những cửa hàng chuyên về thiết bị y tế gia đình lớn trên toàn quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Ngoài ra, bạn có thể tìm thêm thông tin về sản phẩm, giá cả và địa chỉ mua máy đo nhịp tim tại websosanh. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80

Hướng dẫn sử dụng máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80

Máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80 là thiết bị y tế cần thiết cho mỗi gia đình để kiểm tra sức khỏe tại nhà một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Websosanh sẽ chỉ ra cho bạn cách sử dụng của thiết vị này ngay đây.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!